‘Nhật ký lữ hành’ bạn viết chúng tôi cảm nhận

Nhật ký lữ hành – nơi đón nhận mọi chia sẻ, đồng cảm, thỏa sức với những trải nghiệm và cảm xúc.
‘Nhật ký lữ hành’ bạn viết chúng tôi cảm nhận

"Nhật ký lữ hành" hi vọng sẽ là một nơi để các bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch, ẩm thực của chính các bạn trong những chuyến hành trình của mình một cách chân thực nhất.

‘Nhật ký lữ hành’ bạn viết chúng tôi cảm nhận ảnh 1

Yêu du lịch, thích các món ăn, ưa trải nghiệm, tự do và khám phá, bạn mong muốn chia sẻ những cảm nhận, đánh giá của mình về những vùng đất đã đặt chân tới, những món đã thưởng thức, nét độc đáo, thú vị của chúng hay về con người mà bạn từng gặp chốn đó.

Hãy gửi bài viết cho chúng tôi để những trải nghiệm của bạn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa, trở thành thông tin bổ ích cho bạn và những người xung quanh.

Quyền lợi được hưởng khi gửi bài viết:

- Được đăng bài viết trên Tạp chí điện tử Ngày Nay Online (www.ngaynay.vn) – Cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Unesco Việt Nam.

- Nhuận bút hấp dẫn

- Chia sẻ thông tin hữu ích tới mọi người

- 01 Giải thưởng sẽ do Độc giả bình chọn theo tháng: (được tính trên lượng share link bài cao nhất) có giá trị: 1.000.000 vnđ.

Cách thức gửi bài viết:

Bước 1: Gửi bài viết theo file word có chú thích hình ảnh trong bài. Bài viết có tối thiểu 5-10 ảnh có chú thích rõ ràng. Người viết sẽ chịu trách nhiệm về bản quyền ảnh.

Người viết có thể gửi kèm theo video trong bài (Video: Thời lượng tối đa 3 phút, định dạng file .flv hoặc .mp4, kèm theo tiêu đề/lời bình/phụ đề phản ánh nội dung câu chuyện. Tác giả tải video lên Youtube rồi gửi đường link về cho BTC).

Bước 2: Gửi bài viết về Email: toasoan@ngaynay.vn

Trong Email ghi rõ thông tin cá nhân của tác giả (Họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, facebook cá nhân). Thông tin này sẽ không ghi trong bài mà được sử dụng làm căn cứ để tòa soạn kiểm chứng và liên lạc với tác giả.

Nhật ký lữ hành – bạn đồng hành của du lịch!

Ban Biên Tập

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.