Chợ Quê phố biển đón hàng ngàn lượt khách trong hai ngày khai trương

(Ngày Nay) -Mộc mạc, dân dã với ẩm thực đường phố ba miền, phiên Chợ Quê đặc biệt được tổ chức tại quảng trường Đông Tây (FLC Samson Beach & Golf Resort ) đã thu hút 2000 du khách trong hai ngày khai trương 30/4 - 1/5. 

 

Chợ Quê phố biển đón hàng ngàn lượt khách trong hai ngày khai trương

Những gian nhà tranh bình dị cạnh những gánh hàng mây tre nứa lá, khách vào ra tấp nập - đây là hình ảnh phiên Chợ Quê độc đáo đang diễn ra tại Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Beach & Golf Resort (Thanh Hoá).

Được xây dựng theo mô hình chợ truyền thống, Chợ Quê hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền Bắc – Trung - Nam. Du khách có thể cùng lúc tìm thấy ở đây món bánh cuốn đặc trưng đất Bắc, tô bún bò Huế đậm vị miền Trung hay món bánh tráng thân thương của những người con Nam Bộ.

Thực đơn phong phú với những món hấp, món nướng hải sản ấn tượng (bạch tuộc, sò điệp, mực nướng sa tế...) bên cạnh các loại bánh hiện đại và đồ tráng miệng tinh tế. Chợ Quê khiến du khách đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến ngay tại chỗ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

Phong cách ẩm thực đường phố được tái hiện ngay giữa một Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã khiến nhiều người thích thú.

Chợ Quê phố biển đón hàng ngàn lượt khách trong hai ngày khai trương ảnh 1

Du khách hào hứng tìm hiểu về các món ăn của từng vùng miền khác nhau trước khi chọn mua.

"Ngồi ở quảng trường đầy gió thưởng thức những món ăn đồng quê, rồi nghe nhạc tán gẫu cùng bạn bè suốt đêm là trải nghiệm rất vui, rất lạ của tôi trong thời gian du lịch tại đây. Tôi thấy mình đang thực sự thư giãn, thực sự nghỉ dưỡng đúng nghĩa", chị Minh Anh, một khách du lịch tại FLC Samson Beach & Golf Resort nhận xét.

Một du khách người Singapore cho biết rất ấn tượng với Chợ Quê: "Tôi thích những bữa tiệc buffet hấp dẫn của khách sạn nhưng càng thích hơn cơ hội được nhâm nhi ẩm thực truyền thống Việt Nam. Bạn tôi nói hàng quán ở đây bán đủ các món ăn ba miền. Thật tuyệt".

Chợ Quê phố biển đón hàng ngàn lượt khách trong hai ngày khai trương ảnh 2

Mức giá của Chợ Quê khá hợp lý: Chỉ từ 20.000 VND, bạn đã có thể nhấm nháp một món ăn nào đó.

Với Chợ Quê, FLC Samson Beach & Golf Resort muốn tối ưu, đa dạng hóa những trải nghiệm của khách hàng. Du khách tới đây sẽ có thêm một không gian ẩm thực mới để ghé thăm bên cạnh những địa điểm ẩm thực giải trí hiện đại, sang trọng như nhà hàng Fish Cá, Luxury Spa, Tabaha bar, Zen bar, Aqua club....

Chợ Quê sẽ mở cửa hàng ngày từ 18 giờ đến 23 giờ tại Quảng trường Đông Tây (FLC Samson Beach & Golf Resort). Thưởng thức những món ăn dân dã trên nền nhạc du dương, tận hưởng khoảnh khắc yên bình trong làn gió biển tươi mát chắc chắn sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho mỗi du khách.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.