Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm

Nổi tiếng với nghiệp ca hát, công việc kinh doanh của ông hoàng nhạc Việt Mr. Đàm chỉ thực sự được xác định rạch ròi khi anh chính thức bắt tay vào kinh doanh hải sản sạch với thương hiệu “Vua biển”.
Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm
Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 1
Thương hiệu “Vua biển” đánh dấu cột mốc kinh doanh hải sản sạch của Mr. Đàm. Ảnh: Internet

Tay ngang chuyển sang kinh doanh, sau vài năm giờ đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành nhà phân phối hải sản sạch có tiếng với hơn 20 chi nhánh, đại lý trên cả nước.

Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 2
Vua biển đã có mặt tại Hà Nội. Ảnh: vuabien.com
Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 3

Vua biển tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: vuabien.com

Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 4
Showroom Vua biển tại Đà Nẵng. Ảnh: vuabien.com

Nói về nghiệp kinh doanh hải sản sạch, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đó là thời điểm mà cả xã hội đang nhức nhối về tình trạng xuống cấp của vệ sinh an toàn thực phẩm, khắp nơi đâu đâu cũng xuất hiện thông tin thực phẩm đông lạnh thối, thức ăn ngâm hóa chất..."Tôi đã suy nghĩ rất nhiều rằng mình phải làm điều gì đó để góp phần bảo vệ sức khỏe của những khán giả hâm mộ bằng cách tạo ra những bữa ăn ngon và sạch cho họ. Thế là tôi quyết định bắt tay vào kinh doanh hải sản sạch", anh bộc bạch.

Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 5
Mr. Đàm Bắt tay vào kinh doanh hải sản sạch với mong muốn góp phần bảo vệ sức khỏe của những khán giả hâm mộ bằng cách tạo ra những bữa ăn ngon và sạch. Ảnh: vuabien.com

Bằng đam mê, nhiệt huyết & sáng tạo của cá nhân trong lĩnh vực ẩm thực, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mở ra một con đường mới cho mình với tiêu chí: đưa nghệ thuật vào ẩm thực và nâng tầm ẩm thực mang dấu ấn cá nhân của mình thành một nghệ thuật mới.

Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 6
Với tiêu chí đưa nghệ thuật vào ẩm thực, người hâm mộ Mr. Đàm có cơ hội thưởng thức nhiều ca khúc nổi tiếng trong mỗi dịp khai trương, kỷ niệm...Ảnh: newsen.vn

Cá và hải sản có một ưu thế vượt trội với sức khỏe con người. Cá chứa nhiều acid béo không no, có lợi cho tim mạch. Các loại hải sản còn là người cung cấp can-xi làm cho xương chắc khỏe, cung cấp nhiều sinh tố, khoáng chất hữu ích khác cho cơ thể. Các sản phẩm từ thủy, hải sản luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các đầu bếp chế biến nhiều món ăn lạ, lôi cuốn thực khách.

Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 7
Ẩm thực biển dường như là nguồn cảm hứng và đam mê kinh doanh của ông hoành nhạc Việt. Ảnh: vuabien.com

Hiện nay, thương hiệu vua biển đã có tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh thành khác. Các sản phẩm từ Vua Biển rất phong phú như: cá Ngừ, cá Cờ Kiếm, cá Đen, cá Dũa, cá Cờ Gòn, cá Thu và các loại cá khác (cá Hồi, cá Ngừ sọc dưa…) trong đó sản phẩm chính là cá cờ kiếm, càng cua king crab từ Alaska (USA). Các sản phẩm cá đông lạnh được cắt và đóng gói nhãn hiệu Vua Biển theo nhiều hình thức: cắt lát, cắt khúc, cắt khối vuông, cắt khối vuông xiên que… Cùng với đó, Vua Biển sẽ phát triển nhiều mặt hàng giá trị gia tăng khác như: cá hộp, chà bông cá thu, chà bông cá ngừ, chà bông cá cờ gòn…Tất cả các sản phẩm đều được cấp đông ổn định theo đúng tiêu chuẩn từ -18 độ C đến -60 độ C

Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 8
Hình ảnh Mr. Đàm trên bao bì sản phẩm. Ảnh: vuabien.com
Khám phá chuỗi nhà hàng "Vua biển" của Mr. Đàm - anh 9
Vua Biển sẽ phát triển nhiều mặt hàng giá trị gia tăng trong thời gian tới. Ảnh: vuabien.com
Bằng tình yêu và nhiệt huyết với nghệ thuật ẩm thực, Mr. Đàm và các chuyên gia, cộng sự đã tìm tòi, nghiên cứu các nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng cao, các công thức chế biến độc đáo. Việc tiếp tục mở rộng và kinh doanh nghành hàng này tiếp tục đem lại nguồn thu nhập lớn cho Mr. Đàm.
Tây Nguyên (TH)

Xem thêm:

Những dịch vụ khách sạn lạ lùng nhất thế giới

Phú Yên đẹp mê hồn trong phim ngắn 4k của đạo diễn Victor Vũ

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).