Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang

Dưới đây là những bể bơi trên tàu du lịch mà khi ngắm nhìn bạn ước sẽ được thử một lần trong đời.
Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang

Bể bơi trên tàu Seas Oceanaria. Bể bơi này thuộc con tàu lớn nhất thế giới (chứa được 5500 hành khách) và rất tiếc không dùng để bơi. Khi mặt trời lặn, một đài phun nước hoạt động để biểu diễn một chương trình nhạc nước cao chóng mặt tuyệt đẹp. Ở trên tàu này có 3 bể bơi phụ khác để phục vụ những người thích bơi.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 1
Bể bơi không để bơi mà dùng mục đích chính là biểu diễn nhạc nước.

Hồ bơi ở tàu Queen Mary 2 Terrace. Hồ bơi lớn này cũng nằm phần đuôi của con tàu và còn được bổ sung 2 bồn nhỏ hai bên là bồn nước nóng. Bên cạnh hồ còn có quầy bar nhỏ và dàn nhạc riêng phục vụ du khách sau khi bơi.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 2
Bể bơi tàu Mary Queen phục vụ nhạc nước cho du khách.

Hồ bơi gia đình ở tàu Disney Magic. Có ba hồ bơi chính cho cả gia đình, một hồ có khu vui chơi dưới nước dành cho trẻ em, 1 hồ nước ngọt và một hồ to. Nằm giữa tàu còn có 2 hồ nước nóng cho cả gia đình. Mở cửa từ 8-22h. Hồ nhỏ có độ sâu tối đa là 1,2m rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 3
Bể bơi gia đình với nhiều trò nghịch nước thú vị cho bé.

Hồ bơi trên tàu sông Emerald Sky. Emerald Sky đã đi tiên phong với hồ bơi kiêm rạp chiếu trên sông. Hồ bơi có một mái che có thể thu vào vào buổi tối để tạo thành một phòng riêng. Giường tắm được xếp lại để bạn có thể nằm và xem phim màn hình lớn. Từ những bộ phim bom tấn hay phim cổ xưa đều được phục vụ. Thậm chí, quầy bar nhỏ cũng được sắp đặt bên cạnh và miễn phí bỏng ngô cho du khách.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 4
Hồ bơi trên tàu sông Emerald Sky trang bị cả màn hình chiếu phim.

Hồ bơi trên tàu Bar du Leopard. Bể bơi này đặc biệt bởi nó là hồ bơi nhỏ trên sông với nội thất khảm ngọc theo phong cách rừng nhiệt đới, báo và động vật hoang dã. Hồ phát sáng màu xanh ngọc và ban đêm càng thêm hoang dã.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 5
Bể bơi với phong cách hoang dã của con tàu trên sông.

Hồ bơi thrillseekers – Tàu Norwegian. Norwegian Epic nổi tiếng với những cải tiến thân thiện với gia đình, đặc biệt là công viên dưới nước Aqua Park. Khu giải trí dưới nước này gồm 2 bể bơi, 5 bồn tắm nóng, 1 bể tạo sóng và khu cho trẻ em. Tuy nhiên, điều nổi bật của du Norwegian Epic là đường trượt nước dài hơn 60m hoành tráng dành cho những ai muốn thử cảm giác mạnh. Nếu như bạn muốn tắm táp nhẹ nhàng thì có thể bơi ở hai hồ nước lạnh và bốn bồn tắm nước nóng. Hồ bơi lộ thiên này cũng thích hợp trong khung cảnh ban đêm bơi dưới những vì sao.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 6
Bể bơi nổi tiếng trên tàu Norwegian với trò lượn ống nước cảm giác mạnh.

Hồ bơi vô cực tại tàu Carnival Sunshine Serenity. Đây là hồ bơi chỉ dành cho người lớn, hoàn hảo với thác nước và bể ngâm, cộng với bồn tắm nước nóng, quầy bar bên cạnh. Bạn có thể sẽ choáng ngợp khi đứng trên nhìn xuống vì nó giống như một thác nước sâu hun hút thẳng đứng vuông góc với mặt hồ.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 7
Bể bơi vô cực với thác nước sâu hun hút.

Bể bơi tĩnh ở tàu Oceania Nautica. Giống như các tàu đại dương, Nautica có hồ bơi nước mặn yên tĩnh với bồn tạo sóng. Bể bơi được đặt trên boong sang trọng với ghế bành nâu và spa liền kề.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 8
Bể bơi tĩnh tuyetj đẹo trên tàu Oceania Nautica.

Bể bơi trên tàu Viking Star. Các bể bơi vô cực của du thuyền Viking nhô ra phía đuôi của con tàu nhìn ra biển vô cùng lãng mạn và làm bằng kính tạo cảm giác nước bể trải rộng tới chân trời. Đắm chìm trong bể bơi bạn sẽ có cảm giác bạn đang trôi nổi trên đại dương. Vào buổi tối nó trông giống như một hòn ngọc bích xanh long lanh trong màn đêm như mực.

Bể bơi tuyệt đẹp trên tàu du lịch hạng sang - anh 9
Bơi ở đây như thể bạn đang chìm trong đại dương vì nó nằm ở đuôi tàu.

Xem thêm:

Những điều nên tránh khi đi du lịch

Những địa điểm du lịch nên đi cùng mẹ

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.