Đã đến ngày ‘phá đảo’ Sơn Trà cùng Coco Bus Tour tuyến N2

(Ngày Nay) -Trong tháng 11/2017, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục đưa hệ thống xe buýt mui trần Coco Bus Tour phục vụ du lịch tuyến N2 – Đanang City Tour. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu bước tiến mới của Coco Bus Tour chỉ sau 3 tháng - kể từ lần đầu tiên đưa xe buýt du lịch mui trần vào vận hành.
 
Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có khi du lịch tại Đà Nẵng
Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có khi du lịch tại Đà Nẵng

“Phá đảo” Sơn Trà cùng Coco Bus Tour tuyến N2

Sau 3 tháng đi vào vận hành, 12 chiếc xe buýt mui trần 2 tầng đã mang lại một màu sắc và phong cách mới cho du lịch Đà Nẵng. Xe được thiết kế và lắp ráp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với các linh kiện nhập khẩu từ Nhật và Đức.

Tuyến N1 đã được đưa vào khai thác từ ngày 19/8/2017, xuất phát từ sân bay Đà Nẵng với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình, qua con đường “5 sao” – nơi quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đà Nẵng, trong đó không thể thiếu điểm đến Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.

Nay hành trình khám phá Đà Nẵng đã được trọn vẹn hơn với sự ra đời của tuyến N2, xuất phát từ sân bay về phía Bán đảo Sơn Trà với hơn 25 điểm dừng. Trên tuyến đường này, du khách sẽ được trải nghiệm những điểm nhấn đặc biệt như: cảnh lao động dân dã của làng chài Thọ Quang, thưởng ngoạn nét đẹp huyền ảo của chùa Linh Ứng, hay vỡ oà trước vẻ đẹp hoang sơ của Bán đảo Sơn Trà,..

Đã đến ngày ‘phá đảo’ Sơn Trà cùng Coco Bus Tour tuyến N2 ảnh 1Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu

“Vi Vu Có Gu” với Coco Bus Tour

Coco Bus Tour là hình thức du lịch bằng xe buýt mui trần đầu tiên ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu. Đúng như thông điệp hiện đại, trẻ trung “We show you funtastic Danang” Coco Bus Tour đã mang đến trào lưu du lịch Đà Nẵng kiểu mới trên những xe buýt vô cùng nổi bật, với góc nhìn 360 độ độc đáo.

Đặc biệt, Coco Bus Tour kể từ khi đi vào vận hành đã khiến du khách đầy bất ngờ và hào hứng bằng những “chiêu trò” hoạt náo vui nhộn, những người nổi tiếng đồng hành hay các hoạt động giải trí “cực chất”. Hơn hết, điều khiến du khách “ngất ngây” trên mỗi chuyến xe là được đắm mình vào không khí, cảnh quan xung quanh, thoải mái ngắm cảnh và chụp hình tại không gian mở của xe buýt. Ngoài ra, điểm vượt trội so với các dịch vụ vận chuyển khác là Coco Bus Tour luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng trên các chuyến xe, giúp du khách trong và ngoài nước có thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích.

Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc di chuyển và tham quan tại Đà Nẵng và đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

Coco Bus Tour có tần suất hoạt động khoảng 30 - 45 phút/lượt, xuất phát từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày. Giá vé niêm yết là 250.000 đồng, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Vé có thể sử dụng hai tuyến và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình.

Coco Bus Tour dành ưu đãi 50% từ nay đến 30/11/2017, giá vé áp dụng trên toàn tuyến N1 và N2 là 125.000 đồng. 

Thông tin Coco Bus Tour:   Hotline: +(84) 236 3954666                            

Fanpage: @cocobustour     Website: www.cococitytour.vn

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.