Điểm danh những lần lọt top "nhất thế giới" trong năm 2014 của Hội An

Phố cổ Hội An không chỉ là điểm đến yêu thích của du khách trong nước mà còn nhận được nhiều danh hiệu du lịch từ các tổ chức uy tín trên thế giới.
Điểm danh những lần lọt top "nhất thế giới" trong năm 2014 của Hội An

Top 10 thành phố lãng mạn nhất thế giới

Điểm danh những lần lọt top "nhất thế giới" trong năm 2014 của Hội An - anh 1

Theo bình chọn của trang Indiantimes của Ấn Độ Hội An là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới, nhờ sự hòa quyện giữa nét cổ điển phương Đông, hơi thở hiện đại, khung cảnh thanh bình, ẩm thực độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp.

Top 10 kênh đào thế giới

Điểm danh những lần lọt top "nhất thế giới" trong năm 2014 của Hội An - anh 2

Trang Touropia uy tín của Mỹ đã xếp hạng Hội An đứng thứ 4 trong danh sách những kênh đào nổi tiếng. Được mệnh danh là "Venice của Việt Nam", Hội An là một thành phố cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc tỉnh Quảng Nam. Nơi đây là một thương cảng quốc tế sầm uất từ thế kỷ 16 của những thuyền buôn trong nước lẫn nước ngoài.

Top 40 khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất thế giới

Điểm danh những lần lọt top "nhất thế giới" trong năm 2014 của Hội An - anh 3

Mới đây, trang Condé Nast Traveler bình chọn những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất thế giới trong đó có Hội An với khu Nam Hải. Đây là một khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự nằm cạnh Hà My, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ lăng vua Tự Đức tại Huế. Tại đây, du khách có thể tham gia tour du lịch “Theo chân đầu bếp” để khám phá những chợ thực phẩm ở Hội An cổ Kính, tới vườn rau hữu cơ của resort và theo học lớp nấu ăn của người Việt.

Top 10 điểm đến có khách sạn tuyệt nhất thế giới

Điểm danh những lần lọt top "nhất thế giới" trong năm 2014 của Hội An - anh 4

Giành được nhiều điểm cộng nhờ giá phòng hợp lý và gần các danh thắng đẹp, Hội An xếp ở vị trí số 10 trong danh sách các địa điểm có khách sạn tuyệt nhất thế giới theo khảo sát mới nhất của trang đặt phòng nổi tiếng Agoda.com, dựa theo đánh giá của 7 triệu du khách trên thang điểm 10.

Top 17 điểm chụp selfie tuyệt nhất thế giới

Điểm danh những lần lọt top "nhất thế giới" trong năm 2014 của Hội An - anh 5

Độc giả trang Buzzfeed nổi tiếng đã vinh danh Hội An là một trong những nơi chụp ảnh “tự sướng” tuyệt nhất thế giới. Họ nhận xét: “Những điều khó chịu của thế giới hiện đại như tắc đường và ô nhiễm hoàn toàn không có ở phố cổ Hội An. Đặc trưng của một thị trấn cổ kết hợp với những kiến trúc tinh tế và khung cảnh tuyệt đẹp khiến đây là một điểm đến yêu thích của nhiều người”.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.