Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ

Jose Ignacio là một làng chài nhỏ ven biển Uruguay và tại sao mỗi khi hè tới nó lại thu hút rất đông sao Hollywood và người nổi tiếng tới đây nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá làng chài này.
Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ
Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 1

Jose Ignacio là một làng chài nhỏ ven biển Uruguay. Nằm dọc bờ biển của đất nước nhỏ thứ hai ở Nam Mỹ, làng chài Jose Ignacio hầu như ít được người biết. Nhưng mỗi khi hè tới, bãi biển này lại là nơi thu hút rất nhiều ngôi sao Hollywood và người nổi tiếng tới đây nghỉ dưỡng. Du khách tới đây nghỉ hè có hai lựa chọn hoặc những căn nhà tranh xinh xắn hoặc những khách sạn sang trọng có view nhìn ra biển để nghỉ dưỡng.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 2

Những cửa hàng sang trọng bán những đồ lưu niệm nơi đây cũng được thiết kế kiểu những căn nhà gỗ giản dị đúng phong cách ở biển.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 3

La Huella là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Jose Ignacio và là điểm đến ưa thích của khách du lịch nhờ không gian thoáng rộng và rất thư giãn bên bờ biển.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 4

Đối lập với những khu nhà nghỉ và nhà hàng mang phong cách giản dị là những khu nghỉ dưỡng, những khách sạn sang trọng như Playa Vik với hồ bơi sát cạnh biển tuyệt đẹp.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 5

Khu resort này nằm giữa một bãi cỏ và hoa dại.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 6
Phòng ngủ của tất cả các phòng trong khách sạn Playa Vik
đều nhìn ra toàn cảnh biển tuyệt đẹp từ những khung cửa sổ là kính từ trần xuống sàn.
Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 7

Tác phẩm điêu khắc đặt giữa khu resort với kiến trúc toàn bằng kính và titan là điểm nhấn của khách sạn và mở ra lối đi ra bể bơi và sân hiên.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 8

Từ nhà hàng trong khu resort, khách có thể đi dạo bên phần hiên gỗ ngay sát bể bơi, liền kề là biển.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 9

Những căn nhà gỗ ven biển thế này là một lựa chọn giản dị và rẻ tiền hơn cho du khách tới Jose Ignacio.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 10

Tới làng chài này, du khách còn được chiêm ngưỡng căn nhà cổ tích Casapueblo in Punta del Este perched nằm trên ngọn núi và nhìn ra biển do họa sĩ Carlos Paez Vilaro tạo nên. Nếu muốn, du khách còn có thể ngụ lại nơi đây bởi một phần của ngôi nhà cổ tích này đã được chuyển công năng thành khách sạn.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.