Lộng lẫy sắc xuân trên đỉnh Bà Nà

(Ngày Nay) - Trở thành điểm tham qua du lịch hàng đầu Việt Nam trong hai năm liền 2015, 2016, Bà Nà Hills tiếp tục hấp dẫn du khách nhờ những hoạt động liên tục mới mẻ, hấp dẫn.
Những ai đã từng tới Disneyland sẽ thấy, carnival xuân tại Bà Nà cũng rộn rã không kém những lễ hội tại chuỗi các công viên hàng đầu thế giới
Những ai đã từng tới Disneyland sẽ thấy, carnival xuân tại Bà Nà cũng rộn rã không kém những lễ hội tại chuỗi các công viên hàng đầu thế giới

Mở đầu cho chuỗi các lễ hội sẽ diễn ra liên tục trong năm 2017, Carnival xuân tại Bà Nà đã thu hút hàng chục ngàn lượt du khách mỗi ngày.

Lộng lẫy sắc xuân trên đỉnh Bà Nà ảnh 1

Giới trẻ trong nước và khu vực đang hình thành thói quen đi du lịch vào dịp Tết nguyên đán và Bà Nà luôn luôn là địa điểm được Check – in yêu thích của giới trẻ.

Lộng lẫy sắc xuân trên đỉnh Bà Nà ảnh 2

Ở khu vực trung tâm là vườn hạnh phúc với hơn 25.000 cây hoa đua nhau tỏa hương khoe sắc, trong đó ấn tượng nhất là gốc đào cổ thụ hiếm có.

Lộng lẫy sắc xuân trên đỉnh Bà Nà ảnh 3

Du khách cũng rất dễ bị “hớp hồn” trước vẻ đẹp của hoa đào chuông, loài hoa mà thiên nhiên đã chắt chiu và ưu ái dành tặng riêng cho những vùng núi cao trên 1400m như đỉnh Bà Nà. Từng chùm hoa như những chiếc chuông nhỏ xíu xinh xinh lung linh trước gió. 

Lộng lẫy sắc xuân trên đỉnh Bà Nà ảnh 4

Gõ cửa mùa xuân trên đỉnh Bà Nà, du khách không chỉ có được những trải nghiệm thú vị như hòa mình vào lễ hội, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của muôn hoa ngày xuân, được trải nghiệm gói bánh chưng Tết… mà còn nhận được những phần quà “lì xì” lấy may đầu năm mới của ông Tài bà Lộc.

Lộng lẫy sắc xuân trên đỉnh Bà Nà ảnh 5

Lướt cáp treo 4 kỷ lục thế giới để lên với đỉnh Bà Nà gõ cửa mùa xuân sẽ là một trải nghiệm thú vị đồng thời được hòa mình vào không gian Carnival và được nhận những phong bao “lì xì” sẽ là một khởi đầu một năm mới may mắn, hạnh phúc.  

Lộng lẫy sắc xuân trên đỉnh Bà Nà ảnh 6
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.