8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á

Với những người đam mê môn thể thao golf, hãy đến những khu nghỉ dưỡng sau để được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời cũng như địa điểm chơi golf lý tưởng nhất Châu Á.
8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á

Constance Lemuria Resort ở Seychelles. Du khách có thể tận hưởng cảm giác của những bãi biển xanh màu ngọc bích, những núi non bộ lớn và thảm thực vật tươi tốt của vùng này khi đến với khu nghỉ dưỡng. Nhưng lý tưởng hơn cả là sân golf 18 lỗ rộng gần 6km được bao quanh bởi các đỉnh núi và rừng lá rậm nhiệt đới.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 1
Sân golf 18 lỗ rộng gần 6km được bao quanh bởi các đỉnh núi và rừng lá rậm nhiệt đới tuyệt đẹp.

Black Mountain Resort, Hua Hin, Thái Lan. Nằm tại chân đồi của thung lũng, khu nghỉ dưỡng này có 38 biệt thự nhỏ đều rất hiện đại với hồ bơi riêng và sân thượng rộng rãi. Kể từ năm 2007, sân golf 18 lỗ rộng hơn 7km đã gây ấn tượng mạnh với người chơi golf khắp thế giới ở mọi lứa tuổi, mọi cấp độ.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 2
Sân golf ở đây dành cho mọi lứa tuổi, mọi cấp độ.

Fairways và Bluewater Resort ở hòn đảo Boracay xinh đẹp, Philippin. Nơi này có sự yên tĩnh tuyệt vời, xung quanh là biển xanh cát trắng và 3 hồ bơi riêng, một trong số đó là hồ nước ngọt lớn nhất trên đảo. Sân golf 18 lỗ của khu nghỉ dưỡng này rộng đến 6m. Nó được thiết kế bởi những tay golf đặc biệt và các kiến trúc sư người Úc.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 3
Sân golf này được thiết kế bởi những tay golf đặc biệt và các kiến trúc sư người Úc.

Millbrook Resort ở Queenstown, New Zealand. Sân golf 27 lỗ của khu nghỉ mát này được coi là tốt nhất New Zealand, Úc và châu Đại Dương trong nhiều năm liền. Được thiết kế bởi bậc thầy chơi golf Bob Charles. Sân golf này có phong cảnh hữu tình nhờ những ngọn núi đá, sông suối và cây cối hùng vĩ của đất nước New Zealand.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 4
Sân golf 27 lỗ của khu nghỉ mát này được coi là tốt nhất New Zealand.

Sân golf trong khách sạn Nidom, Hokkaido, Nhật Bản. Những người yêu thiên nhiên có thể chọn lựa ở trong một biệt thự nhỏ theo phong cách Hà Lan của khách sạn này. Các biệt thự đều được xây quanh hồ nước nhỏ thanh bình sạch sẽ. Khách sạn này còn phục vụ 2 sân golf 45 lỗ, bao quanh sân golf là khu rừng lá kim 275 mét vuông rợp bóng mát.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 5
Bao quanh sân golf là khu rừng lá kim 275 mét vuông rợp bóng mát.

Orchid Country Club, Singapore. Khu khách sạn xa hoa này có những phòng ốc được xây ban công nhìn thẳng ra sân golf. Sân golf 9 lỗ của khách sạn này được thiết kế bởi cựu chủ tịch Singapore Ong Teng Cheong rộng hơn 9km, xây dựng gần khu Sungai Seletar Reservoir.

Tọa lạc phía sau khu ngoại ô Yishun, đây là một điểm đến đẳng cấp dành cho giới doanh nhân, những người khao khát được trút bỏ mọi lo toan căng thẳng của thành phố xô bồ và mong ước tìm kiếm một buổi chơi golf trong không gian nên thơ của Khu Sungei Seletar Reservoir. Nơi đây còn có một số nhà hàng và quán ăn phục vụ nhiều món ăn truyền thống từ phương Tây đến những món Mã Lai chế biến theo kiểu đạo Hồi, vì vậy sẽ không phải lo cảnh đói cồn cào khi đến nơi này.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 6
Nơi đây cũng có những nhà hàng phục vụ những khách đến chơi golf.

Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa Resort tại Siem Reap, Campuchia. Ngoài 238 phòng và dãy phòng kiểu Pháp, một bể bơi xa hoa gần khu đền Angkor nổi tiếng. Khách sạn này có niềm tự hào vói sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 7
Khách sạn này có niềm tự hào vói sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

Waldorf Astoria, ở Ras Ras Al Khaimah, Tiểu Vương quốc Ả Rập. Khách sạn này nằm trên bờ biển, chỉ cách Dubai 50 phút lái xe. Những tín đồ yêu thích môn thể thao golf, có thể đến đây để tận hưởng sân golf độc đáo làm từ 5 triệu mét khối cát trên một đồng muối bỏ hoang. Sân golf này từng đoạt giải thưởng thiết kế của thiên nhiên. Nó rộng 6,7km có 18 lỗ, xung quanh là các đầm phá, sa mạc, núi và biển. Du khách đến đây cũng có thể ở tại 346 phòng nguy nga, thưởng thức những bữa ăn sang trọng tại 10 nhà hàng lãng mạn ven biển.

8 khu du lịch có sân chơi golf lý tưởng nhất Châu Á - anh 8
Khu sân golf tọa lạc ven biển với khung cảnh lãng mạn

Mọi thông tin, ý kiến góp ý cho chuyên mục Du lịch, mời quý độc giả vui lòng gửi về địa chỉ Ban Du lịch, Tạp chí điện tử Ngày Nay (Ngaynay.vn) theo địa chỉ emailtuvandulich.ngaynay@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm:

Công bố sân bay có khung cảnh tiếp đất ngoạn mục nhất thế giới

Moscow soán ngôi Paris là điểm đến mua sắm hàng đầu

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.