FLC Sầm Sơn tổ chức Lễ hội văn hóa quốc tế mùa hè 2017

(Ngày Nay) -Vào tối thứ 7 hàng tuần, trong các tháng 7,8,9 tại khu quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn sẽ diễn ra Lễ hội văn hóa quốc tế với các hoạt động quảng bá hấp dẫn và chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc.
 
Khu quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn
Khu quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

Vào các tháng 7,8,9 hè 2017, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức Lễ hội văn hóa thế giới tại Khu Quảng trường Đông Tây thuộc quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf  Resort với mục đích tri ân khách hàng, mang đến cho du khách nhiều hoạt động giải trí mùa hè hấp dẫn.

Lễ hội văn hóa thế giới do Tập đoàn FLC chủ trì và phối hợp với các Đại sứ quán, Trung tâm Văn hóa của các nước như Lào, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, sẽ mang lại sân chơi giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các nước trong và ngoài khu vực, đồng thời là điểm đến “tất cả trong một” cho những khách du lịch ưa thích tìm hiểu các nền văn hóa.

Lễ hội có quy mô lớn, được tổ chức dưới nhiều hình thức đa dạng nhằm giới thiệu văn hóa Việt Nam và các quốc gia tham dự thông qua hội chợ ẩm thực, gian hàng quà lưu niệm và các chương trình ca nhạc nghệ thuật, biểu diễn thời trang…

Bữa tiệc ẩm thực

Tại mỗi đêm hội, khách hàng sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của từng quốc gia, từng khu vực như các nước Đông Nam Á, Đông Á và Âu – Mỹ…

Các quốc gia Đông Nam Á mang đến vị chua cay, đậm đà thông qua các món nướng, chiên, xào của người Lào và người Thái. Xứ lạnh Đông Á với đại diện là Nhật Bản, Hàn Quốc mang đến hội chợ những món ăn tươi ngon bắt mắt như Sushi từ cá hồi, thịt băm, trứng muối…

Đất nước Hàn Quốc với những món cay truyền thống như kimchi, bánh gạo, hay các món mỳ như mỳ đen, mỳ lạnh… sẽ tăng thêm sức “nóng” cho lễ hội.

Nổi tiếng là một quốc gia có nền ẩm thực phong phú, Trung Quốc mang đến lễ hội các món ăn truyền thống như Vịt quay Bắc Kinh, đậu hũ xốt Tứ Xuyên, bánh bao Kim Sa, mì hoành thánh, sủi cảo, chân gà tàu xì…

Ngoài ra, khách tham quan còn có thể thưởng thức các món ăn ngon, lạ miệng từ các nước phương Tây như salat Nga tươi ngon với nước sốt béo ngậy, món mỳ Ý sốt bò hay món pizza hải sản với lớp phomai dày, phủ kín bên trên.

Đến với hội chợ, khách có thể chọn cho mình một món ăn yêu thích với cách chế biến mới lạ, nguyên liệu tươi ngon, trình bày độc đáo, giúp thực khách thỏa mãn cả về thị giác và vị giác.

FLC Sầm Sơn tổ chức Lễ hội văn hóa quốc tế mùa hè 2017 ảnh 1

FLC Sầm Sơn đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú của du khách

Một góc văn hóa đa quốc gia

Không chỉ mang đến những món ăn truyền thống, các gian hàng còn bày bán vật phẩm, đồ thủ công, mỹ nghệ, quà lưu niệm đặc trưng của từng quốc gia.

Khách có thể mua một món đồ chơi đến từ nghệ thuật gấp giấy origami của Nhật, búp bê babushka của Nga, hay những món đồ dán tường Hanji độc đáo đến từ Hàn Quốc…  Những sản phẩm nhỏ xinh, được làm tỉ mẩn, cầu kỳ này chắc chắn sẽ khiến du khách khó lòng rời mắt.

Bước vào không gian lễ hội, khách như lạc đến một quốc gia thu nhỏ với sản vật đặc trưng, những bộ trang phục truyền thống hay những góc “check-in” được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt. Khách có thể ướm thử bộ kimono của Nhật Bản hay selfie cùng bạn bè trong những bộ hanbok sắc màu sặc sỡ của Hàn Quốc.

Trong thời gian diễn ra lễ hội văn hóa thế giới, du khách đến với FLC Sầm Sơn còn có cơ hội được hòa mình trong không gian âm nhạc, nghệ thuật độc đáo với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ Việt Nam và ca sĩ nước ngoài.

Khu quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn với khả năng cung cấp 355 phòng khách sạn từ FLC Luxury Hotel và dự kiến ra mắt FLC Grand Hotel với 400 phòng cùng các tiện ích 5 sao như bể bơi nước mặn, nhà hàng, spa, sân golf 18 hố dạng link, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của khách tham gia lễ hội.

Với chuỗi chương trình lễ hội đặc sặc cùng những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến “nóng” nhất mùa hè năm 2017 này.

LỄ HỘI VĂN HÓA THẾ GIỚI

Thời gian diễn ra: 19h00 – 22h00, thứ bảy hàng tuần từ 22/7-16/9/2017

Địa điểm: Khu Quảng trường Đông Tây- FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.