Khám phá mùa thu đẹp như tranh vẽ tại xứ sở Kim Chi

Xứ sở Kim Chi vào thu mang vẻ đẹp quyến rũ như tranh vẽ với sắc vàng, điểm xuyến thêm sắc đỏ của lá phong, nét uy nghi của các cung điện cổ kính khiến du khách rung động đến ngỡ ngàng.
Khám phá mùa thu đẹp như tranh vẽ tại xứ sở Kim Chi
Trải nghiệm mùa thu xứ Hàn cùng tour chater, thuê máy bay riêng của Vietnam Airlines, du khách được đến thăm vườn nho Grape Farm. Đây là một trong những nông trại nho lớn nhất Seoul với diện tích hơn 7.500m2. Tại đây, du khách scó cơ hội được tìm hiểu về kĩ thuật trồng nho, được chiêm ngưỡng, hái và thưởng thức những chùm nho chín mọng. Đặc biệt hơn khi du khách có thể mang một cân nho và một ít hạt dẻ Hàn Quốc về làm quà.
Khám phá mùa thu đẹp như tranh vẽ tại xứ sở Kim Chi - anh 1

Xứ sở Kim Chi vào thu mang vẻ đẹp quyến rũ đẹp như tranh vẽ với sắc vàng, điểm xuyến thêm sắc đỏ của lá phong, nét uy nghi của các cung điện cổ kính. Mùa thu là khoảng thời gian đẹp và lãng mạn nhất trong năm để bạn cảm nhận trọn vẹn nét tinh tế và quyến rũ củ thiên nhiên xứ Hàn. Mùa thu ở Hàn Quốc đặc biệt không chỉ có màu vàng, mà điểm xuyến thêm vào bức tranh mùa thu ấy là những hàng cây lá phong đỏ và cả cây Nomiji với lá hình cánh sao – một loại cây đặc trưng ở Hàn Quốc, cứ đến mùa thu lại đỏ thẫm lạ kỳ, để rồi khi gặp những cơn gió nhẹ thoảng làm rung rinh thì những chiếc lá ấy lại xào xạc bay như trải thảm đỏ dưới mặt đường…
Khám phá mùa thu đẹp như tranh vẽ tại xứ sở Kim Chi - anh 2

Cả Thủ đô Seoul bừng lên lộng lẫy bởi sắc vàng của lá cây ngân hạnh trải dài khắp các công viên, đường phố. Điểm xuyết bên những lá ngân hạnh là sắc đỏ của lá phong hay lá cây Nomiji với lá hình cánh sao. Một bức tranh sinh động rực rỡ cùng tiết trời dịu mát như níu chân du khách.
Sau những rung động đến ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mùa thu Seoul, du khách sẽ ngạc nhiên hơn khi chạm đến mùa thu ở đảo Jeju, nơi được mệnh danh là thiên đường tình yêu Hàn Quốc. Đất trời chuyển mình sang thu, cả Jeju tràn ngập những tán lá cây chuyển sắc, mùa thu trên đảo Jeju còn rực rỡ cỏ hoa, trong đó đặc trưng nhất là hoa cúc vàng bao phủ cả một vùng và những cánh đồng lau lãng mạn mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.
Khám phá mùa thu đẹp như tranh vẽ tại xứ sở Kim Chi - anh 3

Hàn Quốc còn được nhiều du khách lựa chọn bởi muốn một lần đặt chân tới đảo Nami, hòn đảo nổi tiếng với bộ phim “Bản tình ca mùa đông” mùa này cũng tràn ngập sắc vàng của những tán lá hạnh nhân, thi thoảng được điểm xuyến bởi màu đỏ rực của lá phong. Dạo bước trên con đường tình yêu với hai hàng cây ngân hạnh cổ thụ nhuộm vàng chạy dài tít tắp khiến ai cũng phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu xứ Hàn. Tất cả như một bức tranh êm đềm với những nét chấm phá tưởng chừng như đơn sơ của thiên nhiên, song lại ẩn chứa bao điều kỳ diệu.
Hãy tản bộ trên con đường tình yêu, nơi từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” với hai hàng cây ngân hạnh cổ thụ nhuộm vàng chạy dài thẳng tắp bạn sẽ cảm nhận không gian thanh bình và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trên những chiếc xe đạp đôi bên người mình yêu thương khám phá quanh đảo.
Trong hành trình khám phá mùa thu xứ Hàn, du khách còn đến với Busan, một thành phố công nghiệp nổi tiếng của Hàn Quốc. Nơi đây cũng là điểm nghỉ mát nổi danh, các cặp uyên ương sẽ có thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ của biển, sự hồn hậu của cư dân sống bằng nghề cá và nhịp sống vui nhộn của thành phố biển. Bãi biển Haeundae luôn nhộn nhịp và rực rỡ sắc màu, nhất là vào mùa hè, mùa thu.
Hiện, Vietrantour hiện đang mở bán tour chater thuê máy bay riêng hành trình Seoul- Đảo Nami- Everland- Vườn nho (5 ngày) với giá đột phá chỉ 11,9 triệu đồng, khởi hành duy nhất ngày 25/9.
Ngoài ra, Vietrantour hiện bán tour Busan- Gyeongju-Seoul- Đảo Nami (Biển tình vẫy gọi), 6 ngày 5 đêm giá từ 18.900.000 khởi hành các ngày 18/9, 14/10. Seoul- Jeju-Nami-Công viên Everland (Thiên đường tình yêu) 6 ngày 5 đêm giá từ 19.900.000 đồng, khởi hành ngày 2, 18, 30/9 và 2,8,14,20,28,30/10. Seoul- Nami- Công viên Everland (Trái tim mùa thu) 5 ngày, 4 đêm giá từ 11.900.000 khởi hành các ngày 2,10,24/9; 2,8,14, 22, 28/10.
Thật đặc biệt hơn khi Vietrantour là đơn vị tiên phong mở bán tour đạp xe quanh đảo Jeju với hành Jeju Bike Tour (đạp xe vòng quanh đảo Jeju), Seoul Bike Tour (đạp xe vòng quanh Thủ đô), khám phá từng ngõ nhỏ của Seoul và hành trình Jeju-Seoul Bike Tour. Đây là một sản phẩm độc đáo của Vietrantour với mong muốn mang lại trải nghiệm mới cho du khách, đạp xe rèn luyện sức khỏe, khám giá không gian mới với góc nhìn mới, thân thiện và bảo vệ môi trường xanh. Giá tour đạp xe được Vietrantour bán từ 19 triệu đồng.
HỆ THỐNG ĐIỂM BÁN TOUR CỦA VIETRANTOUR
TRỤ SỞ: 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Website: www.vietrantour.com.vn
Tel: 0436556789 –Hotline 0943121318

Xem thêm:

“Phố hải sản” miền Tây

Khám phá đầm Chuồn - làng chài quyến rũ nhất miền Trung

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.