Hội chợ du lịch Quốc tế 2016: Thoải mái chọn tour giá rẻ

Nhiều doanh nghiệp lữ hành cho biết, việc giảm sâu giá vé trong Hội chợ du lịch quốc tế 2016 (VITM) nhằm kích cầu, tăng doanh số bán hàng chứ không mong lợi nhuận.
Hội chợ du lịch Quốc tế 2016: Thoải mái chọn tour giá rẻ

Giảm giá sâu, khách hàng thoải mái chọn tour giá rẻ

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2016 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội). Đây là năm thứ 4 Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM được tổ chức thường niên ở Hà Nội. Hội chợ năm nay có chủ đề “Việt Nam - Thiên đường du lịch biển đảo”, lựa chọn 3 điểm đến của Du lịch Việt nam năm 2016 bao gồm Hà Nôi, vùng Tây Bắc và khu vực Tây Nguyên – Nam Trung Bộ

Thu hút 535 doanh nghiệp lữ hành, trung tâm xúc tiến thương mai, khách sạn, các tổ chức cơ sở dịch vụ và hãng hàng không trong và ngoài nước, với tổng cộng 502 gian hàng, bao gồm 387 gian nội địa từ 42 tỉnh thành của Việt Nam và 115 gian quốc tế của các doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hội chợ du lịch Quốc tế 2016: Thoải mái chọn tour giá rẻ ảnh 1

Nhiều doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng sẽ tăng doanh số bán hàng thông qua Hội chợ du lịch quốc tế (VITM)2016.

Các đơn vị tham gia đều mang đến hội chợ những chương trình ưu đãi đặc biệt, khuyến mại giảm giá từ 20% đến 50% các sản phẩm dịch vụ của mình.

Theo đó, Vietrantour giảm giá tour lên tới 30% đối với 9.999 suất tour nội địa và quốc tế, TransViet Travel ưu tiên giảm giá lên tới 3 triệu đồng với các tour nội địa và tới 10 triệu đồng với các tour quốc tế, Vietravel cũng giảm giá các tour trong nước lên tới 37% và nước ngoài là 31% đặc biệt với các tour du lịch nước ngoài tuyến xa như Mỹ, Úc, các nước Đông Âu... doanh nghiệp này còn ưu tiên giảm đến 19 triệu đồng/tour, các doanh nghiệp khác như Saigontourist, Hanoitourist, APT Travel, Vietnamtourism cũng ưu tiên giảm giá các sản phẩm dịch vụ của mình lên tới 45% kèm theo các chương trình ưu đãi quà tặng khác như các tour du lịch miễn phí hay voucher mua hàng giảm giá....

Bà Phạm Bích Ngọc, Phó Giám đốc Vietrantour cho biết: “Nhằm mang lại ngày hội du lịch đúng nghĩa cho người dân, dịp hội chợ năm nay, Vietrantour không chỉ triển khai chương trình giảm giá sốc đến 30% 9.999 sản phẩm tour quốc tế và nội địa mùa hè hấp dẫn mà còn huy động đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp, hướng dẫn thông tin, kinh nghiệm du lịch đến hơn 500 điểm đến trong và ngoài nước cho tất cả khách tham quan hoàn toàn miễn phí. Chùm tour các sản phẩm được ưu đãi nổi bật đều thuộc về các tuyến tour được yêu thích hàng đầu mùa hè năm nay như tour nội địa Đà Nẵng – Hội An, Huế, Tuy Hòa, Phú Quốc, Hà Giang, Cao Bằng, Sa Pa hoặc tour quốc tế Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan…”

Giảm giá để kích cầu, không mong lợi nhuận

Qua khảo sát từ các doanh nghiệp lữ hành trong ngày đầu tiên tham gia hội chợ cho biết, doanh số bán trong ngày đầu tiên tương đối tốt, một phần do năm nay nắng nóng sớm, thêm vao đó các tour kích cầu đi các đến các khu nghỉ mát có giá ưu đãi bao gồm cả vé máy bay và dịch vụ khách sạn nên lượng mua tăng.

Ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó giám đốc TransViet Travel cho biết: “Đến với hội chơi VITM 2016 công ty TransViet đã triển khai hơn 2000 tour du lịch thương mại kích cầu với mức giá giảm đến 10 triệu đồng cho tour quốc tế và 3 triệu đồng cho tour nội địa, phòng khách sạn thì giảm tới 65%. Các tour kích cầu này mặc dù giá giảm sâu nhưng chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng, chúng tôi đã kêu gọi sự hỗ trợ từ các hãng hàng không cũng như các dịch vụ mặt đất. Bản thân công ty TransViet cũng trong thời gian này cũng đã hy sinh lợi nhuận để có mức giảm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng trong đợt hội chợ lần này sẽ bán được cho khoảng 1500 khách, đóng góp một phần quan trọng vào doanh số quý 2 của năm 2016”

“Thực tế, với mức giá giảm sâu như hiện nay, chúng tôi không hi vọng sẽ có lợi nhuận đối với tất cả các tour. Chủ yếu hi vọng về mặt số lượng khách và doanh số bán hàng tăng khoảng 30% so với năm ngoái” Ông Đạt cho biết thêm.

Trong khi đó, đánh giá về hội chợ du lịch năm nay, bà Phạm Bích Ngọc, Phó Giám đốc Vietrantour cho hay: “Hơn 500 gian hàng nội địa và quốc tế đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia hội chợ hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội lựa chọn nhiều tour du lịch chất lượng, vừa với túi tiền cho người dân. Tiếp nối thành công giành vị trí top quán quân doanh thu trong hội chợ du lịch năm 2014, 2015, năm nay, Vietrantour kỳ vọng sẽ thu hút hơn 10.000 lượt khách đến tìm hiểu thông tin du lịch và đặt tour”

Văn Từ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: