Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc

Trên thế giới có nhiều quán cafe chó, cafe mèo nhưng quán cafe cừu thì có lẽ chỉ có ở Hàn Quốc. Đặc biệt cừu còn là vật tượng trưng cho sự tử tế, khiêm nhường và sự kính trọng bố mẹ.
Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc

Nature Café là quán cà phê nhỏ ở Hàn Quốc – khách đến đây không chỉ để ăn bánh ngọt, uống cà phê mà còn để chơi với cừu. Khách đến quán có thể được xem cảnh những chú cừu ưỡn ngực đi nghênh ngang trong quán. Và khắp nơi trong quá cà phê này đều treo hình những con cừu.

Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 1
Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 2

Đối với người Hàn Quốc, họ thường thích chơi với cừu vào ngày đầu tiên của năm mới vì cừu là con vật tượng trưng cho sự tử tế, khiêm nhường và sự kính trọng bố mẹ.

Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 3

Kể từ năm 2011, Nature Café đã thu hút nhiều vị khách là những người yêu động vật và khách du lịch đến quán.

Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 4
Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 5

Theo ông chủ Lee Kwang - ho, sự nổi tiếng của quán cà phê tăng vọt những ngày gần đây vì theo lịch âm, năm 2015 là năm con cừu (ở Hàn Quốc). Vì vậy, rất nhiều người muốn nhìn thấy những chú cừu và một quán cà phê như Nature Café sẽ thuận lợi hơn nhiều để thỏa mãn nhu cầu này, hơn là đến một nông trại.

Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 6
Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 7

Ông chủ của quán cà phê cho biết: “Tôi không biết làm thế nào mà khách từ khắp nơi trên thế giới biết đến quán của tôi, có cả những vị khách đến từ Macedonia, Saudi Arabia, New Zealand, thậm chí là cả một số quốc gia mà tôi không hề biết. Họ đến để xem cừu và uống cà phê”.

Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 8
Độc đáo quán cafe cừu đang "sốt" dịp năm mới ở Hàn Quốc - anh 9
Cô Lee Hyeon-ji a, 21 tuổi, một vị khách của quán cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch đến một trang trại nhưng nó quá xa, và chúng tôi không đủ thời gian đi đến đó. Sau đó chúng tôi nghe thấy có thể ngắm nhìn những chú cừu ngay tại Seoul nên đã đến quán cà phê này”.
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.