Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu

Cuộc sống xa hoa, dịch vụ du lịch hoàn hảo của những địa điểm nghỉ dưỡng dưới đây đã thu hút được không ít du khách trong giới "lắm tiền nhiều của".
Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu

Ibiza (Tây Ban Nha)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 1

Ibiza được biết đến là hòn đảo của những người giàu có. Ibiza sở hữu những câu lạc bộ, quán bar nổi tiếng nhất trên thế giới, như Pascha, Space và Café del Mar Các.

Nằm ngay bên bãi biển ít người, phong cảnh tuyệt đẹp, nhà hàng ăn uống sang trọng, cơ hội thưởng thức một nền văn hóa và lịch sử Tây Ban Nha, Ibiza thực sự là địa điểm nghỉ ngơi hoàn hảo cho nhiều người.

Bali

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 2

Những bãi biển cát trắng, những món ăn ngon, văn hóa, lịch sử, tôn giáo và cuộc sống về đêm là những điều nổi bật khi đến với Bali. Hòn đảo này là phục vụ cho tất cả mọi người, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách.

Bali cũng có nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar phong cách, các nhà hàng ăn uống tốt, chủ yếu nằm dọc theo bờ biển phía nam của đảo. Bali là điểm đến cuối tuần phổ biến cho giới trẻ đến từ thủ đô Jakarta của Indonesia.

Bãi biển Miami (Mỹ)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 3

Những ngôi sao nhạc pop, người mẫu, nhà thiết kế thời trang, diễn viên và nhân vật nổi tiếng khác thường xuyên du lịch tại bãi biển Miami.

Miami quả thực là điểm đến thú vị cho giới "lắm tiền nhiều của". Cuộc sống về đêm ở bãi biển Miami không giống với bất kì nơi nào khác, với nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar phong cách với các quy định nghiêm ngặt về ăn mặc.

Barbados (phía tây Đại Tây Dương)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 4

Barbado sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, khách sạn, biệt thự sang trọng, khu mua sắm không phải chịu thuế. Hòn đảo này còn là nơi "tụ tập" của nhiều quán rượu và câu lạc bộ về đêm thời thượng.

Hầu hết các câu lạc bộ này được trang trí nhã nhặn nhưng tinh tế, một số nơi còn có quy định nghiêm ngặt khi ra vào và chỉ cho phép những khách du lịch đã đặt trước.

Đảo St. Barts (Pháp)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 5

St Barts được biết đến với những chiếc máy bay phản lực. Bãi biển cát trắng, nước màu ngọc lam, biệt thự sang trọng và cuộc sống về đêm làm cho nơi này là trở thành điểm đến đông đảo của giới đại gia.

Đảo St Barts có đầy đủ các câu lạc bộ, bãi biển đẹp với phòng uống cocktail, từ ăn uống đến sân câu lạc bộ đêm nhộn nhịp.

Corsica (Địa Trung Hải)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 6

Corsica phổ biến với những du khách muốn thư giãn và có một kỳ nghỉ yên tĩnh. Tuy nhiên, giới nhà giàu có thể biến hòn đảo yên tĩnh này thành nơi tổ chức những bữa tiệc sôi động.

Các thị trấn lớn ở Corsica có đủ các dịch vụ giải trí hàng đêm: những quán bar chơi nhạc jazz, piano hay nhạc sống, sòng bạc, câu lạc bộ đêm.

Đảo St Lucia (Trung Mỹ)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 7

St Lucia nổi tiếng với những điệu nhảy, bữa tiệc đường phố đêm thứ sáu. Các quầy hàng thực phẩm với các loại thịt nướng, gạo, đậu, và các loại hải sản. St Lucia cũng có nhiều câu lạc bộ và quán bar hợp thời thượng, bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan xanh tươi, nhà hàng với nhiều món ăn ngon và cuộc sống về đêm đậm phong cách.

Đảo Mykonos (Hy Lạp)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 8
Mykonos là một trong những nơi mà giới nhà giàu thường du ngoạn. Từ những bãi biển đẹp đến các địa điểm mang tính chất tôn giáo, từ phong cảnh ấn tượng đến di tích khảo cổ học. Tuy nhiên, hòn đảo này được biết đến với cuộc sống về đêm nhiều hơn.
Mykonos thực sự là "chốn ăn chơi" tuyệt vời cho giới trẻ, những người muốn hòa mình vào các câu lạc bộ náo nhiệt, thưởng thức những món đặc sản, mua sắm và tìm hiểu về lịch sử văn hóa.

Đảo Boracay (Philippin)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 9
Boracay cũng được "liệt" trong danh sách "sân chơi" của những người giàu có và nổi tiếng. Những bãi biển trắng xóa tuyệt đẹp, khu biệt thự sang trọng và câu lạc bộ đêm độc quyền chắc chắn sẽ đem lại cuộc sống hoàn toàn khác hẳn.

Đảo Aruba

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 10
Nhắc đến Aruba là người ta nhắc ngay đến "thiên đường du ngoạn của vùng biển Caribbean". Trong nhiều thập kỷ qua, khách du lịch đến với Aruba để tổ chức tiệc tùng thường là những người giàu có. Hòn đảo này có rất nhiều sóng bạc, nhà hàng sang trọng nhìn ra vùng biển có nước màu ngọc lam.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.