Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9

Theo trang Asiaone, Hà Nội và Sài Gòn là điểm đến cực kỳ hấp dẫn vào tháng 9 để đi du lịch bởi 2 thành phố lớn tại Việt Nam này có chi phí hoàn toàn dễ chịu.
Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9
Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 1

Thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 9, thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ có tổng chi phí khoảng 153,10$ so với mức 222,60$ tại các thời điểm khác trong năm. Tháng 9 cũng đánh dấu tháng kết thúc du lịch tại Việt Nam với nhiều lễ hội như ngày Quốc Khánh hay ngày Trung Thu. Đặc biệt là, đến Sài Gòn thời điểm này, khách sạn nhà hàng cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 2

Hà Nội. Tháng 9 đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa ngâu kéo dài ở miền Bắc Việt Nam. Mùa thu đến, những loài hoa tình yêu ở Hà Nội cũng bắt đầu nở rộ khiến du khách luôn được đắm chìm trong không khí lãng mạn tuyệt vời nơi đây. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được thưởng thức không khí của lễ hội trung thu, những chiếc bánh trung thu truyền thống đặc biệt ở thành phố này. Tháng 9, sẽ là mùa các chuyến bay giảm giá chỉ còn khoảng 277,80$ so với 375,15$ ở những tháng khác.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 3

Phuket. Nổi tiếng thế giới về các khu nghỉ dưỡng và là bãi biển nổi tiếng của Thái Lan. Bạn có thể chọn những khu nghỉ mát tốt nhất, spa và nhà hàng sang trọng cho chuyến đi vào tháng 9 bởi chi phí sẽ vô cùng rẻ, chỉ 194$ so với mức trung bình là 280,20$ trong thời điểm khác.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 4

Chennai, phía Đông Ấn Độ. Chennai được biết đến với di sản phong phú của nghệ thuật và văn hóa, nó cung cấp kiến trúc và cảnh quan ấn tượng. Đây cũng là điểm chính của du lịch y tế. Thường nhiệt độ ở đây là 35-40 nhưng vào tháng 9, sẽ giảm xuống còn 30 độ sẽ rất thích hợp để đi du lịch. Hơn nữa, chi phí cũng sẽ giảm đến 113,35$ cho một chuyến du lịch.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 5

Penang, Malaysia. Là một thị trấn di sản tuyệt đẹp, là trái tim của châu Á pha trộn giữa văn hóa Đông Tây. Thực phẩm đường phố ở đây mang tầm đẳng cấp thế giới. Hãy đi vào tháng 9 để tiết kiệm tới 58,70$ nhé.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 6

Jakarta. Tháng 9 là tháng nóng nhất trong năm của thành phố, những bạn có thể tận hưởng cuộc sống về đêm ở nơi đây. Sự phong phú của câu lạc bộ và quán bar hợp thời trang với giá cả phải chăng sẽ khiến bạn thích mê thành phố này.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 7

Tiruchirapalli, miền Nam Ấn Độ. Thành phố này được xưng danh là thành phố của các đền thờ và pháo đài đá. Vào tháng 9, tổng chi phí du lịch ở thành phố này chỉ khoảng 301,30$ trong khi bình thường là 516,30$. Hãy tưởng tượng bạn sẽ làm gì với món hời chênh lệch đó.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 8

Krabi, đảo Nam Thái Lan. Thời tiết ở Krabi thường ẩm ướt trong tháng 9 nhưng nó xinh đẹp bất cứ mùa nào. Vì thời tiết không có nắng mà các khách sạn và bãi biển sẽ tương đối rẻ hơn so với mùa cao điểm. Krabi được bao quanh bởi những vách đá vôi trên vùng nước màu ngọc lam. Vào tháng 9, nó sẽ có giá khoảng 139$ so với bình quân 217,20$.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 9

Quảng Châu. Tháng 9 là giai đoạn chuyển biến thời tiết khôn ngoan, bạn sẽ cảm thấy không khí mát mẻ dễ chịu để đón lễ hội trung thu vùng này. Thành phố sẽ lung linh ánh đèn lồng tre và những bữa tiệc dim sum vô tận. Giá cả thì tuyệt vời không kể xiết.

Hà Nội và Sài Gòn - điểm đến hấp dẫn có chi phí rẻ trong tháng 9 - anh 10

Manila, Philippin. Một trong những địa điểm đẹp ở Philippin là thành phố này. Nó là di sản tuyệt đẹp của kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha như Fort Santiago và nhà thờ San Augustin. Nếu đi vào tháng 9, bạn sẽ tiết kiệm được đến 107,40$ vì nó chỉ có giá khoảng 218,60$.

Xem thêm:

Thành phố nào ở Mỹ kém thân thiện nhất với khách du lịch?

Khu du lịch sinh thái Duy Sơn - điểm đến hoang sơ đầy bí ẩ

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.