Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu

Patara, Es Trenc, Plage de Tahiti... là những bãi biển không những tuyệt đẹp mà còn sexy nhất Âu châu. Bạn có thể thỏa thích tắm mà không cần mặc bikini giữa chốn đông người.
Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu

1. Bãi biển Paradise – Mykonos, Hy Lạp

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 1

Paradise chính là thiên đường biển xanh của Hy Lạp

Thuộc hòn đảo Mykonos, cách thủ đô Athen 150km về phía Đông, bãi biển Paradise là chốn thiên đường tuyệt diệu của hàng nghìn du khách ghé thăm. Paradise không chỉ có bờ biển hoang sơ đẹp như tranh vẽ mà còn là nơi du khách có thể thoải mái khỏa thân để đắm mình trong làn nước xanh mát. Du khách còn có thể giải khát, tán gẫu với bạn bè trong các quầy bar độc đáo dọc bờ biển mà không cần phải vướng bận áo quần.

2. Bãi biển Patara – Patara, Thổ Nhỹ Kỳ

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 2

Patara lọt top những bãi biển hoang sơ và sexy nhất châu Âu

Patara là bờ biển dài nhất trên vùng biển Riviera thuộc Địa Trung Hải. Bờ biển này không chỉ nổi tiếng thế giới với dòng biển nông, trong xanh, ấm áp mà còn là nơi du khách thỏa chí tắm mát mà không cần phải mặc áo bikini. Patara được xem là một trong những bãi biển hoang sơ và sexy nhất châu Âu. Bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm ở chốn thiên đường tuyệt vời này.

3. Bãi biển Leucate Plage – Leucate, Pháp

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 3

Leucate Plage có hẳn khu tắm khỏa thân dài 800m đường bờ biển

Bên cạnh việc là một trong những bờ biển nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ của Pháp, Leucate Plage còn dành hẳn hai khu nghỉ mát khỏa thân dài 800m vô cùng tuyệt vời cho du khách chọn lựa. Nếu bạn là một vị khách khó tính hay còn e ngại việc tắmkhỏa thân thì bãi biển miền nam nước Pháp tuyệt vời này có vô số điều thú vị để khám phá.

4. Es Trenc – Majorca, Tây Ban Nha

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 4

Du khách có thể tự do đi lại trên phố ở Es Trenc

mà không cần.... mặc quần áo

Một trong những bãi biển nói “không” với bikini ở châu Âu là bãi Es Trenc quyến rũ của “xứ sở bò tót”. Bãi biển Es Trenc nông, trải dọc bờ biển phía nam Majorca (thuộc bờ biển Địa Trung Hải) là nơi lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm nhiều cảm giác tuyệt vời hơn việc chỉ tắm và phơi nắng trên bãi biển. Khi du lịch tới đây, du khách có thể đi lại và ăn uống tại các nhà hàng nổi tiếng trên phố mà vẫn có thể “vô tư” khỏa thân.

5. Bãi biển Ahlbeck – Usedom, Đức

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 5

Bãi biển Ahlbeck là 'thiên đường nắng vàng'

của vùng biển Baltic

Được mệnh danh là “Thiên đường nắng vàng”, bãi biển Ahlbeck vùng Baltic (Bắc Âu) là nơi được mặt trời chiếu sáng nhiều nhất trong các quốc gia vùng Bắc Âu. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn trải mình trên dải cát vàng, nằm phơi nắng và thưởng thức làn gió mát của đại dương.

6. Bãi biển Plage de Tahiti – Pháp

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 6

Plage de Tahiti từng là điểm đến yêu thích của

siêu mẫu Miranda Kerr

Từng được những siêu mẫu nổi tiếng thế giới như Naomi Campell, thiên thần nội y Miranda Kerr ghé thăm, bãi biển Plage de Tahiti của vùng Riviera ấm áp là nơi dành cho những ai yêu thích những trải nghiệm biển có ‘1-0-2’ trên thế giới. Đến đây, bạn có thể vừa hòa mình trong làn nước trong xanh như ngọc mà không cần vướng bận quần áo, vừa được thưởng thức các loại đồ uống sành điệu, ngất ngây.

7. Bãi biển Filaki – Crete, Hy Lạp

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 7

Bãi biển Filaki là 'trái tim' của ngọc đảo Crete

Hòn đảo lớn nhất Hy Lạp, Crete, nổi tiếng thế giới bởi những bãi biển xanh thẳm, ngút ngàn. “Trái tim” của Crete chính là bãi biển Filaki hoang sơ, quyến rũ. Khu tắm biển khỏa thân ở Filaki được mệnh danh là khu biển tuyệt nhất Hy Lạp. Hãy đến và cảm nhận những điều tuyệt vời mà chốn thiên đường hiếm có này mang lại.

8. Bãi biển Playa de Ses Illetes – Tây Ban Nha

Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu - anh 8

Playa de Ses Illetes nổi tiếng là bờ biển xanh ngút ngàn

Tọa lạc ở phía nam ngọc đảo Ibiza xinh đẹp, bãi biển khỏa thân Playa de Ses Illetes của xứ sở bò tót là nơi dừng chân lý tưởng nhất cho mọi du khách trên thế giới. Khung cảnh đẹp hút hồn, dòng nước xanh trong cùng nét hiện đại của thành phố giàu có sẽ khiến bạn khó lòng rời xa.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.