Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways

(Ngày Nay) - Từ ngày 10/2/2020, hành khách có nhu cầu bay thẳng Hà Nội – Incheon với Bamboo Airways có thể mua vé tại website http://www.bambooairways.com.
Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways ảnh 1

Đường bay Hà Nội - Incheon từ 491.000 VNĐ

Đường bay khứ hồi hàng ngày Hà Nội - Incheon

Bắt đầu từ ngày 2/6/2020, Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay kết nối Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc), với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Chi tiết lịch bay theo giờ địa phương cụ thể như sau:

Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways ảnh 2

Lịch bay Hà Nội – Incheon của Bamboo Airways

Vé của đường bay này hiện đã được Bamboo Airways mở bán với giá từ 491.000 VNĐ. Khách hàng có nhu cầu mua vé bay có thể truy cập tại website http://www.bambooairways.com/, gọi tổng đài 19001166 và tất cả các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Đường bay này được khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với thiết kế tạo sự tiện nghi, ghế ngồi được thiết kế rộng rãi với độ ngả thoải mái hơn. Hệ thống đèn đọc sách với nút điều chỉnh ngay trên màn hình giúp du khách dễ dàng đọc sách. Cửa sổ của hạng ghế phổ thông có thể điều chỉnh ánh sáng giảm tối đa sự mệt mỏi cho hành khách. Là một trong những dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất trong gia đình 787, Boeing 787-9 Dreamliner đóng vai trò chủ lực trong kế hoạch mở rộng mạng lưới đường bay lên 85 đường, trong đó có 25 đường bay quốc tế của Bamboo Airways. Đồng thời, dòng máy bay thân rộng này là nền tảng quan trọng để Bamboo Airways nâng cấp dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ hạng thương gia.

Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways ảnh 3

Du khách được trải nghiệm “khách sạn 5 sao di động” của Boeing 787.

Đường bay Hà Nội – Incheon là đường bay thường lệ tiếp theo mà Bamboo Airways khai thác tại Hàn Quốc, sau các chặng bay Đà Nẵng – Incheon, Cam Ranh – Incheon, nhận được nhiều sự yêu mến của hành khách trong và ngoài nước.

Incheon là sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul và cũng là sân bay lớn nhất Hàn Quốc. Incheon đã 7 năm liền đứng đầu danh sách “sân bay tốt nhất thế giới” và được Skytrax đánh giá đủ tiêu chuẩn sân bay 5 sao. Tại sân bay Incheon, hành khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với các sân bay quốc tế khác. Ví dụ thời gian làm thủ tục ở Incheon cho hành khách là 12 phút, nhanh hơn 4 lần so với mức trung bình trên thế giới là 45 phút; thời gian khởi hành 19 phút, nhanh gấp hơn 3 lần so với mức 60 phút trung bình thế giới.

Thêm vào đó, Incheon không chỉ dừng lại ở một sân bay phục vụ mục đích đến, đi đơn thuần, mà còn được đầu tư xây dựng để đem đến cho các du khách trải nghiệm cao cấp. Sân bay quốc tế Incheon sở hữu tổ hợp giải trí bao gồm bảo tàng văn hóa Hàn Quốc, các phòng nghỉ cá nhân, khách sạn, các dịch vụ spa, phòng tắm, khu vui chơi trẻ, khu mua sắm, giải trí và các khu ăn uống rộng lớn…

Với việc khai trương đường bay Hà Nội – Incheon, Bamboo Airways kỳ vọng tiếp tục góp phần thúc đẩy nhu cầu đi lại, du lịch, học tập và công tác, giúp hành khách Việt Nam có thêm cơ hội khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc và ngược lại.

Làn sóng du lịch Việt Nam – Hàn Quốc tăng mạnh

Trong những năm gần đây, hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam – Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Tính đến hết tháng 11-2019, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 521.000 lượt, tăng khoảng 21,9% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ổn định của du lịch Hàn Quốc.

Xu hướng này càng được củng cố và đẩy mạnh nhờ chính sách nới lỏng visa của Hàn Quốc dành cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là các công dân có hộ khẩu tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vào cuối năm 2018.

Về chiều ngược lại, Việt Nam đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách Hàn. Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt khoảng hơn 2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2018, Hàn Quốc cũng là đất nước có lượng du khách quốc tế lớn thứ hai đến Việt Nam, chỉ sau du khách Trung Quốc.

Người Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều hơn bởi khoảng cách địa lí gần với những nét tương đồng về văn hóa cùng thiên đường du lịch giá rẻ, những món ăn đường phố đặc sắc, các di sản văn hóa cổ kính. Đặc biệt, Hàn Quốc là quốc gia có tình yêu lớn với golf nhưng chi phí chơi golf Hàn khá cao và hàng năm có tới 30% du khách golf nước ngoài tại Việt Nam đến từ Hàn Quốc, trong đó chưa kể đến một bộ phận golf thủ người Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam.

Việc Bamboo Airways liên kết hàng không với dịch vụ golf và nghỉ dưỡng trong cùng một hệ sinh thái thuộc Tập đoàn FLC – Công ty mẹ của Bamboo Airways tạo điều kiện thúc đẩy du khách Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều hơn.

Ngoài đường bay Hà Nội – Icheon, trong tháng 3 tới, Hãng sẽ khai trương đường bay Hà Nội – Praha, kết nối Việt Nam – CH Séc, trở thành hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng từ Cộng hòa Séc tới khu vực ASEAN tính đến hiện tại. Ngoài ra, ãng sẽ mở thêm đường bay kết nối Hà Nội – Cao Hùng (Hàn Quốc) trong tháng 6/2020.

Bamboo Airways đang khai thác 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu lượt hành khách thông qua hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trong tháng 1/2020 với tỷ lệ 94%.

Trong năm 2020, Hãng dự kiến mở rộng quy mô mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Dự kiến đội bay của Bamboo Airways đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.