‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa

So sánh tài sản của hai tên tuổi nổi tiếng trong chuyện tình tay ba với Hà Hồ hiện nay là Cường Đô La và Chu Đăng Khoa, ai hơn ai?
‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa

Thời gian gần đây, hai nhân vật lớn trong làng doanh nhân Việt Nam là Cường Đô La và Chu Đăng Khoa được nhắc đến nhiều hơn trong ồn ào liên quan đến ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa ảnh 1

Cường Đô la và Chu Đăng Khoa: Kẻ tám lạng, người nửa cân. Ảnh: tintuconline

Độ giàu có với khối tài sản khổng lồ của hai đại gia này khiến nhiều người kinh ngạc. Tuy nhiên, ai giàu hơn ai cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Hai vị đại gia nổi danh ở các lĩnh vực khác nhau nhưng cả hai đều có một điểm chung là sinh ra trong gia đình giàu có và có thế lực.

Trước hết, nói về Cường Đô La, tên thật là Quốc Cường, được biết đến là một đại gia phố núi với số tài sản thu từ bất động sản. Phần lớn tài sản của Quốc Cường đều từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, gia đình anh sở hữu công ty Quốc Cường Gialai chuyên kinh doanh về bất động sản, gỗ, thủy điện, ngành xây dựng,…

Còn Chu Đăng Khoa vốn là đại gia xứ Nghệ. Anh làm giàu từ thời gian sống bên Nam Phi, chuyên kinh doanh kim cương và sừng tê giác. Đây cũng là nguồn gốc cái tên “đại gia kim cương” thường gắn liền với anh. Đến nay anh kinh doanh trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, du lịch, nuôi trồng thủy sản, xây dựng công trình công nghiệp,…

‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa ảnh 2
‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa ảnh 3

Dàn xe siêu sang của đại gia phố nùi Cường Đô La. Ảnh: Vietstock

Theo Dân Việt, nếu Quốc Cường sở hữu biệt thự phố núi với đầy những siêu xe đắt tiền thì Chu Đăng Khoa lại ở trong một căn biệt thự hoành tráng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi ngay thủ đô Hà Nội.

‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa ảnh 4
‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa ảnh 5

Một góc căn biệt thự hiện đại của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Ảnh:

Lâu nay, ai cũng biết Quốc Cường với dàn siêu xe nhập nguyên chiếc từ nước ngoài về thường được ca ngợi “rầm rộ” trên mạng. Nhưng “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa cũng không hề “kém cạnh” khi sở hữu trong tay khá nhiều kim cương quý và “độc”. Bên cạnh đó, vị đại gia này cũng sắm hẳn cho mình một chiếc Porsche biển 37A – 0.3333 nổi trội, gây xôn xao Hà thành.

‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa ảnh 6

Chiếc Porsche biển số đẹp của Chu Đăng Khoa. Ảnh: Saostar

Xét về độ chịu chơi, mỗi vị đại gia lại có một “chiến tích” riêng. Trước đây, Cường Đô La từng “chọi vàng” với một đại gia Sài thành chỉ để đọ độ giàu có. Cụ thể, Cường đã ném vài chục khuôn vàng, thậm chí ném cả chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 20.000 USD ném xuống sông.

‘Cân đo’ tài sản kếch xù của Cường Đô La và Chu Đăng Khoa ảnh 7

Chiếc nhẫn kim cương Hà Hồ đeo nghi là của Chu Đăng Khoa tặng. Ảnh: Vietnamnet

Về phía “đại gia kim cương”, người ta đồn anh chính là người tặng cho Hồ Ngọc Hà cái nhẫn 21 tỷ. Chẳng biết câu chuyện ấy đúng được bao nhiêu phần trăm nhưng không có lửa thì chẳng thể nào có khói.

A.M

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.