Lên kế hoạch du lịch sớm, chi phí có thể giảm gần một nửa

(Ngày Nay) -Với việc lên kế hoạch du lịch trước vài tháng cho tới nửa năm, du khách có thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian, điểm đến và tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp với chi phí tiết kiệm đến bất ngờ.
 
Sân golf links 36 hố tại FLC Quy Nhơn được bình chọn là 1 trong 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á
Sân golf links 36 hố tại FLC Quy Nhơn được bình chọn là 1 trong 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á

Tương tự như mua vé máy bay giá rẻ, ngày càng nhiều du khách nắm được “mẹo” đặt phòng khách sạn sớm để hưởng ưu đãi. Nếu thường xuyên theo dõi các kênh thông tin, không khó để “tậu” được dịch vụ sang với giá khá “mềm” thông qua các chương trình khuyến mãi từ những thương hiệu lớn.

Nổi bật trên thị trường du lịch cuối năm nay, Hotel Voucher của Tập đoàn FLC đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Không chỉ bởi FLC đang là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng được ưa chuộng mà những chính sách Tập đoàn này đưa ra còn đánh trúng tâm lí nhiều người: bỏ một khoản tiền vừa phải để được nghỉ dưỡng sang, đổi, hủy phòng linh hoạt.

Nghỉ dưỡng sang

Sở hữu Hotel Voucher, du khách sẽ được tận hưởng 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại một trong các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC, bao gồm FLC Grand Hotel Samson, FLC Luxury Hotel Samson, FLC Luxury Hotel Quy Nhon. Mỗi khách sạn mang một phong cách riêng biệt nhưng đều hướng tới sự thư giãn tối đa cho kỳ nghỉ của du khách.

Hệ thống FLC Luxury Hotel mang nét hiện đại, tinh tế với những đường nét mềm mại, hòa trộn cùng tông màu pastel dịu dàng, tươi mới trên nền biển thơ mộng. Trong khi đó, FLC Grand Hotel là biểu tượng cho lối sống đẳng cấp, thời thượng với thiết kế sắc sảo, tập trung vào đường nét, xứng danh là “Viên kim cương bên bờ biển”.

Lên kế hoạch du lịch sớm, chi phí có thể giảm gần một nửa ảnh 1

FLC Luxury Hotel Samson với tông màu pastel dịu dàng

Ẩm thực phong phú

Không chỉ nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn hàng đầu tại Việt Nam, du khách còn có cơ hội khám phá ẩm thực độc đáo tại chuỗi nhà hàng, quán bar thời thượng nằm trong khu quần thể. Du khách nên bắt đầu ngày mới với bữa buffet sáng thịnh soạn trong nhà hàng Fish Cá tại FLC Sầm Sơn hoặc Terrace Bay tại FLC Quy Nhơn với một thực đơn phong phú được kỳ công chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Cùng với đó, các nhà hàng cao cấp theo phong cách đa dạng, từ Bamboo với ẩm thực châu Á tinh túy tới Mistral Top View trên đồi với các món Âu đặc trưng, mang tới nhiều lựa chọn cho bữa trưa và bữa tối. Các quán bar – câu lạc bộ trên biển độc đáo với những món đồ uống hảo hạng và các chương trình giải trí đặc sắc sẽ ghi dấu cho kỳ nghỉ của du khách với những trải nghiệm khó quên.

Lên kế hoạch du lịch sớm, chi phí có thể giảm gần một nửa ảnh 2

Salsa The Beach Club rực rỡ sắc màu về đêm (FLC Quy Nhơn)

Tiện ích đẳng cấp

Kỳ nghỉ tại hệ thống khách sạn FLC Luxury Hotel và FLC Grand Hotel sẽ không bao giờ khiến du khách cảm thấy nhàm chán bởi các tiện ích 5 sao đẳng cấp trong quần thể có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng của mọi đối tượng, mọi lứa tuổi khách hàng.

Điểm nhấn tại quần thể FLC Sầm Sơn xác lập kỷ lục khu nghỉ dưỡng có nhiều bể bơi nhất Việt Nam với hệ thống 152 bể bơi đa dạng, gồm bể bơi nước mặn, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời… Trong đó, phải kể đến bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5.100 m2, sử dụng hệ thống dẫn lưu, đưa nước biển ở độ sâu 10 m vào bể, duy trì nhiệt độ ổn định, thanh lọc nước nên nước luôn trong và đảm bảo vệ sinh.

Tại đây, du khách cũng có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn tại Maia Spa với sắc trắng tinh khôi, lấy câu chuyện về hoa sen làm cảm nguồn khơi mở hay Spice Spa hòa quyện tinh tế giữa các phương pháp trị liệu dân gian pha hiện đại, đem đến sự thư giãn về cả thể chất lẫn tinh thần.

Để trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ đẳng cấp, du khách có thể tham quan hay dành thời gian thử sức tại sân golf 18 hố dạng links, nằm giữa hạ lưu sông Mã và bãi biển Sầm Sơn hoang sơ, có rặng phi lao chạy dài.

Lên kế hoạch du lịch sớm, chi phí có thể giảm gần một nửa ảnh 3

FLC Grand Hotel Samson là biểu tượng cho lối sống đẳng cấp, thời thượng với thiết kế sắc sảo

Trong khi đó, quần thể FLC Quy Nhơn nổi tiếng với tòa khách sạn đạt giải “Thiết kế kiến trúc độc đáo nhất” và sân golf nằm trong top 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á. Cùng với tòa khách sạn uốn lượn như con rồng khổng lồ bên bờ biển, tổ hợp sân golf 36 hố dạng links với những hố cát, đường cong mấp mô trên địa hình ven bờ đầy thử thách gây ấn tượng với bất kì du khách ghé thăm.

Đến với FLC Quy Nhơn, du khách còn có cơ hội khám phá thế giới động vật hoang dã tại FLC Zoo Safari Park, được xây dựng theo mô hình công viên hoang dã đạt chuẩn quốc tế, nơi phát triển, bảo tồn hàng trăm loài thú cùng nhiều nguồn gen quý hiếm. Bên cạnh đó là khu spa cao cấp,  quán bar, nhà hàng sang trọng với các dịch vụ giải trí sôi động.

Hotel Voucher – ưu đãi tới 45%

- 3 ngày 2 đêm nghỉ cho 02 người lớn và 01 trẻ em (dưới 06 tuổi) tại hệ thống FLC Luxury Hotel và FLC Grand Hotel (FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn)

- Miễn phí buffet sáng tại nhà hàng

- Miễn phí hồ bơi và phòng tập Gym

- Thời hạn mở bán: 20/10/2017 – 20/12/2017

- Thời hạn sử dụng voucher từ 01/01/2018 – 31/12/2018

Thông tin liên hệ

Hotline: (+84) 96 262 5582

Email: hotels@flc.vn

Website: flcsamson.com.vn | flcquynhon.com.vn

FLC Grand Hotel Samson là biểu tượng cho lối sống đẳng cấp, thời thượng với thiết kế sắc sảo
TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.