Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới

Hồ bơi trong The Nam Hải Resort ở Hội An đã lọt vào danh sách 25 địa điểm đẹp nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Business Insider.
Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới
Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 1
Hồ bơi trong The Nam Hải Resort ở Hội An đã lọt vào danh sách 25 địa điểm đẹp nhất thế giới

Theo tạp chí Business Insider giới thiệu, hồ bơi trong The Nam Hải Resort là một trong những hồ bơi lộng lẫy nhất thế giới mà bạn nên tới một lần trong đời. Bể bơi này có một view nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển và không gian xung quanh được bao chùm bởi cây cối tươi xanh.

Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 2
Theo tạp chí Business Insider giới thiệu, hồ bơi trong The Nam Hải Resort là một trong những hồ bơi lộng lẫy nhất thế giới
Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 3
Đây cũng là hồ bơi bạn nên đặt chân tới một lần trong đời.

Trải dài trên 1 km bờ biển hoang sơ với bãi cát trắng tuyệt đẹp, The Nam Hải Resort được tạp chí Travel and Leisure (Mỹ) trao tặng cho giải thưởng công trình du lịch có kiến trúc đẹp của năm 2008 với sự quyết định của ban hội thẩm gồm 7 chuyên gia trong ngành công nghiệp thiết kế. The Nam Hải Resort còn được khách hàng bình chọn vị trí số 1 trong Top 25 Leisure Hotels & Resorts (cùng với Metropole Hà Nội) qua khảo sát của tạp chí Smart Travel Asia năm 2011. Ngoài ra, resort còn được website về du lịch Globorati bình chọn là một trong 10 khách sạn lãng mạn hàng đầu dành cho những đôi uyên ương. Khu nghỉ mát này cũng có tên trong “It List’’, một danh sách giới thiệu các khách sạn hàng đầu thế giới.

Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 4
Nam Hải Resort được tạp chí Travel and Leisure (Mỹ) trao tặng cho giải thưởng công trình du lịch có kiến trúc đẹp
Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 5
Khu nghỉ mát này cũng có tên trong “It List’’, một danh sách giới thiệu các khách sạn hàng đầu thế giới.
Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 6
Đây cũng là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho những cặp uyên ương.

Tọa lạc tại khu quần thể không gian nhiệt đới ven biển, rộng 31 ha hướng ra phía biển đông, The Nam Hải Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam, cách Đà Nẵng 30km và cách phố cổ Hội An 11 km, một vị trí rất thuận lợi cho du khách tới tham quan phố cổ Hội An và di sản văn hóa miền Trung. Bên cạnh tiện nghi dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp, khu nghỉ dưỡng này là sự lựa chọn của khách công vụ và khách du lịch trong và ngoài nước khi tới Hội An.

Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 7
The Nam Hải Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam

Nam Hải Resort gồm 60 biệt thự có một phòng ngủ và 40 biệt thự có từ một đến năm phòng ngủ và có bể bơi riêng, tất cả các biệt thự đều hướng biển. Bên cạnh đó, Nam hải resort có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục thể thao, sân tenis và 3 bể bơi khác ngoài bể bơi riêng của biệt thự, trong đó có một bể bơi Olympic dài đến 50m. Được coi là không gian nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất Việt Nam, The Nam Hải Resort do 5 kiến trúc sư ngoại quốc đến từ các nước khác nhau (Nhật Bản, Australia, Indonesia, Ấn Độ) tham gia thiết kế nhưng The Nam Hải Resort vẫn mang đậm nét truyền thống dân tộc. Mô phỏng theo kiến trúc đặc trưng của người Việt, thể hiện qua từng cái ly, cái tách, cái chậu cho đến mái nhà, hàng hiên, vườn dừa. bãi cỏ…, là biểu tượng cho lòng mến khách, tính đôn hậu của người dân Việt, nhưng được cách tân khéo léo để phù hợp với sự tiện nghi hiện đại.

Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 8
The Nam Hải Resort vẫn mang đậm nét truyền thống dân tộc.
Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 9
Kiến trúc của khu resort được thiết kế khéo léo để phù hợp với sự tiện nghi hiện đại.

Bước vào khu The Nam Hải Resort cảm giác như đang bước vào chốn thiên đường giữa trần gian. Khu lễ tân có thiết kế như một ngôi nhà rường cách điệu với những cột trụ vững chắc, sàn nhà được lát bằng những phiến đá lớn mộc mạc và mái nhà lợp bằng ngói mà những ai đã từng đến thăm nhà rường Huế sẽ nhận ra những nét tương đồng. Nụ cười thân thiện của các nhân viên trong trang phục vừa có vẻ xa xưa lại vừa hiện đại như một sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại.

Từ khu vực lễ tân, đưa tầm mắt nhìn ra biển, một dãy hồ bơi liên tiếp nằm xuôi xuống bãi cát vàng mang dáng hình của một con sông đang đổ ra biển, đằm thắm và dịu dàng. Làn nước hồ bơi nhè nhẹ lăn tăn trong gió, trong vắt và xanh ngắt màu trời như mặt nước, bầu trời và gió đang hòa quyện vào nhau. Sao mà đẹp và bình yên đến thế!

Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 10
Bước vào khu The Nam Hải Resort cảm giác như đang bước vào chốn thiên đường giữa trần gian.

Nhìn từ xa, những căn biệt thự được những tán dừa ôm ấp vào lòng, vỗ về như bà mẹ dịu dàng đang âu yếm đứa con thân yêu của mình. Bên cạnh đó là những khóm hoa lan trắng ngần và những bông hoa màu vàng nhỏ li ti đang toả hương trong nắng và e ấp trong vạt lá xanh biêng biếc. Bỗng thấy mình và thiên nhiên sao gần gũi lạ lùng!

Nội thất trong phòng toàn là những thứ cao cấp từ chiếc bồn tắm khảm sơn mài đến chiếc TiVi lớn màn hình phẳng đặt bên cạnh chiếc giường ngủ rộng và êm ái. Những chiếc bát dát vàng ánh lên những tia sáng quý phái khi có ánh sáng hắt vào điểm tô thêm nét vương giả của căn biệt thự vốn đã sang trọng và trang nhã trong màu gỗ đen bóng. Đêm xuống, những bức rèm lụa trắng rủ xuống xung quanh giường tạo cho bạn cảm giác như mình đang sống trong một cung điện nguy nga thời xưa.

Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 11
Căn biệt thự được thiết kế sang trọng và trang nhã trong màu gỗ đen bóng.

Đến với The Nam Hải Resort dưới bầu trời trong xanh cao vời vợi, thoảng trong gió vị mặn nồng vốn có của biển bạn sẽ thấy tâm hồn mình lắng xuống, bao nỗi bộn bề lo toan hằng ngày như cuốn theo sóng, gió ra tận khơi xa nhường chỗ cho sự hưởng thụ và thư giãn thật sự.

Ghé Hội An chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ bơi đẹp nhất thế giới - anh 12
Đến The Nam Hải Resort bạn sẽ có một kỳ nghỉ thư giãn thật sự
Có vẻ như The Nam Hải Resort không chỉ khiến người ta đắm mình trong những tiện nghi cao cấp mà còn được hoà mình vào thiên nhiên, bên cạnh sự hiện đại là nét cổ xưa, bên cạnh sự giàu sang, vương giả là những thứ thật mộc mạc, bình dị, “trong mặt nước có bầu trời”, tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một nét độc đáo mà dường như không nơi nào khác có được.
Tây Nguyên (TH)

Xem thêm:

Hàng trăm du khách “mắc kẹt” vì ảnh hưởng của bão số 1

Có gì bên trong du thuyền sang trọng nhất nhì thế giới?

Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.