Malaysia- điểm đến thân thiện cho gia đình bạn

Sắp tới tôi cùng gia đình mình có dự định đi du lịch ở Malaysia, nhưng chúng tôi chưa biết nên đi những địa điểm nào là phù hợp? Bạn có thể tư vấn giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn.
Malaysia- điểm đến thân thiện cho gia đình bạn

Malaysia là địa điểm phù hợp cho chuyến du lịch cùng gia đình, đây sẽ là dịp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn cùng con trẻ. Tôi tin chắc rằng sau chuyến đi này tình cảm gia đình bạn sẽ thêm gắn chặt. Tôi đã có dịp đến đây, mọi thứ khác xa với suy nghĩ của tôi lúc đầu, đất nước Malaysia trong tôi là một điểm đến "thân thiện".

Malaysia- điểm đến thân thiện cho gia đình bạn - anh 1

Malaysia- điểm đến thân thiện cho du khách

Điểm đầu tiên khi đến Malaysia bạn nên đến tham quan đó chính là thủ đô Kuala Lumpur. Ấn tượng bởi tháp đôi Petronas là tháp đôi cao nhất thế giới được đặt cạnh trung tâm mua sắm nhộn nhịp nhất Malaysia- Suria KLCC.

Malaysia- điểm đến thân thiện cho gia đình bạn - anh 2

Tòa tháp đôi Petronas Twin Towers

Trong trung tâm thành phố bạn sẽ được mua sắm thỏa thích và thưởng thức các món ăn của người Hoa ở khu Chinatown. Tận hưởng không khí trong lành trong vườn Hồ Lake Garden, nơi đây có nhiều khu vườn đặc sắc với nhiều loại cây tuyệt đẹp. Vườn phong lan với hàng ngàn loài hoa lan đẹp nhất Thế giới, vườn dâm bụt với sắc đỏ rực rỡ của quốc hoa Malaysia...hòa trong màu xanh yên bình của rừng cây. Dạo vòng quanh vườn hồ thưởng thức cảnh đẹp thơ mộng trữ tình, cùng gia đình chụp ảnh kỉ niệm, tụ họp cùng nhau dưới mái hiên bên cạnh hồ, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trong không gian xanh mướt cỏ cây chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Malaysia- điểm đến thân thiện cho gia đình bạn - anh 3

Perdana Putra- Malaysia

Sau khi tham quan thủ đô Kuala Lumpur bạn hãy đến Putrajaya tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng như: Perdana Putra, nhà thủ tướng Seri Perdana.... Perdana Putra là tòa nhà đẹp mắt với kiến trúc phức tạp này nằm trên ngọn đồi trong thành phố. Bạn có thể cùng gia đình mình vừa đi bộ cho tinh thần sảng khoái vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên quanh đây.

Malaysia- điểm đến thân thiện cho gia đình bạn - anh 4

Hòn đảo Tioman- Malaysia

Hòn đảo Tioman là một trong những hòn đảo phát triển thương mại nhất Malaysia nhưng vẫn lưu giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sự đa dạng các loài động vật hoang dã. Đến đây bạn có thể tham gia các môn thể thao như lặn biển, bơi lội...Nơi đây có các rặng san hô tuyệt đẹp, bên cạnh đó bạn có thể cùng gia đình mình tham gia các chuyến leo núi, thăm trang trại rùa. Bạn có thể cùng con trẻ trải nghiệm các văn hóa của người dân địa phương tại các làng nghề truyền thống trên biển Juara. Các hãng xe bus ở Malaysia đều có tuyến đến thị trấn Mersing, từ đây bạn sẽ đi tàu khoảng 2 tiếng là ra đến đảo. Tioman còn có một sân bay nhỏ để những du khách đáp chuyến bay của Berjaya Airways từ Kuala Lumpur hay Singapore đến đảo nhanh hơn. Vì thế hành trình của bạn cùng gia đình sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Malaysia- điểm đến thân thiện cho gia đình bạn - anh 5

Công viên nước biển Wet World Wild Adventure.

Gia đình bạn trẻ trung, năng động yêu thích các trò chơi mạo hiểm, lũ trẻ thích chơi đùa với nước thì công viên nước biển Wet World Wild Adventure là một địa điểm không thể bỏ qua. Những thử thách thú vị như leo núi, chạy và nhảy bạt lò xo tất cả đều được diễn ra trên mặt nước. Những vòng trượt nước hấp dẫn, những trò vui chơi giải trí thú vị và các chuyến thám hiểm bất tận ở đây sẽ mang đến cho bạn một ngày đáng nhớ.

Một chuyến đi thật thú vị với những trải nghiệm đáng nhớ sẽ "tô điểm" thêm cho mái ấm gia đình bạn.

Chia sẻ của độc giả Quốc Anh

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.