10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016

Nếu có kế hoạch đi du lịch năm nay, bạn đừng bỏ lỡ những điểm đến "đẹp như mơ" dưới đây.
10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016

Quần đảo Faroe

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 1

Theo báo New York Times, quần đảo Faroe đã trở thành điểm đến của những món ăn độc đáo nhất thế giới. Với nhiều món ăn được làm từ những nguyên liệu trong nước, quần đảo Faroe có một nền văn hóa ẩm thực đáng kinh ngạc.

Manchester, Anh

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 2

Thành phố Manchester có những trung tâm nghệ thuật, triển lãm và thư viện lớn. Thành phố đang dần trở thành một trung tâm văn hóa lớn trên thế giới.

Rotterdam, Hà Lan

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 3

Là thành phố lớn thứ hai của Hà Lan, trong năm 2016 nhiều địa điểm của Rotterdam sẽ được mở cửa, bao gồm Bảo tàng Rotterdam trong tòa nhà Timmerhuis, cùng hệ thống tàu Eurostar nối liền London và Amsterdam khiến việc đi lại trở nên cực kỳ thuận tiện.

Dublin, Ireland

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 4

Hiện hơn 40% dân số của thủ đô Dublin đang ở độ tuổi dưới 30, và thành phố mang trong mình một không khí sôi nổi và tấp nập.

Denver, bang Colorado, Mỹ

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 5

Thành phố Denver đang trở thành một trong những địa điểm du khách muốn tới nhất trong nhiều năm qua. Tại đây có những quán cà phê nổi tiếng, khoảng 22 cơ sở chế biến rượu bia và du khách có thể trượt tuyết hoặc leo núi.

Rio de Janeiro, Brazil

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 6

Với bãi cát vàng, núi xanh và cao cùng những công trình đồ sộ, Rio de Janeiro luôn là điểm đến ưa thích của du khách. Tháng 8/2016, thành phố sẽ đăng cai Thế vận hội Mùa hè 2016.

Đảo Waiheke, New Zealand

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 7

Đảo Waiheke có những bờ biển đẹp cùng những trang trại chế biến rượu vang lớn. Du khách có thể chọn đạp xe hoặc chèo thuyền trên biển, cũng như khám phá những tác phẩm điêu khắc của hơn 100 nghệ nhân địa phương.

Bang Queensland, Úc

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 8

Đồng tiền mất giá của Úc khiến du khách có thể đến tham quan quốc gia này một cách thuận tiện. Tại đây có Rạn san hô Great Barrier, nghỉ ngơi tại bãi biển Sunshine Coast, hoặc tận hưởng môi trường xanh của Rừng nhiệt đới Daintree.

Munich, Đức

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 9

Vào tháng 7 tới, thành phố Munich sẽ kỷ niệm 500 năm ngày đạo luật quy định nhằm phân biệt những loại nguyên liệu được và không được thêm vào để chế biến bia, do đó một lễ hội bia lớn sẽ được tổ chức.

Đài Bắc, Đài Loan

10 điểm đến đẹp mê đắm du khách không nên bỏ lỡ trong năm 2016 ảnh 10

Người yêu thích ẩm thực sẽ muốn đến Đài Bắc, bởi thủ phủ này được biết đến với các món ăn đường phố đa dạng. Phố Yongkang của thành phố được biết đến với những quán cà phê phục vụ mỳ và bánh bao. Xưởng chế biến trà Muzha ở Đài Bắc là nơi du khách được thưởng thức một cốc trà ấm tại một khu vực có thiên nhiên trong lành.

Vân Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.