Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas

Chốn ăn chơi xa hoa của những ông chủ bài bạc ở Vegas khiến cho ai nấy cũng phải giật mình khi nhìn vào bảng giá.
Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas

Bánh kẹo đóng băng 750$. Loại cupcake đặc biệt này được đặt tên là Decadence D'Or cupcake. Món ăn này được làm từ sô cô la,đậu hiếm Porcelana Criollo Venezuel và một số mảnh vàng ăn được. Món ăn này đã từng được phục vụ vua Louis XIII. Bạn phải đặt tiền trước 48 giờ mới mong có được món bánh này.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 1
Món ăn làm từ vàng và sô cô la làm từ đậu hiếm.

Bia Lobster và burger 777$. Một suất burger với thịt bò kobe và bia Lobster ở khách sạn và casino Paris thể hiện bạn là một thực khách sành ăn và sang chảnh. Loại bia ngon này thì miễn bàn, món burger càng đặc biệt với hành tây nhập khẩu, các loại nguyên liệu trong bánh đều 100 tuổi.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 2
Một suất burger với thịt bò kobe và bia Lobster có giá 777$.

Sundea 1000$. Món ăn này đắt nhất ở phần rắc thêm 23 carat mảnh vàng bao phủ. Những nguyên liệu khác cũng tăng thêm phần sang chảnh cho nó như nấm cục và vani, hạnh nhân cũng là “của quý” để thêm vào món ăn này. Thế nhưng, không phải cứ có tiền là ăn được món này. Đầu bếp họ phải tìm và đặt hàng nguyên liệu ở khắp nơi trên thế giới và bạn phải báo trước 48 giờ.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 3
Phải đặt hàng trước 48 giờ mới có món ăn này.

Cocktail Pretty and Pink Goes Posh- 2,500$. Món ăn được phục vụ độc quyền ở Fizz Las Vegas. Đây là loại cocktail hoàn hảo cho những bữa tiệc như sinh nhật hay lễ cưới. Thức uống này lấy cảm hứng từ những năm 1975 kết hợp giữa rượu whiskey, chanh tươi, siro và vài mảnh vàng rắc lên trên.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 4
Món ăn được phục vụ độc quyền ở Fizz Las Vegas.

Bodacious Burger - $ 5000. Món bánh mì kẹp trông có vẻ đơn giản này lại có giá trên trời. Nó được làm từ thịt bò Kobe, nấm cục tươi và bánh mì nhân nho kèm với rượu Chateau Petrus 1995.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 5
Burger này nhìn thì không có gì đặc biệt nhưng lại có giá "trời ơi"

The Season of Truffles (Nấm cục trắng). Có giá khoảng 160-190$. Top 4 nhà hàng ở Vegas đã kỷ niệm một mùa giải ngắn vào cuối mùa thu với các món ăn riêng biệt khác nhau và tất cả đều là một trong những loại thực phẩm đắt nhất thế giới.

Một loại pizza cũng được bày bán trên quầy bar với giá 75$. Lớp trên cùng bao gồm hành tây, caramen, atiso và nấm cục trắng. Nếu như bánh pizza không phải sở thích của bạn thì hãy thử Bellagio của nhà hàng Le Cirque với nấm cục trắng cùng khoai tây hoặc kem.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 6
Món ăn này có giá khoảng 160-190$.

Rượu Whiskey như The Macallan 1976, Jura 1976 và Dalmore 1974 từ những năm 70 giá 474$. Thập kỷ 70 được biết đến là thời gian huy hoàng của rượu. Whiskey sẽ tuyệt vời hơn với cocktail 474$ kết hợp với một chút rượu whiskey pha chế thành một loại thức uống sang chảnh tuyệt vời.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 7
Cocktail kết hợp các loại rượu quý.

Rượu The Macallan và mạch nha 700$. Trong khi các loại đồ uống siêu đắt ở Vegas chứa rất nhiều thành phần kỳ lạ như kim loại quý, The Macallan năm 1950 được pha chế cùng với mạch nha để tạo thành một thức uống có hương vị vô cùng tinh tế.

Điểm danh những món ăn có giá cắt cổ ở Vegas - anh 8
The Macallan năm 1950 được pha chế cùng với mạch nha.

Xem thêm:

Khám phá lô cốt ẩn sâu trong cảnh quan thiên nhiên của Thụy Sĩ

Thưởng thức đặc sản bia tuyệt vời khắp thế giới

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.