Nhật Bản mở cửa công viên phòng tắm công cộng

(Ngày Nay) - Công viên giải trí theo chủ đề spa và bồn tắm nước nóng đầu tiên trên thế giới vừa mở cửa ở Nhật Bản vào mùa hè này.
    Một số trải nghiệm khác tại công viên gồm các nhân viên ăn mặc như xác ướp đi lang thang khắp nơi, tắm trong bể bơi nước nóng... Ảnh: Ruptly.
    Một số trải nghiệm khác tại công viên gồm các nhân viên ăn mặc như xác ướp đi lang thang khắp nơi, tắm trong bể bơi nước nóng... Ảnh: Ruptly.
    Công viên chủ đề về spa và bồn tắm nước nóng Yeunchi mở cửa tại thành phố Beppu, Nhật Bản. Thành phố này cách Tokyo khoảng 1h30 giờ bay, do đó được mọi người đánh giá là có vị trí thuận lợi.
    Một trong những trò chơi thu hút du khách tới là tàu lượn siêu tốc kết hợp bồn nước nóng. Khách đến chơi tàu lượn sẽ được ngồi vào các bồn chứa đầy nước nóng cùng bọt xà phòng trắng xóa.
    Cuối năm 2016, thành phố Beppu đăng tải một video trong đó giới thiệu với người xem về một công viên giải trí có chủ đề các bồn tắm nước nóng. Du khách đến đó sẽ quấn khăn tắm và nhảy múa, chơi đùa cùng bọt xà phòng, các vòi nước nóng luôn tuôn xối xả. Các trò chơi như đu quay, tàu lượn cũng phun đầy nước.
    Yasuhiro Nagano, thị trưởng thành phố Beppu, là người đã đề xuất xây dựng khu nghỉ dưỡng spa và vui chơi giải trí. Trong video này, ông cho biết: "Nếu video này đạt một triệu lượt xem, chúng tôi cam kết xây dựng một công viên giải trí onsen", theo Travelandleisure.
    Video sau đó nhanh chóng vượt qua mốc một triệu lượt xem. Yeunchi được xây dựng nhờ số tiền quyên góp của mọi người, 650.000 USD. Ngay khi mở cửa, nó đã thu hút nhiều du khách tới tham quan, vui chơi và tắm.
    Beppu được biết đến là thành phố "sôi sùng sục" của Nhật Bản, với hơn 3.000 vòi phun nước nóng, mỗi ngày phun ra không khí hơn 130.000 tấn nước nóng. Từ lâu, nơi này được biết đến là khu nghỉ mát có suối nước nóng lớn nhất thế giới.
    Theo Vnexpress
    Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
    Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
    (Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
    Ảnh minh họa
    Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
    (Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    (Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
    Ảnh minh họa
    WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
    (Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.