Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng

(Ngày Nay) -Chỉ sau vài tháng hoạt động, Holy Pig thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay đã trở thành nhà hàng phong cách Mỹ được du khách ưa thích nhất ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

 

Không gian trẻ trung ngay cửa vào Holy Pig (Ảnh từ Tripadvisor)
Không gian trẻ trung ngay cửa vào Holy Pig (Ảnh từ Tripadvisor)

Với nhiều phong cách ẩm thực đa dạng, chuỗi nhà hàng tại Cocobay sẽ đưa bạn đi trên một hành trình ẩm thực vòng quanh thế giới. Ghé thăm đất nước mặt trời mọc khi đến với nhà hàng Tanuki; lắc lư theo vũ điệu Mỹ Latinh sôi động tại nhà hàng Cococita; hay hòa mình vào không khí nhộn nhịp, huyên náo ở Mỹ với các món thịt nướng BBQ đặc trưng tại Holy Pig.

Không gian Holy Pig là sự sắp xếp tài tình của các khoang conteiner tạo ra độ mở cho không gian  với điểm nhấn là phần trang trí graffiti phóng khoáng, sống động. Tại Holy Pig, yếu tố “cá tính” được đặt lên hàng đầu, với nhiều thiết kế độc đáo như chiếc xe tải minivan kiêm quầy kem là điểm ưa thích để du khách có những tấm ảnh đầy màu sắc.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 1

Quầy bar độc đáo với chiếc xe tải rực rỡ sắc màu phục vụ những ly kem tươi mát lạnh.

Bước vào Holy Pig, thực khách có thể cảm nhận mình như đang hòa mình vào không khí ở miền Nam nước Mỹ, nơi nổi tiếng với các công thức BBQ tuyệt đỉnh với những bảng hiện đèn LED sống động.

Holy Pig là nơi du khách sẽ có một bữa tiệc nướng ngon miệng và có khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện đầy màu sắc của cuộc sống. Đây cũng là nơi bố mẹ có thể thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, nhâm nhi cốc bia tươi mát lạnh trong khi con cái được vui đùa thỏa thích tại khu vui chơi dành cho trẻ em hoặc bơi lội tại bể bơi container trong suốt nằm tại ngay trong nhà hàng.

Bể bơi trong suốt ngay trong nhà hàng khiến du khách ngạc nhiên và thích thú

Vẫn giữ nguyên công thức chuẩn của Mỹ, bếp trưởng của Holy Pig khéo léo sử dụng những gia vị quen thuộc của châu Á để cho hợp khẩu vị của người Việt Nam hơn. Các loại thịt sẽ được tẩm ướp gia vị và xông khói từ 2 đến 3 tiếng trước khi nướng để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Ngoài sự thích thú của khách trong nước, việc kết hợp nguyên liệu châu Á cũng “hút hồn” các vị khách nước ngoài. Điển hình là món sườn nướng phong cách Việt Nam được tẩm ướp với xả, mật ong, gừng nước mắm và một chút hành lá, hay burger bò truyền thống nhưng được dùng với nước sốt cay Gochujang nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 2

Buffet tại Holy Pig nhận được nhiều lời khen ngợi trên Tripadvisor

Đặc biệt, vào Chủ nhật hàng tuần, chương trình buffet trưa Holy Pig Park Brunch với nhiều hoạt động vui chơi thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ như chú hề bong bóng, vẽ mặt nạ, đặc biệt hào hứng là cuộc “Đua Heo” rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Ngoài ra, khu vực vườn bia bố trí ngay sát cửa ra vào, với hàng chục loại bia ngoại từ khắp thế giới, sẽ phục vụ hoàn hảo cho thực khách muốn khám phá những loại bia hảo hạng thế giới có mặt tại đây.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 3

“Đua Heo” vô cùng đáng yêu tại Holy Pig vào sáng chủ nhật hàng tuần.

Sau khi đã trải nghiệm toàn bộ những món ăn BBQ đa dạng, thực khách nên nếm qua món kem Sundae nổi tiếng của nước Mỹ. Sự kết hợp hoàn hảo của kem vani, chocolate, caramen, hồ đào... làm nên món tráng miệng Sundae không thể bỏ qua trước khi rời khỏi Holy Pig và tiếp tục hành trình khám phá Cocobay Đà Nẵng.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 4

Đăc biệt, đến Cocobay dịp khai trương giai đoạn 1 này, du khách cũng sẽ thỏa sức trong chuỗi hoạt động giải trí đặc sắc, các khách sạn Boutique Hotels trẻ trung và hiện đại cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình WOW@COCOBAY kéo dài đến hết 14/8/2017

Các gói tiệc giá tốt tại Vanessa, giảm giá 15% các món đặc trưng tại Cococita, combo bia tươi và mực nướng chỉ 239.000đ tại Nhậu Zô, giảm giá đặc biệt vào các ngày cố định trong tuần tại Holy Pig, miễn phí/giảm 50% cho trẻ em tại Chợ Xưa… kết hợp nhiều hoạt động giải trí cuốn hút.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.