Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10

Nếu không có nhiều thời gian đưa "một nửa thế giới" đi chơi xa, bạn hãy tham khảo một số địa điểm lý tưởng dưới đây đễ tạo cho nàng nhiều niềm vui và bất ngờ.
Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10

Rạp chiếu phim

Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10 - anh 1

Nếu không muốn "bon chen" trên những con phố đông đúc, chật hẹp, các cặp tình nhân có thể chọn rạp chiếu phim là điểm đến.

Giá vé xem phim khá hợp lý từ vài chục đến vài trăm nghìn phù hợp với nhiều đối tượng. Thêm vào đó, đến đây, các cặp đôi còn có thể vừa được xem phim giải trí vừa có khoảng thời gian ngồi bên nhau thật ấm cũng, tình cảm.

Lang thang Hồ Hoàn Kiếm, ăn kem Tràng Tiền

Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10 - anh 2

Buổi tối, lang thang quanh Hồ Hoàn Kiếm là một lựa chọn khá thú vị. Trong tiết trời se se lạnh của mùa thu, nắm tay nhau đi dạo và thưởng thức những chiếc kem mát lạnh quả là kỷ niệm ngọt ngào. Địa điểm vui chơi ngày 20/10 tại Hà Nội này rất được nhiều bạn trẻ lựa chon.

Quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10 - anh 3

Đây cũng được xem là một nơi khá lý tưởng cho những cặp sinh viên hay các gia đình ít tiền. Với lợi thế không gian rộng, thoái mát nhiều cặp tình nhân đã chọn nơi đây như một địa chỉ lý tưởng để quay quần. Đặc biệt. không cần mất vào cửa, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ để gửi xe và thuê chiếu ngồi là có thể hưởng thụ một buổi tối 20-10 trọn vẹn.

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10 - anh 4

Sau một ngày làm việc, thưởng thức bữa tối tuyệt vời và ấm cúng cùng những món ăn ngon cũng là khoảng thời gian ý nghĩa đối với các cặp đôi. Tuỳ thuộc vào kinh phí mà bạn có thể chọn cho mình một cửa hàng phù hợp nhất.

Các trung tâm thương mại

Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10 - anh 5

Các trung tâm thương mại với vị trí đắc địa và nhiều dịch vụ giải trí cũng là địa điểm đáng lưu tâm cho các cặp đôi. Khi đến các trung tâm thương mại, các cặp tình nhân không chỉ thỏa sức ngắm những mẫu thời trang hiện hành, mà tại đây còn diễn ra khá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, tại đây còn tổ chức khá nhiều chương trình vui chơi, giá trí cực kỳ hấp dẫn.

Đi siêu thị mua sắm

Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10 - anh 6

Bận rộn với công việc hàng ngày, dịp 20/10 theo đó bổng nhiên trở thành ngày để những đôi tình nhân, cặp gia đình đưa nhau đến các siêu thị để mua sắm. Tận dụng những chương trình khuyến mãi đặc biệt trong ngày 20/10, nhiều người đã đổ xô đến các siêu thị ở trung tâm Hà Nội như Big C, Metro… để vui chơi và mua sắm.

Ngoài ra, đến đây khách hàng vẫn có thể thưởng thức nhiều món ăn nóng hổi với giá cả phụ hợp cho từng người tiêu dùng ngay tại siêu thị, mà không cần phải tổ chức thêm một bữa ăn nào khác.

Địa điểm dã ngoại, pinic gần Hà Nội

Điểm danh những chốn vui chơi lý tưởng ngày 20/10 - anh 7

Năm nay, ngày Phụ nữ Việt Nam rơi vào thứ 2, nhưng trước đó, các gia đình hoàn toàn có thể đi du lịch tại các địa điểm dã ngoại, picnic gần Hà Nội.

Các địa điểm ở khu vực Ba Vì, khu vực Chương Mỹ, Bát Tràng,... nằm cách không xa Hà Nội là những điểm đến đủ sức hấp dẫn để bạn có thể dành 2 ngày cuối tuần để tận hưởng.

Giải trí tại gia

Để tiết kiệm thời gian, chị em phụ nữ có thể nhân ngày này để cho các chàng vào bếp và trổ tài nấu ăn. Mặc dù các món ăn có thể không ngon, nhưng việc nhìn thấy các chàng vất vả trong bếp hay cố gắng hết mình để nấu ăn cũng là một điều thú vị.
Sau bữa ăn, các thành viên có thể quây quần bên nhau để cùng xem một bộ phim yêu thích, cùng tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đơn giản chỉ là đi bộ để cảm nhận chút gió lạnh của mùa thu Hà Nội đang len lỏi vào trong từng ngõ nhỏ.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.