Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives

Do tính chất công việc mà nữ ca sĩ Emily có cơ hội đi du lịch nhiều nơi ở trong nước & nước ngoài. Chia sẻ với phóng viên Ngaynay.vn, Emily cho biết, điểm đến trong mơ của cô nàng đó là thiên đường nghỉ dưỡng Maldives & chỉ cần nhìn qua ảnh là cô ấy cũng cảm thấy mê mẩn.
Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives
Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 1
Do tính chất công việc mà nữ ca sĩ Emily có cơ hội đi du lịch nhiều nơi ở trong nước & nước ngoài.
Emily bắt đầu được biết đến từ năm 2007 như một trong những hot girl Hà thành đình đám, có cá tính và hình ảnh luôn được đầu tư kỹ lưỡng. Bắt đầu con đường ca hát từ năm 2010, Emily đã có nhiều bản hit ăn khách và được khán giả trẻ yêu mến như: Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé, Tình cờ, Quên đi, Xin anh đừng, Mùa xa nhau,...Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa cho ra mắt MV mới có tựa đề "Sẽ chỉ là mơ" - một bản nhạc R&B sáng tác bởi Yanbi và được "phù thuỷ âm nhạc" Touliver phối khí. Đây cũng được xem là món quà tri ân của Emily với khán giả và FC Emily Hà Nội trước khi Emily vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp.
Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 2
Ở mỗi show diễn, nếu có thời gian nữ ca sĩ “Sẽ chỉ là mơ” vẫn thường dành 1-2 ngày diễn kết hợp đi du lịch
Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 3
Cô nàng trong một chuyến du lịch kết hợp với công việc cùng bạn bè cũng như người thầy Tuấn Hưng của mình

Vốn là ca sĩ với nhiều bản hit nổi tiếng được giới trẻ yêu thích nên Emily có cơ hội “chinh chiến” ở nhiều show diễn tại các tỉnh thành trong nước và nước ngoài. Ở mỗi show diễn, nếu có thời gian nữ ca sĩ “Sẽ chỉ là mơ” vẫn thường dành 1-2 ngày diễn kết hợp đi du lịch.

Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 4
Mới đây, cô nàng có chuyến du lịch gần đây nhất là ở Hạ Long
Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 5
Emily cho biết, cô rất thích không khí trong lành ở vịnh biển xinh đẹp này

Emily chia sẻ, chuyến du lịch gần đây nhất là ở Hạ Long. Đây là kỳ nghỉ cô kết hợp đi show và đi du lịch ngắn ngày luôn. “Đến Hạ Long đi ăn hải sản đêm vừa ngon và rẻ,buổi chiều đạp xe dạo quanh thành phố sát bờ biển ngắm hoàng hôn rất thoáng đãng và lãng mạn, không khí trong lành dễ chịu. Tuyệt vời nhất là đi thuyền ra Vịnh chơi, đây xứng đáng là 1 trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới” – cô cho biết.

Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 6
Nữ ca sĩ của “Sẽ chỉ là mơ” cho biết thêm, cô cực kì yêu thích các thành phố biển

Nói về những nơi đã đi qua, Emily cảm thấy ở mỗi nơi lại có những vẻ đẹp riêng, nhưng cô đặc biệt thích các thành phố biển. Cô cho biết thêm, thành phố mà mình đặc biệt ấn tượng là Vancouver - Canada. Ở nơi đây nhịp sống sôi động nhưng không quá xô bồ, cảnh quan thiên nhiên cũng như thời tiết đẹp và dễ chịu. Vừa thích hợp để vui chơi và nghỉ dưỡng.

Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 7
Trong năm nay, Emily mong muốn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch vẫn còn hoang sơ ở Việt Nam như đảo Lý Sơn, Côn Đảo.

Nữ ca sĩ của “Sẽ chỉ là mơ” cũng không ngại ngần tiết lộ, thiên đường nghỉ dưỡng Maldives chính là điểm đến trong mơ của mình. Còn mục tiêu gần hơn trong năm nay của cô nàng là khám phá những địa điểm du lịch vẫn còn hoang sơ ở Việt Nam như đảo Lý Sơn, Côn Đảo.

Ca sĩ Emily mong muốn đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives - anh 8
Khoảnh khắc nhí nhảnh, đáng yêu của cô nàng trong một chuyến du lịch
Khi được hỏi về người mà Emily muốn đi du lịch cùng nhất, cô cho biết: “Người mà Emily muốn đi du lịch cùng nhất đó là gia đình: bố, mẹ và em trai của Emily. Do còn bận công việc nên gia đình chưa sắp xếp được thời gian để đi du lịch nhiều nơi cùng nhau. Mong sao sắp tới đây có dịp được đưa cả nhà đi du lịch nhiều nơi cho bố mẹ được nghỉ dưỡng.”.

Xem thêm:

Top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất chốn Hà Thành

Thu về gợi nhớ những món ăn mang đậm hương vị Hà Thành xưa

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.