Những nữ doanh nhân U40 sở hữu nhan sắc khiến thiếu nữ phải ... ghen tị

Lê Hồng Thuỷ Tiên, Đặng Ngọc Lan, Nguyễn Thị Liễu, Bùi Thị Hà là những nữ doanh nhân tuổi đã "dừ" nhưng nhan sắc mặn mà khiến thiếu nữ tuổi đôi mươi phải ghen tị.
Những nữ doanh nhân U40 sở hữu nhan sắc khiến thiếu nữ phải ... ghen tị

Bà Nguyễn Thị Liễu

Những nữ doanh nhân U40 sở hữu nhan sắc khiến thiếu nữ phải ... ghen tị - anh 1

Đại gia phố núi trước kia có nhan sắc rất bình thường với gương mặt góc cạnh. Nhưng cô gần như lột xác hoàn toàn thời gian gần đây. Sự thay đổi quá lớn này khiến không ít người ngỡ ngàng.

Vì không chỉ có gương mặt khác biệt, thon gọn và ăn hình mà cả dáng người, làn da đều nuột nà đáng khen ngợi. Đặc biệt khi nữ đại gia đứng cùng những người đẹp khác trong showbiz Việt, cô vẫn rực rỡ không kém cạnh bất kì nhan sắc đằm thắm nào.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên

Những nữ doanh nhân U40 sở hữu nhan sắc khiến thiếu nữ phải ... ghen tị - anh 2

Dù phải gánh vác những chức vụ cao và nhiều công ty lớn nhỏ nhưng người đẹp điện ảnh một thời - Lê Hồng Thuỷ Tiên - vẫn giữ được nét mặt rạng rỡ, thần sắc trẻ trung.

Không thể phủ nhận, ở tuổi của doanh nhân Thuỷ Tiên mà giữ được nhan sắc tuyệt vời như vậy là có sự hỗ trợ của các loại mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp. Tuy nhiên, gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và sự chăm chút bản thân tỉ mỉ cũng làm nên một nhan sắc Thuỷ Tiên khiến nhiều thiếu nữ phải ganh tị.

Bà Bùi Thị Hà

Những nữ doanh nhân U40 sở hữu nhan sắc khiến thiếu nữ phải ... ghen tị - anh 3

Nổi tiếng từ tin sở hữu toàn bộ váy đắt tiền của Lỹ Nhã Kỳ, nữ đại gia Bùi Thị Hà đã khiến báo giới chú ý. Tuy nhiên, thay vì "soi" những bộ váy áo xa xỉ, độc giả và báo chí lại nói nhiều hơn đến nhan sắc của cô.

Vẻ đẹp tròn trịa, làn da căng bóng, thân hình ‘chuẩn’ cho một quý bà đã khiến nữ đại gia Bùi Thị Hà luôn thu hút người đối diện. Chính vì vậy mà không ít bình luận cho rằng đại gia Bùi Thị Hà diện những bộ đầm đẹp không kém Lý Nhã Kỳ bởi hình thể nữ đại gia ngành vận tải Sài thành này quá hoàn hảo.

Bà Đặng Ngọc Lan, vợ bầu Kiên

Những nữ doanh nhân U40 sở hữu nhan sắc khiến thiếu nữ phải ... ghen tị - anh 4

Bà Đặng Ngọc Lan - vợ bầu Kiên sinh năm 1972 là cử nhân trường Đại học Ngoại Ngữ (nay là trường Đại học Hà Nội) từng nằm trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2007 (vị trí thứ 4) với tổng giá trị tài sản lên tới 677,7 tỷ đồng. Vị trí này tiếp tục được giữ vững đến năm 2008 mặc dù giá trị tài sản đã bỉ giảm xuống mức 615,658 tỷ đồng.

Hiện nay, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Vietbank. Bà Lan hiện được đánh giá là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng.

Dù đã ba con nhưng vợ Bầu Kiên vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà. Theo nhiều sinh viên của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, bà Đặng Ngọc Lan – vợ Bầu Kiên là cựu sinh viên khoa Pháp - một trong những hoa khôi của trường này lúc bấy giờ. Bà Đặng Ngọc Lan - đã từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

Vợ Bầu Kiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Mỗi lần đến thăm chồng, bà lại khiến mọi người trầm trồ bởi gu thời trang sành điệu. Tham dự phiên tòa, trái ngược với hình ảnh người chồng đi dép tổ ong, mái tóc bạc, bà Lan vẫn mang vẻ đẹp đằm thắm của một người phụ nữ quyền quý. Bà Lan mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần jeans được đưa đến tòa bằng chiếc xe khá sang trọng.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.