10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12

Siem Reap, Cape Town, Vienna,... là những điểm đến được Skycanne gợi ý cho chuyến du lịch trong tháng 12 của bạn.
10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12

Siem Reap, Campuchia

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 1

Tháng 12 là thời điểm tốt nhất trong năm để khám phá Siem Riep. Những ngôi đền cổ ở đây được xây dựng từ thế kỷ 12 trong đó Angkor Wat là một trong những di tích khảo cổ quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời là di tích tôn giáo lớn nhất được xây dựng vào thời điểm đó.

Vienna, Áo

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 2

Thật tuyệt khi bạn có dịp đến Vienna vào dịp Giánh sinh. Tới các khu chợ Giáng sinh, bạn có thể mua những món đồ nữ trang và quà nhỏ nhắn với giá cả phải chăng. Ngoài ra, bạn đừng quên ngắm nhìn những bụi cây holly xinh xắn và ánh đèn màu rực rỡ, uống một chút rượu để tạm thời xua tan đi cái lạnh và mân mê tuyết trắng trong lòng bàn tay.

Reykjavik, Iceland

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 3

Vàng tháng 12, thủ đô của iceland sẽ có giờ sáng rất ít (4-5 giờ) còn lại bị bao phủ bởi màn đêm huyền ảo. Tuy nhiên màn đêm ở đây không hề ảm đạm bởi hiện tượng bắc cực quang. Ngoài ra, Reykjavik còn gây ấn tượng với những đỉnh núi tuyết, sông băng và đời sống sinh vật biển phong phú.

Ljubljana, Slovenia

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 4

Sở hữu những cảnh đẹp như tranh vẽ Ljubljana được mệnh danh là thiên đường có thực trên mặt đất. Nhìn từ xa hồ Bled trông như một hòn ngọc màu xanh được bao quanh bởi những cánh rừng rậm rạp và rặng Julian Alps hùng vĩ. Nằm giữa hồ là một hòn đảo nổi tự nhiên, nơi bạn sẽ tìm thấy lâu đài Bled cổ kính được xây dựng từ thời Phục hưng và nhà thờ trắng Assumption nổi tiếng.

Patagonia, Argentina

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 5

Nằm giữa Argentina và Chile, bên cạnh dãy núi Andes, Patagonia là nhà của hai vườn quốc gia rộng lớn (Los Glaciares và Torres Del Paine) và số lượng lớn động vật hoang dã. Thời tiết ấm áp cuối năm hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động như đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền kayak, cưỡi ngựa, đi xe đạp và ngắm cảnh.

Cape Town, Nam Phi

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 6

Là thành phố lớn nhất của tỉnh Tây Cape, hòn ngọc Nam Phi - Cape Town cũng thường được gọi là "thành phố mẹ". Nơi đây có những cảnh đẹp tự nhiên như núi Bàn và biển Thái Bình Dương...

Telluride, Mỹ

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 7

Vào tháng 12, người ta lại kéo nhau đến thị trấn Telluride, bang Colorado để chiêm ngưỡng những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, thác nước quanh co và đường trượt tuyết kỳ thú.

Gold Coast, Australia

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 8

Là tiểu bang lớn thứ hai của Australia, Queensland có đường bờ biển dài gần 7.000 km với rất nhiều bãi tắm đẹp, nước biển xanh, những rặng san hô nhiệt đới,... Đến Queensland, bạn nhớ đừng bỏ qua Gold Coast – thành phố nổi tiếng với "Bờ biển vàng".

Rio de Janeiro, Brazil

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 9

Ánh nắng mặt trời cùng nước biển xanh lấp lánh là điểm thu hút du khách của Rio de Janeiro. Đến đây, bạn có thể thoải mái tắm nắng, hòa mình vào những điệu nhảy samba quyến rũ hay cuồng nhiệt với các trận cầu đỉnh cao.

Malta, Địa Trung Hải

10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 ảnh 10

Quốc đảo Malta nổi tiếng với những bãi đá sâu, ngọn đồi thoai thoải, ngôi làng nhỏ nhắn và nước biển trong vắt như pha lê.

Với bề dày lịch sử và văn hóa, Malta là một trong những quốc gia có số lượng di sản được UNESCO công nhận nhiều nhất trên thế giới với các pháo đài, thành lũy, nhà thờ cổ kính.

Nha Trang (th)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.