MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Mới đây, trong một video giới thiệu về vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực & con người Hà Nội, MC Vân Hugo hóa thân thành thiếu nữ Hà Thành trong tà áo dài dịu dàng bên những đóa sen Tây Hồ tỏa sắc khiến người xem không ngớt lời khen ngợi.
MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội - anh 1
MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội
MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội - anh 2
Cô hóa thân thành thiếu nữ Hà Thành trong tà áo dài dịu dàng, e ấp bên
những đóa sen Tây Hồ
MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội - anh 3
Trước đó, ngày 02/09, quán Cơm gà bà Đầm của nữ MC mặc đồng phục cờ đỏ
sao vàng để thể hiện tình yêu với Hà Nội, tình yêu với đất nước nhân ngày Quốc khánh.

Được biết, video này mang tên “I Love Hanoi and I Love Vietnam” do Hội liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội thực hiện. “I Love Hanoi and I Love Vietnam” có độ dài gần 4 phút nhưng giới thiệu được đầy đủ những danh lam thắng cảnh, ẩm thực nổi bật của người Hà Nội. Đặc biệt hơn, trong clip có sự xuất hiện của rất nhiều vị khách đến từ nước ngoài & họ không ngừng thể hiện tình yêu của mình với mảnh đất ngàn năm văn hiến.

MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội - anh 4
Anh Ilir Morina đến từ Germany dành những lời có cánh khi nói về Hà Nội

Anh Ilir Morina đến từ Germany, hiện đang sinh sống & làm việc tại Hà Nội rất yêu thích mảnh đất, con người nơi đây. Trong video, anh nói:“ Tôi đã đặt chân đến hơn 100 nước trên thế giới. Mỗi nơi mang đến những ấn tượng khác nhau. Nhưng khi tôi đến Việt Nam và thăm Hà Nội, tôi quyết định ở Hà Nội bởi tôi yêu thành phố này. Tôi yêu những con người tốt bụng & lịch sự nơi đây. Thành phố này thật xanh tươi! Tôi yêu Hà Nội”. Ngoài Ilir Morina, rất nhiều vị khách đến từ nước ngoài cũng rất yêu thích & muốn quay trở lại thủ đô của Việt Nam.

MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội - anh 5
Bác Đặng Thị Sinh – một người dân thủ đô nói về Hà Nội xưa & nay

Thành phố có hơn 1000 năm tuổi có sự chuyển mình vô cùng rõ rệt trong những năm gần đây, nói về sự khác nhau của Hà Nội xưa & nay, bác Đặng Thị Sinh – một người dân tại Hà Nội cho biết “ Hà Nội ngày xưa rất yên tĩnh & ít người. Hà Nội ngày nay thì nhộn nhịp hơn, nhà cửa tươi đẹp hơn”.

MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội - anh 6
Hà Nội nổi tiếng với vẻ đẹp văn hóa - lịch sử lâu đời

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp văn hóa - lịch sử lâu đời mà nền ẩm thực nơi thủ đô cũng là một điều mà du khách không nên bỏ qua. Trong nền ẩm thực với rất nhiều những món ăn khác nhau, phải kể đến phở - một món ăn mang đậm màu sắc Hà Thành. Trong "I Love Hanoi and I Love Vietnam", anh Ilir Morina đến từ Germany đã giới thiệu phở như một món ăn ngon nhất của Hà Nội, anh nói “Nếu bạn có cơ hội đến thăm Hà Nội hoặc Việt Nam bạn phải thử món này, tôi đảm bảo với bạn đây là món ăn tuyệt vời”

MC Vân Hugo duyên dáng bên hoa sen trong video quảng bá vẻ đẹp Hà Nội - anh 7
Bà Katherine Muller Marin - Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa
Liên Hợp Quốc cũng xuất hiện trong I Love Hanoi and I Love Vietnam

Bà Katherine Muller Marin - Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa Liên Hợp Quốc cho biết “ Tôi nghĩ với tổ chức UNESCO, chúng tôi có trách nhiệm bảo tồn vẻ đẹp văn hóa của Hà Nội, những di sản của Hà Nội, đảm bảo sự cân bằng trong phát triển kinh tế xã hội và bảo tồn, đó là trách nhiệm của chúng tôi”.

Xem thêm:

Những món Huế ăn hoài không chán ở chốn Hà Thành

Khám phá Hà Nội vào thu bằng xe đạp ở những điểm đến lý tưởng

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.