Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015

Sông Hồng, Asean, Thảo Viên,... là những khu resort gần Hà Nội sẽ là gợi ý lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình dịp Tết Dương lịch sắp tới.
Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015

Sông Hồng resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 1

Tọa lạc trên bán đảo Đầm Vạc, Sông Hồng Resort thừa hưởng được nhiều nét đẹp của thiên nhiên. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hội thảo, hội nghị, các sự kiện thể theo tầm cỡ Quốc gia và còn là khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, nơi quy tụ tất cả những dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, dành cho các du khách trong và ngoài nước. Với quang cảnh thoáng mát, không khí trong lành, cây cối xanh tươi Sông Hồng resort hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn thực sự dịp Tết Dương lịch này.

Tản Đà Resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 2

Tản Đà Resort nằm trong quần thể du lịch sinh thái địa phận tỉnh Hà Tây, cách Hà Nội khoảng 60 km.

Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế theo không gian Bắc Bộ xưa. Bạn có thể chọn phòng nghỉ tại những xóm nhà cổ xưa như: Nhà địa chủ, nhà phú ông, nhà trung nông, nhà thày khóa... để nghỉ ngơi, thư giãn. Mỗi gian nhà được thiết kế theo đúng kiểu truyền thống với các gian chính, gian phụ, nhà ngang (mỗi nhà có từ 5 đến 7 gian), nội thất hoàn toàn bằng mây tre, gỗ và lợp bằng ngói ta mát mẻ. Các trang thiết hiện đại, tiện nghi như phòng tắm, TV, tủ lạnh, điều hòa... được bố trí khéo léo, hài hòa, tạo nên bố cục đồng nhất của căn phòng.

Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, rất thích hợp cho kì nghỉ dưỡng dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.

Giá phòng dao động từ 1,5 triệu cho đến 6,5 triệu/đêm tùy vào dạng phòng và diện tích phòng.

Asean Resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 3

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hoà Lạc, ASEAN Resort & Spa là khu du lịch sinh thái hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tới đây, du khách chắc hẳn bất ngờ trước một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi, bao gồm 100 phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp với phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi, bể sục đa năng, cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động.

Trung bình mỗi phòng ở đây từ 2,5 triệu đồng cho tới 21 triệu đồng/đêm (giá đã kèm theo các dịch vụ như ăn uống, vui chơi, spa...).

Thảo Viên resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 4

Thảo Viên resort toạ lạc tại Trung Sơn Trầm, Sơn Tây cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Tây. Tới khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế.

Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 14 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi bao gồm 28 phòng phòng nghỉ với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, tổ hợp vui chơi với sân tennis, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc.

Những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà gạch truyền thống cùng với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả nằm dưới hàng cọ xanh mát được thiết kế có thềm và mái hiên và hướng ra phía hồ để bạn cùng gia đình có thể tận hưởng thoải mái ngắm nhìn hồ nước trong xanh và thơ mộng rộng 4 hecta.

Văn Minh Resort - Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 5

Văn Minh resort nằm bên Quốc lộ 6 đi Hoà Bình và cách Trung tâm Hà Nội nửa giờ ô tô. Đây là một quần thể nghỉ dưỡng gần 2 danh thắng quốc gia là Chùa Trầm và Chùa Trăm Gian, giữa một không gian ngoại ô đậm đà bản sắc văn hóa đồng bằng Bắc Bộ và phảng phất chút hương vị của núi đồi Tây Bắc.

Với 40 phòng nghỉ hướng ra khung cảnh thiên nhiên xứ Đoài thơ mộng cùng nhiều dịch vụ như phương pháp bấm huyệt cổ truyền y học Phương Đông, Văn Minh hứa hẹn là nơi nghỉ ngơi thư giãn và phục hồi sức khỏe lí tưởng.

Flamingo Đại Lải Resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 6

Cách trung tâm Hà Nội 40km, Flamingo Đại Lải Resort thuộc Ngọc Thanh - Phúc Yên - Vĩnh Phúc, trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 héc ta mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông.

Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bị tác động bởi con người với 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm, 1 hòn đảo của đàn chim hàng ngàn con và 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải.

Mới đây, Flamingo Đại Lải Resort vừa lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh do Tạp chí điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất thế giới về kiến kiến trúc, thiết kế Designboom.

Tam Đảo Belvedere Resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 7

Tam Đảo Belvedere Resort cách Hà Nội gần 2h đi ô tô. Với không gian thoáng đãng, dịch vụ đa dạng, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Tam Đảo Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

Tre Nguồn Resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 8

Tre Nguồn resort cách Hà Nội 70km về hướng Tây Bắc, thuộc xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Với diện tích hơn 2,5 héc ta bên dòng sông Đà thơ mộng, Tre Nguồn Resort gồm 21 phòng nghỉ cao cấp bao quanh bởi những đồng cỏ, đồi chè xanh ngát. Tại đây, bạn không chỉ bị lôi cuốn bởi nguồn nước nóng quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây mà còn có cơ hội được tận hưởng cảm giác tinh tế khi đắm chìm trong khoảng không gian mênh mông cuốn hút, nghỉ ngơi trong những căn phòng biệt thự sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon nhất.

Emeralda Ninh Bình Resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 9

Nằm cạnh Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, Emeralda Ninh Binh Resort cung cấp các phòng nghỉ kiểu biệt thự rộng rãi với Wi-Fi miễn phí. Với khu vườn kiểng bao quanh, chỗ ở này có spa, 3 hồ bơi và 2 nhà hàng.

Đến đây bạn có thể dành thời gian ghé thăm hang động Tam Cốc - Bích Động hay vườn Quốc gia Cúc Phương.

Được trang trí với các vật liệu tự nhiên bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ có cửa sổ lớn và ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của khu nghỉ mát. Truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê được trang bị trong mỗi phòng.

Cúc Phương Resort

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho Tết Dương lịch 2015 - anh 10

Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương Resort & Spa nằm cách Hà Nội 120km, cách rừng Cúc Phương 2km, trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm.

Nguồn nước khoáng nóng được khoan lên từ độ sâu hàng trăm mét dưới lòng đất Cúc Phương, được dẫn vào từng bồn tắm gỗ trong các phòng. Một bể bơi ăm ắp nước khoáng nóng gần 40 độ C và các thiết bị massage bằng tía nước hoàn hảo vào những ngày đông giá lạnh, quả thật là một sự chọn lựa sáng suốt của các gia đình. Khu vực hồ bơi ngoài trời bao gồm hồ bơi nước khoáng cùng với các bể sục và matxa bằng tia nước. Ngoài ra còn có hồ bơi riêng và các trò chơi trên cạn dành cho trẻ em.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.