14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc

(Ngày Nay) - Khi đến Hàn Quốc, bạn đừng quên ghé thăm các địa điểm dưới đây để cảm nhận hết vẻ đẹp của đất nước này.
14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc

Cánh đồng chè Boseong (tỉnh Boseong): Cánh đồng chè này cung cấp 40% lượng trà xanh người dân Hàn Quốc sử dụng. Bạn có thể đi bộ để ngắm nhìn những cây chè, sau đó tới nhà hàng để thưởng thức các đặc sản từ trà xanh.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 1

Công viên Seoullo 7017 Skygarden (Seoul):  Nằm ở trung tâm Seoul, địa điểm này từng là cầu vượt qua đường cao tốc, sau đó được cải tạo thành công viên với nhà hàng và sân chơi trẻ em. Du khách sẽ được ngắm nhìn 50 loại cây, hoa khác nhau. Seoullo 7017 Skygarden được xem là một trong những lá phổi xanh của thủ đô Hàn Quốc.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 2

Suối Cheonggyecheon (Seoul):  Để tận hưởng sự yên bình giữa đô thị đông đúc, du khách nên đến suối Cheonggyehcon. Sau khi thư giãn, bạn đừng quên đi bộ để khám phá nghệ thuật đường phố đầy màu sắc.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 3

Bãi biển Kkotiji (đảo Anyeondo): Nằm cách Anmyeon-eup 4 km, bãi biển Kkotiji là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Địa điểm này còn có 2 tảng đá được đặt tên là Hin Ta (Đá Ông) và Hin Yai (Đá Bà).

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 4

Nori Madang (Seoul): Đây là nhà hát ngoài trời với sức chứa 2.500 người. Du khách sẽ được hiểu thêm về nền văn hóa Hàn Quốc sau khi theo dõi các màn biểu diễn. Thông qua mỗi màn trình diễn, các vũ công và ca sĩ thể hiện niềm tự hào đối với lịch sử đất nước.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 5

Cung Deoksu (Seoul): Công trình này được mở cửa cả ngày lẫn đêm. Khách du lịch có thể đi dọc bức tường đá, vào vườn nhỏ để tới đại sảnh chiêm ngưỡng cửa sổ bằng vàng và các tác phẩm nghệ thuật hình rồng. Mỗi tour tham quan chỉ kéo dài 45 phút.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 6

Núi Nam San (Seoul): Bạn có thể đi cáp treo lên núi Nam San, hoặc thuê xe điện lên đài quan sát để ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul từ trên cao.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 7

Lễ hội Đèn Lồng (Jinju): Trong khoảng 1-15/10 hàng năm, người dân địa phương và du khách thường đổ về đây dự Lễ hội Đèn Lồng Jinju. Sự kiện này được tổ chức nhằm tôn vinh 70.000 người đã hi sinh trong cuộc chiến Imjin (1592-1598). Ban đêm, thành phố Jinju ngập trong ánh sáng nhiều màu của các loại đèn lồng.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 8

Cầu treo Gwang-An (Busan): Cây cầu được hoàn thành năm 2002, với hai tầng riêng biệt. Công trình được trang bị hệ thống chiếu sáng 100 màu. Từ trên cầu, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh núi, biển...

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 9

Bảo tàng tình dục Love Land (đảo Jeju): Bảo tàng ngoài trời ở đảo Jeju này giúp bạn hiểu hơn về tình dục thông qua các bức tượng điêu khắc. Bạn phải dành khoảng 2 giờ để xem hết các bức tượng được đặt trên khu đất rộng bằng hai sân bóng đá. Địa điểm này được mở cửa năm 2014 và luôn thu hút rất đông khách du lịch.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 10

Đỉnh Seongsan (đảo Jeju): Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Hàn Quốc. Đỉnh núi này được hình thành cách đây 5.000 năm sau các đợt phun trào của núi lửa. Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên bầu trời.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 11

Lễ hội đi bộ qua biển (đảo Jindo): Mỗi năm một lần, du khách đổ tới đảo Jindo để tham gia lễ hội đặc biệt này. Khi thủy triều xuống sâu, bạn có thể đi bộ từ đảo Jindo đến hòn đảo gần đó mà không cần dùng thuyền.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 12

Nông trại muối Taeypeong (đảo Jeungdo): Hòn đảo này không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mà còn có nông trại làm muối khổng lồ. Du khách có thể đi trên những con đường bằng gỗ và tìm hiểu các công đoạn sản xuất muối.

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 13

Bảo tàng Quốc gia (Seoul): Du khách đến Hàn Quốc không thể bỏ qua Bảo tàng Quốc gia. Công trình này được xây bằng đá cẩm thạch, bên trong có hơn 12.044 hiện vật. Khi tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật có từ thế kỷ 6 và 7,cũng như xem các chương trình biểu diễn tại hội trường lớn.  

14 nơi không đi thì phí cả chuyến tham quan Hàn Quốc ảnh 14
Theo Zing
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.