Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới

Những nhà hàng toliet với ý tưởng thiết kế và trang trí nhà hàng như trong phòng vệ sinh và phục vụ những món ăn với tên gọi và bày biện trong những vật dụng liên quan tới toilet vài năm trở lại đây bỗng nở rộ.
Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới
Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 1
Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 2

Quán cà phê The Magic Restroom là nhà hàng theo phong cách toilet đầu tiên ở Mỹ. Tất cả các món ăn, chỗ ngồi và cách bày biện thức ăn ở đây đều theo chủ đề toilet, phòng tắm.

Khách hàng tới đây được ngồi trên những chiếc ghế thiết kế theo hình chiếc bồn cầu và món ăn nào cũng có từ phân kèm theo tất nhiên thành phần để chế biến những món ăn này là những thực phẩm bình thường nhưng nó được tăng thêm phần tưởng tượng bằng một menu kinh dị. Những món ăn sau đó được bày biện trong những cái bát hình bồn cầu thu nhỏ.

Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 3
Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 4

Chuỗi nhà hàng House full of poo mở rất nhiều ở các tỉnh thành phố Trung Quốc và cửa hàng mới nhất được mở ở Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc. Nhà hàng được trang trí y hệt một phòng vệ sinh từ ghế ngồi, những chiếc vòi hoa sen gắn vào tường, đến chiếc gối tựa cũng được may theo hình liên quan tới toliet.

Nhà hàng toilet đã phổ biến khắp Trung Quốc từ vài năm nay và hiện nó còn được mở rộng ra Hàn Quốc và Nhật Bản.

Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 5
Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 6
Sẽ không ngạc nhiên khi một trong những nhà hàng toilet thành công nhất ở Đài Loan chính là Modern Toilet. Chuỗi nhà hàng này đã mở hơn 10 điểm bán hàng ở Đài Loan và đã lấn sân sang tận Hong Kong.
Tuy nhiên, tới đây, khách hàng có thể cảm nhận đầy đủ được không khí nhà hàng toilet nhất nhờ những món ăn, cách bày biện như những cái bát, đĩa hình bồn tắm, bồn cầu, bồn rửa mặt và thức uống được đựng trong những chiếc cốc hình cái bô.
Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 7
Kỳ dị những nhà hàng toilet trên thế giới - anh 8

Trong nhà hàng House of Poo ở Bắc Kinh có 50 chỗ ngồi làm bằng bồn cầu, phía trên trải hình hoạt hình gấu Pooh xinh xắn. Món ăn được bày biện trong những chiếc đĩa hình bồn cầu và đồ uống thì phục vụ trong những chiếc cốc hình chiếc bô.

Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng cảm thấy hứng thú với kiểu nhà hàng này. Họ đến đây bởi sự tò mò nhưng lại có nhận xét là không cảm thấy ngon miệng bởi cảm giác đang ngồi ăn trong toilet và những món ăn thì quá gợi hình ảnh.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.