Hơn 130 chìa khóa ôtô bị đánh cắp ở bãi gửi xe sân bay

(Ngày Nay) - Cảnh sát cho biết hơn 130 chìa khóa và ít nhất 4 ôtô của du khách đã bị đánh cắp tại một bãi gửi xe gần sân bay Manchester, Anh.
    Bãi xe bị mất trộm cả số lượng lớn chìa khóa lẫn ôtô của khách. Ảnh: Men Media.
    Bãi xe bị mất trộm cả số lượng lớn chìa khóa lẫn ôtô của khách. Ảnh: Men Media.
    Số lượng xe bị mất tiếp tục cập nhật khi các du khách trở về sau kỳ nghỉ. Giám đốc bãi gửi xe Manchester cho biết vụ trộm xảy ra vào ngày 18/8 và từ chối cung cấp thông tin khác, Telegraph đưa tin ngày 23/8.
    Cheryl Wilden, ở phía tây Yorkshire phát hiện chìa khóa xe bị mất khi vừa kết thúc kỳ nghỉ ở Barcelona cùng chị gái. Hai người đã phải lấy một bộ chìa khóa dự phòng để lái chiếc xe Huyndai mới ra bãi bùn. Wilden cho biết: “Thật khủng khiếp, ở đó có rất nhiều chiếc xe đắt tiền. Tôi rất thất vọng vì đã đặt trước dịch vụ gửi xe ở đây”.
    Matthew Griffiths, chủ xe của một trong hơn 130 ôtô bị mất chìa khóa có cái nhìn tích cực hơn. Ông cám ơn vì nhận hỗ trợ trong khả năng tốt nhất của bãi: “Khi tới nơi, tôi biết họ đang phải trải qua thời kỳ khó khăn. Nhưng tôi vẫn được chào hỏi với lời xin lỗi chân thành từ chủ bãi gửi xe”.
    Đại diện của sân bay Manchester cho biết sân bay không liên kết với bãi gửi xe này: “Chúng tôi muốn gửi lại thông tin tới hành khách về việc sân bay có cung cấp dịch vụ gửi xe chính thức và an toàn, cơ sở bãi gửi xe được kết nối với cả giao thông công cộng”.
    Người dân đi du lịch thường đặt trước chỗ gửi xe ở các bãi gần sân bay để giảm chi phí. Phí gửi xe tại nhóm 10 bãi gửi xe đắt nhất Anh có giá từ 95 USD đến hơn 380 USD trong một tuần.
    Theo Vnexpress
    Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
    Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
    (Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
    Ảnh minh họa
    Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
    (Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    (Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
    Ảnh minh họa
    WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
    (Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.