Điểm danh những quán đồ Thái ngon hút khách tại Sài Gòn

Ẩm thực Thái Lan từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với nhiều thực khách tại Sài Thành. Đó là sự pha trộn giữa 3 vị chủ yếu là cay, chua và ngọt, phù hợp với khẩu vị người Việt. Hãy cùng điểm lại những quán đồ Thái được nhiều người dân ở Sài Gòn yêu thích nhất nhé.
Điểm danh những quán đồ Thái ngon hút khách tại Sài Gòn

Ngò Rí

Nhà hàng tọa lạc tại Phố Tây Bùi Viện. Quán có không gian hơi nhỏ nhưng khi khách nước chân vào không hề có cảm giác chật chội mà vẫn cảm nhận được nét ấm cúng, thân mật.

Điểm danh những quán đồ Thái ngon hút khách tại Sài Gòn - anh 1
Các món ăn ở Ngò Rí đúng chất Thái, từ gỏi miến, gỏi cá trê, cà ri thái, lẩu thái.

Các món ăn ở Ngò Rí đúng chất Thái, từ gỏi miến, gỏi cá trê, cà ri thái, lẩu thái. Các món đều ngon nhưng rất cay. Vì vậy với những ai không ăn được cay nhiều nên nói nhà hàng tiết chế bớt độ cay cho món ăn để hợp khẩu vị.

Con Voi Vàng

Con Voi Vàng chắc chắn là địa điểm quen thuộc với những ai là tín đồ món Thái. Con Voi Vàng có hai chi nhánh ở Hai Bà Trưng và 3 Tháng 2.

Điểm danh những quán đồ Thái ngon hút khách tại Sài Gòn - anh 2
Con Voi Vàng chắc chắn là địa điểm quen thuộc với những ai là tín đồ món Thái

Quán được bài trí mang đậm đặc trưng văn hóa Thái Lan tạo cho thực khách cảm giác thân quen vừa sang trọng vừa ấm cúng. Không chỉ có vậy, các món ăn ở đây khá đa dạng và phong phú, có mặt gần như đầy đủ các món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Thái như: gỏi hải sản, gỏi xoài, gỏi đu đủ ba khía, tom yum, mì xào, hủ tiếu xào, lẩu hải sản... với mức giá tương đối mềm. Bên cạnh đó, ở đây còn có phục vụ buffe với thực đơn rất phong phú cho bạn tha hồ thưởng thức.

Tom Yum Thái

Nép mình khiêm tốn trong một khu phố buôn bán sầm uất, Tom Yum Thái nổi bật với thiết kế hiện đại, cách trang trí tuy đơn giản song nhìn rất ấn tượng. Khách đến với Tom Yum Thái không chỉ bởi không gian mà quan trọng hơn họ được thưởng thức một bữa ăn mang đúng chất ẩm thực Thái Lan.

Điểm danh những quán đồ Thái ngon hút khách tại Sài Gòn - anh 3
Nếu ai đã quá quen với hương vị Thái và là khách ruột của Tom Yum

Nếu ai đã quá quen với hương vị Thái và là khách ruột của Tom Yum, chắc hẳn phải là người ăn được cay rất tốt vì những món ăn ở nhà hàng đều được chế biến có độ cay khá cao, đúng với chất của các món ăn Thái.

Chilli Thái

Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.

Điểm danh những quán đồ Thái ngon hút khách tại Sài Gòn - anh 4
Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn

Địa chỉ: 180 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Thời gian mở cửa từ 10h đến 22h hằng ngày. Mức giá món ăn ở đây có giá khoảng từ 70.000 đồng.

Thai House

Quán này nằm ở đường Hậu Giang, quận Tân Bình, không gần trung tâm lắm. Không vì thế mà số lượng khách ở đây ít đi mà ngược lại khách đến với Thai House cũng khá đông, đơn giản vì chất lượng phục vụ và món ăn ổn định.

Điểm danh những quán đồ Thái ngon hút khách tại Sài Gòn - anh 5
Thai House là một trong ít nhà hàng bán món ăn chuẩn vị Thái nhất

Theo nhiều người sành ăn thì đây là một trong ít nhà hàng bán món ăn chuẩn vị Thái nhất. Không chỉ có vậy, các món ăn ở đây cũng có mức giá tương đối mềm nên thu hút khá đông thực khách. Nếu ghé ăn ở đây vào giờ cao điểm, bạn phải gọi điện đặt bàn trước nếu không muốn phải chờ đợi.

Tây Nguyên (TH)

Xem thêm:

Khám phá TajmaSago - lâu đài Việt trong ‘Love in Maldives’ của Noo Phước Thịnh

Làng chài Cửa Vạn - ngôi làng đẹp như tranh vẽ đang đợi du khách khám phá

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.