Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm

Với những khách du lịch, tiêu chí cảnh đẹp và chi phí phải chăng luôn là ưu tiên hàng đầu.Dưới đây là những thành phố ở Mỹ phù hợp với túi tiền theo từng tháng trong năm dành cho du khách.
Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm
Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 1

Tháng một (Orlando, Florida). Orlando tự hào có giá vé máy bay thấp nhất trong tháng này. Những công viên và trung tâm giải trí cũng ít đông đúc hơn giúp bạn có không gian thoải mái để khám phá vẻ đẹp của thành phố.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 2

Tháng hai (Savannah, Georgia). Thành phố miền Nam này giảm thiểu đáng kể lượng khách du lịch vào tháng hai và nó là thời gian hoàn hảo để tận hưởng các dịch vụ giảm giá. Thành phố này sẽ tạo cơ hội cho bạn thoát khỏi mùa đông lạnh giá bởi nhiệt độ của nó khá ấm, nơi đây cũng thích hợp cho những cặp tình nhân hưởng thụ ngày Valentine.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 3

Tháng ba (Nashville, Tennessee). Mùa xuân đến nơi đây mà được thưởng thức nhạc blues và thời tiết dịu mát thì không còn gì tuyệt bằng.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 4

Tháng tư (Los Angeles, California). Tháng này là thời điểm hoàn hảo để đến Los Angeles. Khí hậu không có mưa nhiều và bắt đầu mùa hè với những tia nắng ấm áp sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú khi tới đây.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 5

Tháng năm (New York, New York). New York là thành phố đắt đỏ quanh năm trừ tháng 5. Người dân ở đây đã thoát khỏi mùa đông khắc nghiệt và nhiệt độ không còn lạnh lẽo, thích hợp để bạn ghé thăm thành phố sôi động hoa lệ này.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 6

Tháng sáu (Chicago, Illinois). Tháng này có rất nhiều hoạt động và sự kiện diễn ra như lễ hội Pride Parade hay Chicago Blues Festival chờ đón du khách tham gia.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 7

Tháng bảy (Boston, Massachusetts). Tháng này đúng dịp nghỉ hè của học sinh, sinh viên nên Boston sẽ rất vắng. Nếu đi du lịch tới nơi đây vào tháng 7 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời với khí hậu dễ chịu và những hoạt động vui chơi giải trí như: đạp vịt, bóng chày hay bóng chuyền bãi biển...

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 8

Tháng tám (San Francisco, California). Là một trong những tháng nóng và khô nhất của San Francisco nên rất thích hợp để bạn đắm mình trong làn nước biển xanh mát và cát trắng lãng mạn.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 9

Tháng chín (Seattle, Washington). Tới nơi đây du khách sẽ được tận hưởng một mùa thu tuyệt đẹp và quyến rũ.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 10

Tháng mười (Nantucket, Massachusetts). Hầu hết các doanh nghiệp sẽ đại hạ giá trong thời gian không phải mùa cao điểm. Thế nhưng, những hoạt động vào mùa thu ở đây vẫn diễn ra rất sôi nổi như liên hoan Nghệ thuật Nantucket, Liên hoan Cranberry…

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 11

Tháng mười một (Portland, Oregon). Vào tháng này ở đây có ngày mua sắm miễn thuế "Black Friday" và bạn sẽ tha hồ shopping với túi tiền vừa phải.

Khám phá các điểm đến lý tưởng nhất của Mỹ cho từng tháng trong năm - anh 12

Tháng mười hai (Las Vegas, Nevada). Để tránh cái lạnh thì nên tới Vegas vào dịp này. Bởi kể cả thời tiết khí hậu hay vé máy bay đều rất dễ chịu.

Xem thêm:

Những món nướng ngon khó cưỡng trên khắp thế giới

Đến chùa Keo ngắm nhìn cảnh quan đẹp tựa tranh vẽ của miền đất lúa

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.