Steve Jobs - Chất lượng quan trọng hơn số lượng. Một cú home-run có giá trị hơn hai cú double.
Công ty marketing trực tuyến của Steve Job làm việc với cả những doanh nghiệp lâu năm lẫn mới khởi nghiệp. Mới đầu, tất cả họ đều có chung một mong muốn: làm tăng lưu lượng truy cập trang web. Tuy nhiên, lượng truy cập nhiều hơn không có nghĩa là doanh số và doanh thu cũng tăng lên theo. Tập trung vào chất lượng lượng truy cập thay vì số lượng sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Hãy nhớ rằng, ít nhưng phải chất.
Mark Zuckerberg - Hành động thật nhanh và phá vỡ những rào cản. Nếu chưa phá được gì, tức là bạn chưa đủ nhanh.
Cánh cửa cơ hội không mở ra quá lâu chính vì vây, nếu có ý tưởng nào đó hoặc nhìn thấy cơ hội đang tới, hãy nhanh tay chớp lấy. Những người chỉ biết chờ đợi, hành động chậm chạp do quá thận trọng đôi khi sẽ bỏ lỡ cơ hội quý giá.
Donald Trump - Tôi thích nghĩ lớn. Nếu đằng nào bạn cũng phải nghĩ, hãy nghĩ lớn.
Richard Branson - Khi bắt đầu suy nghĩ về một ý tưởng, điều quan trọng là đừng sa vào sự phức tạp của nó.
Nick Woodman - Để bắt đầu GoPro, tôi đã chuyển về sống với bố mẹ mình và làm việc 7 ngày mỗi tuần, 20 giờ mỗi ngày. Tôi hy sinh cuộc sống cá nhân của mình vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Sergey Brin - Người ta thường nói "Tiền không mua được hạnh phúc". Tôi thì luôn tâm niệm rằng rất nhiều tiền sẽ mua được chút ít hạnh phúc. Nhưng điều đó không hoàn toàn đúng.
Elon Musk - Khi làm việc ở PayPal, điều tôi luôn nghĩ tới là: "Đâu là những vấn đề có thể ảnh hưởng tới tương lai nhân loại?" chứ không phải, "Đâu là cách kiếm tiền tốt nhất?".
Howard Schultz - Đừng sợ hãi những người thông minh hơn bạn
Mark Cuban - Đừng khởi nghiệp nếu đó không phải điều bạn yêu thích tới mức luôn bị ám ảnh bởi nó. Còn nếu bạn đã có sẵn phương án rút lui, đó không phải là nỗi ám ảnh.
Jeff Bezos - Nếu quá tập trung vào cạnh tranh, bạn sẽ luôn là kẻ đi sau mỗi khi đối thủ của mình đạt được thành công. Thay vào đó, hãy tập trung vào khách hàng, và bạn sẽ trở thành người tiên phong -
Suy nghĩ quá nhiều về việc cạnh tranh sẽ kìm hãm sự phát triển của bạn. Chỉ chăm chăm theo dõi đối thủ của mình sẽ khiến bạn quên đi yếu tố thực sự làm nên thành công của mình - đó là khách hàng. Hãy cố gắng làm hài lòng khách hàng và bạn sẽ không cần lo lắng về đối thủ của mình nữa, bởi họ sẽ tự tụt lại đằng sau.