Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises

Paradise Cruises được coi là du thuyền 5 sao cao cấp nhất trên vịnh Hạ Long. Du thuyền được mệnh danh là “của những giấc mơ” này là tâm huyết được ấp ủ & thực hiện của Chúa đảo Tuần Châu – Đào Hồng Tuyển.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 1
Vẻ đẹp đẳng cấp của "khách sạn nổi" 5 sao trên vịnh Hạ Long nhìn từ xa.

Du thuyền 5 sao Paradise Cruises như một thiên đường tuyệt vời trên Vịnh Hạ Long, giữa nét đẹp của đất trời tự nhiên hòa vào vẻ đẹp của du thuyền sang trọng sẽ đem lại cho du khách nhiều bất ngờ thú vị. Bước vào thế giới lung linh huyền ảo của ánh đèn, cảnh vật, mặt nước biển trong xanh lấp lánh đưa du khách lạc vào cõi thần tiên và quên đi mọi buồn phiền của cuộc sống, đây sẽ là một chuyến du lịch ý nghĩa.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 2
Paradise Cruises như một thiên đường tuyệt vời trên Vịnh Hạ Long

Top Viajes (Top Travel) - tạp chí của Tây Ban Nha chuyên về du lịch, ẩm thực, khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng… từng miêu tả du thuyền Paradise Cruises như một khách sạn nổi và ca ngợi là “du thuyền của những giấc mơ”. Với vinh dự được nhận rất nhiều giải thưởng danh giá: giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2013, giải dịch vụ hoàn hảo do cộng đồng khách du lịch trên toàn thế giới bình chọn trên diễn đàn Tripadvisor của Mỹ, giải thưởng vàng thường niên của Agoda cho dich vụ phòng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương 2012, giải thưởng du thuyền sang trọng nhất với dịch vụ hoàn hảo 2012/2013, The Guide Award do độc giả báo The Guide bình chọn, du thuyền Paradise Luxury hứa hẹn sẽ mang đến cho quý du khách những trải nghiệm đầy kinh ngạc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 3
Paradise Cruises như một khách sạn nổi và ca ngợi là “du thuyền của những giấc mơ”.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 4
Du thuyền với nội thất sang trọng & dịch vụ hoàn hảo.

Du ngoạn trên thuyền Paradise Luxury Cruise 5 sao sẽ là một trải nghiệm rất đáng để bạn khám phá khi đến ghé thăm vịnh Hạ Long xinh đẹp. Trên chiếc tàu 5 sao sang trọng, bạn sẽ được tận hưởng một vịnh Hạ Long đẹp hữu tình theo một cách khác khi nhẹ nhàng lướt sóng và từ từ tận hưởng khung cảnh đẹp mê hồn của núi non, sóng nước.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 5
Trên chiếc tàu 5 sao sang trọng, bạn sẽ được tận hưởng một vịnh Hạ Long đẹp hữu tình.
Con tàu như một khách sạn 5 sao nổi trên mặt nước Hạ Long. Đến với Paradise Cruises du khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng tất cả các dịch vụ cao cấp của du thuyền Paradise Luxury Cruise 5 sao sang trọng. Paradise Luxury cung cấp 68 cabin hạng sang trong đó mỗi cabin tương ứng với 1 phòng rộng từ 16,2 tới 24m2 được thiết kế độc đáo, trang trí bằng những chất liệu tự nhiên tốt nhất - gỗ quý, silk, taffeta, đá cẩm thạch, đồ sứ, pha lê. Các cabin được chia ra 3 loại: Superior; Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Tầng cao nhất của du thuyền là một bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, được tự do tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa thiên đường vịnh Hạ Long.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 6
Du thuyền được thiết kế độc đáo, trang trí bằng những chất liệu tự nhiên tốt nhất.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 7
Gỗ quý, silk, taffeta, đá cẩm thạch, đồ sứ, pha lê được chọn là chất liệu tạo nên du thuyền cao cấp
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 8
Bồn tắm được bố trí sang trọng, ấn tượng.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 9
Khoảng không tự do giúp bạn có thể thư giãn tại thiên đường Vịnh Hạ Long

Trên du thuyền, du khách vừa được cảm nhận thiên nhiên tráng lệ của vịnh Hạ Long, vừa được lựa chọn các liệu pháp thư giãn hoàn hảo: dịu dàng spa với đá nóng hay tắm trong bồn tắm sục (Jacuzzi) với hương hoa hồng, hoa oải hương...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 10
Dịch vị Spa tại du thuyền

Nhà hàng trên Du thuyền 5 sao Paradise Cruises Hạ Long với thiết kế tinh tế và sang trọng sẽ chờ đón bạn với thực đơn các món ăn Âu và Á phong phú đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 11
Ảnh 11: Nhà hàng trên Du thuyền 5 sao Paradise Cruises Hạ Long với thiết kế tinh tế, sang trọng & thực đơn hấp dẫn.

Du thuyền 5 sao Paradise Cruises là du thuyền duy nhất trên vịnh Hạ Long có hành trình riêng, xuất phát từ đảo Tuần Châu (trong khi các tàu khác xuất phát từ Bãi Cháy). Tàu đưa du khách đi thăm vịnh và dừng ở hang Sửng Sốt, làng chài Cửa Vạn; động Tiên... Tại các điểm dừng du khách tự do tham gia các hoạt động ngoài trời: bơi thuyền kayak, tắm biển, câu mực đêm...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “du thuyền của những giấc mơ” Paradise Cruises - anh 12
Hang sửng sốt là một trong những điểm đến bạn có thể được tận hưởng khi đến với Paradise Cruises
Với những chuyến hải trình khởi hành từ tháng 5 cho đến hết tháng 9, hãng du thuyền năm sao Paradise Cruises, Hạ Long vừa dành 3.000 vé khuyến mại cho khách Việt Nam và Việt kiều dịp hè. Đừng quên chớp lấy cơ hội có một không hai này để đến Paradise Cruises tận hưởng sự đẳng cấp của du thuyền này ngay nhé.
Tây Nguyên(TH)/ Ảnh: Paradise Cruises

Xem thêm:

Thành phố Hồ Chí Minh - Những góc phố với hàng “xưa, cũ”

Sơn Đoòng đẹp sinh động với phóng sự ảnh của nhiếp ảnh gia người Thụy Điển

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.