40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương'

Mới đây, 40 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã quy tụ về Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định) để hướng đến đêm bán kết hoành tráng và lộng lẫy.
40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương'

Đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 3/8, với chủ đề "Vũ điệu đại dương".

Những hoạt động sôi nổi và đáng nhớ

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn và bán kết tại từng khu vực trong nước cũng như trên thế giới, đêm bán kết toàn cầu tiếp tục là cuộc tranh tài - sắc của 40 cô gái Việt đến từ các quốc gia khác nhau, trong đó, có những thí sinh Việt kiều vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi để trở về quê hương tham dự vòng chung kết.

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 1

Ngày 24/7, các thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt ở các quốc gia trên thế giới đã hội tu về FLC Quy Nhơn để tham gia bán kết toàn cầu

Trong thời gian tham gia các hoạt động trước đêm bán kết toàn cầu, các thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ cùng tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi như rèn luyện thể chất, vóc dáng, chơi golf, tập nhảy với dancer; bồi dưỡng các kỹ năng trình diễn như đi catwalk, học kỹ năng ứng xử với truyền thông, luyện tập tài năng, chụp hình… Đặc biệt, các người đẹp được trải nghiệm những đường quyền cước uy phong trong trang phục võ thuật đẹp mắt, cùng cảm nhận hào khí của bộ môn võ thuật cổ truyền Bình Định.

Đây hứa hẹn sẽ là những hoạt động đáng nhớ của vòng bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, nhằm giúp thí sinh hiểu sâu hơn về bản sắc văn hóa Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 2
40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 3

Các thí sinh được biểu tượng thời trang thế giới Kevin Parker đạo tào catwalk

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 4

Thí sinh cũng tham gia khóa học kỹ năng ứng xử với truyền thông một cách hào hứng

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 5

Các thí sinh hào hứng được hướng dẫn chơi golf tại sân Golf đẹp nhất châu Á

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 6

Dự khai mạc CLB Võ thuật cổ truyền FLC Quy Nhơn

Một hoạt động quan trọng điểm nhấn của các thí sinh trong khuôn khổ chuơng trình bán kết là tham dự Lễ kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 tại xã Nhơn Lý, thăm hỏi động viên và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng… Hoạt động đền ơn đáp nghĩa không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, lòng nhân ái, yêu nước thương nòi mà còn hướng tuổi trẻ Việt trở về nguồn cội, biết ơn thế hệ cha ông, phát huy tinh thần dân tộc và cùng góp sức xây dựng quê hương.

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 7

Thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt dâng hương tưởng nhớ các liệt sỹ

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 8

Thí sinh cùng đại diện Tập đoàn FLC thăm hỏi, động viên gia đình có công với cách mạng ở xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn

Bùng nổ đêm bán kết với chủ đề “Vũ điệu đại dương”

Vào lúc 20h00 ngày 31/7, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, đêm bán kết toàn cầu được chờ đón của cuộc thi sẽ diễn ra. Không bỏ qua sự mong mỏi của người dân Bình Định và du khách về một sự kiện văn hóa lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại đây, đêm bán kết sẽ được BTC Hoa hậu Bản sắc Việt tổ chức quy mô, hoành tráng với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi.

Theo tiết lộ của BTC, đêm bán kết sẽ mang ý tưởng đêm “Vũ điệu đại dương” với sự kết hợp của ánh sáng và nước, mỗi thí sinh sẽ là một “mỹ nhân ngư” mang vẻ đẹp thuần khiết của đại dương và tỏa sáng cùng những bộ cánh lộng lẫy và lung linh. Cùng với đó, biểu diễn trong đêm bán kết sẽ là những nghệ sĩ tên tuổi như diễn viên múa Linh Nga, nam ca sĩ quán quân Vietnam Idol 2015 – Trọng Hiếu, ca sĩ Đinh Hương, nhóm nhạc Oplus…

Một sân khấu hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và những tiết mục đặc sắc chắc chắn sẽ làm các thí sinh tỏa sáng hơn nữa trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Dự kiến đêm bán kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam.

FLC Quy Nhơn – điểm hội tụ lý tưởng

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng được BTC Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu lựa chọn để đón tiếp các thí sinh, đồng thời cũng là nơi diễn ra các hoạt động của vòng bán kết toàn cầu.

Là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bình Định, FLC Quy Nhơn bao gồm các hạng mục biệt thự biển, khách sạn và tổ hợp giải trí cao cấp… Trong đó, sân golf 18 lỗ FLC Quy Nhơn Golf Links được các chuyên gia đánh giá là 1 trong 3 sân golf dạng links đẹp nhất Châu Á, Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên tới 1500 chỗ ngồi là nơi diễn ra các sự kiện quy mô, đẳng cấp bậc nhất.

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 9

FLC Quy Nhơn là nơi diễn ra đêm bán kết toàn cầu vào 31/7

Vòng bán kết sôi nổi và đêm bán kết hoành tráng của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ là một trong những sự kiện văn hóa lớn nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng khai trương Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Đồng thời, đây cũng là nhịp quảng bá vẻ đẹp tự nhiên cũng như văn hóa mang đậm bản sắc vùng miền của TP Quy Nhơn – 1 trong 10 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á.

40 'mỹ nhân ngư' hội tụ và tỏa sáng cùng 'Vũ điệu đại dương' ảnh 10

Trung tâm Hội nghị quốc tế tại FLC Quy Nhơn là nơi 40 “mỹ nhân ngư” sẽ tỏa sáng

Bà Bùi Hải Huyền, đại diện Ban Tổ chức HH Bản sắc Việt toàn câu cho biết: “40 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có 1 tuần với nhiều hoạt động ý nghĩa tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn. Chúng tôi tin tưởng vòng bán kết sẽ diễn ra với chất lượng cao nhất, các thí sinh sẽ tỏa sáng tại vòng chung kết và FLC Quy Nhơn sẽ là một dấu ấn hội tụ sắc đẹp cùng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu”.

PV

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.