8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán

Du lịch Nhật bản, Indonesia hay Thái Lan... là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn trong dịp Tết Bính Thân sắp tới.
8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán
Dưới đây là tổng hợp 8 thành phố châu Á tốt nhất mà bạn nên đi trong dịp Tết Âm lịch 2016.

1. Bali

Bali nổi tiếng với nhiều bãi biển hấp dẫn khách du lịch với trải nghiệm thú vị. Du khách lựa chọn đến Bali có thể dễ dàng tham gia các môn thể thao ngoài trời như bay dù, lướt ván, đi thuyền chuối... hay thưởng thức các quán cà phê đẳng cấp nhất thế giới, nghỉ dưỡng tại các hồ bơi hấp dẫn hay thư giãn tại các spa theo phương pháp điều trị truyền thống của Bali.

8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán ảnh 1

Ngoài ra, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn phong phú và đa dạng ở Bali.

2. Bangkok


Bangkok là một trong những điểm đến lý tưởng hấp dẫn người dân Singapore. Bạn có thể lựa chọn đi shopping tại các trung tâm thương mại hay đơn giản chỉ là thư giãn với các phương pháp điều trị spa hay khám phá vùng ngoại ô của thành phố Bangkok.

8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán ảnh 2

Đến với Bangkok mà không thưởng thức các món ăn ở đây quả là một điều đáng tiếc. Bạn có thể thưởng thức một cốc cà phê tại các quán cà phê dưới lòng đất hay những nhà hàng hải sản tươi ngon cách không xa trung tâm thành phố.

3. Kuala Lumpur


Kuala Lumpur là một trong những điếm đến thú vị trong dịp tết âm lịch dành cho những người yêu thích và muốn khám phá các lễ hội được tổ chức ở trong các ngôi đền. Du khách đến đây vào dịp Tết sẽ cảm nhận được không khí đón Tết rộn ràng nơi đây với khung cảnh đường phố được trang hoàng bằng ánh đèn rực rỡ. Các món ăn ở Malaysia vô cùng phong phú và đa dạng, với nhiều món ăn ngon cho du khách lựa chọn.

8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán ảnh 3

Đến với Sunway Pyramid và Sunway Lagoon chỉ mất 20 phút đi tàu từ Kuala Lumpur du khách sẽ trải nghiệm cơ hội mua sắm và thoải thích tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn tại 2 địa điểm này.

4. Manila

8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán ảnh 4

Khách du lịch Manila trong dịp Tết âm lịch không thể bỏ qua cơ hội tham quan các bảo tàng hay ngắm những nhà thờ với kiến trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự hoàn hảo.

5. Osaka

8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán ảnh 5


Du lịch Osaka vào dịp tháng 2 du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh hoa anh đào nở rợp trời. Osaka còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của Nhật Bản. Chính vì vậy, du khách đi du lịch Nhật Bản không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh dứa và thịt lợn sấy trong dịp Tết âm lịch. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon tại Kigawa hay trải nghiệm phong cách ăn uống Kappo đậm chất Nhật Bản.

6. Penang


8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán ảnh 6

Penang hấp dẫn khách du lịch bởi những món ăn ngon nổi tiếng của Malaysia. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ăn uống cung cấp tất cả các món ăn không chỉ phong phú và đa dạng mà còn có hương vị hấp dẫn, khó cưỡng. Bạn có thể trải nghiệm một ngày thư giãn tại Georgetown, hoặc đến công viên quốc gia Penang để dạo bộ và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Penang được đánh giá là địa điểm du lịch tốt nhất với giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua.

7. Phnom Penh

8 thành phố châu Á nên đi trong dịp Tết Nguyên đán ảnh 7

Thời tiết ở Phnom Penh dịp Tết vẫn còn khá lạnh tuy nhiên bạn vẫn có thể lên kế hoạch du lịch hoàn hảo bằng việc tham quan những địa điểm du lịch lịch sử như bảo tàng sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.

8. Phuket

Phuket là một trong những địa điểm du lịch ở Thái Lan hấp dẫn với những bải biển nổi tiếng. Trong dịp Tết sắp tới bạn có thể lựa chọn Phuket như một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo tại các bãi biển với phong cảnh hoang sơ và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Không chỉ được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, bạn còn có thể tham quan tại những địa điểm lịch sử và chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở nơi đây.
Theo Du lịch Việt Nam
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: