Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật

Vừa qua, hot girl nhóm Phở Milan Phạm đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dài đầy sảng khoái & thú vị nhân dịp sinh nhật ở các địa danh Hà Nội – Nha Trang – Thái Lan – Malaysia – Singapore.
Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật - anh 1
Mới đây, Hot girl nhóm Phở Milan Phạm đã có chuyến du lịch dài ngày mừng sinh nhật

Xuất hiện trong các clip Phở với hình tượng siêu nhắng và sexy, Milan Phạm, tên thật là Phạm Trà My (SN 1990, TP.HCM), dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem bởi khiếu diễn xuất hài hước và ngoại hình nóng bỏng. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với tạo hình trong phim, Milan Phạm ngoài đời là cô gái đa tài, nấu ăn giỏi, thích kinh doanh & đặc biệt rất đam mê du lịch. Tranh thủ khoảng thời gian cô nàng mới trở về từ chuyến “chu du” dài ngày, phóng viên Ngaynay.vn đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Milan Phạm.

Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật - anh 2
Milan Phạm được biết đến là cô gái đa tài, nấu ăn giỏi, thích kinh doanh & đặc biệt
rất đam mê du lịch
Chào chị Milan Phạm, đầu tiên chị có thể chia sẻ một vài hoạt động nổi bật gần đây cũng như những dự án nghệ thuật mà chị đang thực hiện với độc giả Ngaynay.vn?

Mới đây, Milan có tham gia diễn xuất trong MV “Anh biết” – một sản phẩm âm nhạc của anh Dương Triệu Vũ. Hiện giờ, cũng có vài dự án phim sitcom mời Milan tham gia nhưng mình chưa có ưng ý với kịch bản nào nên vẫn đang lựa chọn.

Sinh nhật mình là 31/07 nên cả tháng vừa rồi mình dành thời gian đi du lịch khắp nơi mừng sinh nhật. Trong vòng 1 tháng mình đã đi Thái Lan, Hà Nội, Nha Trang, Singapore, Malaysia.
Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật - anh 3
Trong vòng 1 tháng, cô nàng diễn viên xinh đẹp đã đi đến rất nhiều điểm
du lịch trong nước & quốc tế.
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz từng chia sẻ, họ không có thời gian đi du lịch hay không có điều kiện được đi du lịch nhiều nơi. Vậy đối với Milan Phạm, để có thời gian “vi vu” cả tháng như vậy, chị đã mất bao lâu để sắp xếp cả thời gian và tiền bạc?

Milan rất là mê du lịch, cứ có cơ hội là lại xách valy đi luôn. Thường thì những chuyến đi đột xuất mới đi được, còn bàn tính trước lâu thì sợ lại khó thực hiện được. Vì vậy, mỗi khi mình đi đâu thì chỉ lên kế hoạch rồi vài hôm sau là lên đường luôn. Tiền bạc thì mình làm được bao nhiêu mình cũng tiêu hết cho vấn đề “shopping” và du lịch.

Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật - anh 4
Với Milan Phạm, du lịch là để mở mang đầu óc & trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác
Đợt vừa rồi, Milan Phạm có đi du lịch cả ở Việt Nam & nước ngoài với các điểm đến Hà Nội - Nha Trang - Singapore - Malaysia. Vậy điểm đến nào khiến chị ấn tượng nhất?

Malaysia thì Milan mới tới lần đầu và mình tới thành phố Johor Bahru ngay gần với Singapore thôi nên chưa có khám phá được nhiều thứ hay ho của Malaysia. Các điểm đến như Hà Nội, Nha Trang, Singapore thì Milan tới nhiều lần rồi. Mỗi điểm đến có một vẻ đẹp khác nhau nhưng mình vẫn ấn tượng với Singapore nhất, đó là một thành phố văn minh, sạch sẽ.

Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật - anh 5
Diễn viên của nhóm Phở đặc biệt ấn tượng với Singapore bởi theo cô đây
là thành phố văn minh, sạch sẽ.
Nhiều người nhận xét "thời trang du lịch" của Milan Phạm thật "chất". Vậy theo chị, "chất" ở đây theo ý của người nói là gì?

Mỗi khi đi du lịch thì Milan luôn rất chăm chút bề ngoài vì mình muốn có những bức ảnh thật đẹp để lưu giữ làm kỷ niệm. Milan tâm niệm, tóc tai thì luôn phải hợp với trang phục. Buổi tối thì mình thích mặc đồ trắng đen, còn ban ngày thì màu sắc một tí lên hình bắt mắt hơn. (Cười lớn)

Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật - anh 6
Milan Phạm là một trong số hot girl được giới trẻ hâm mộ bởi phong cách
thời trang nhất là những bộ cánh cô nàng diện khi đi du lịch
Là một người yêu thích du lịch như vậy, chị có bao giờ đặt ra tiêu chí chọn "người ấy" của mình là họ cũng phải đam mê du lịch như mình không?

Chắc chắn rằng Milan sẽ chỉ quen người nào có cùng sở thích với mình trong vấn đề ăn uống, du lịch và kể cả lý tưởng nữa. Vì như vậy thì quen mới lâu dài được. Mình cũng không muốn quen một người khác mình nhiều quá vì mình không muốn thay đổi bản thân quá nhiều vì người đó. Khi đó mình sẽ không còn là mình nữa.

Hot girl nhóm Phở Milan Phạm dành cả tháng đi du lịch mừng sinh nhật - anh 7
Mẫu người yêu lý tưởng của Milan Phạm là người có cùng sở thích trong
vấn đề ăn uống & du lịch
Hiện nay, có nhiều cô gái thường lựa chọn cho mình một điểm đến & mặc định rằng đó là điểm đến cho kỳ trăng mật của mình. Chị Milan Phạm có bao giờ nghĩ đến điều đó không & nếu có thì là điểm đến nào?

Milan có nhiều điểm đến lãng mạn mà chưa tới như là Hy Lạp, Maldives, Bora Bora, Ibiza ... Cho nên khi nào có chồng thì lúc đó tính sau. (Cười lớn)

Cảm ơn Milan Phạm về cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Chúc chị thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình!

Xem thêm:

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng

Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây

Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.