Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời

Những bãi biển với nước trong xanh như ngọc, được bao quanh bởi núi non trùng điệp vô cùng đẹp ở Vương quốc Anh là những nơi bạn nên tới thăm ít nhất 1 lần trong đời.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 1
Bãi biển bên hang đá Fingal, Scotland: Động Figal là một hang động biển kì vĩ nằm trên đảo Staffa hoang sơ, ngoài khơi xa bờ biển phía Tây đất nước Scotland xinh đẹp. Hang động được tạo thành từ những khối đá bazan xếp chồng, có cấu trúc mái vòm tự nhiên tuyệt đẹp. Những con sóng ngoài khơi xô vào ghềnh đá nơi hang động Fingal tạo thành những âm thanh vô cùng huyền bí.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 2

Vịnh Treyarnon: Bãi biển hoang sơ với những ghềnh đá tạo thành một “bể bơi” tự nhiên, mực nước an toàn cho trẻ nhỏ và làn nước biển vô cùng trong xanh tạo nên sức hút của vịnh Treyarnon.

Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 3
Bãi biển Porth Chapel,: Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để tắm nắng trong kỳ nghỉ của bạn. Nước biển ở đây trong vắt, có thể nhìn thấy đáy, thích hợp với những hoạt động bơi lội hoặc ngụp lặn.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 4
Vịnh Nanjizal: Bờ biển không được dài, song bù lại, nước xanh trong vắt cùng những vách núi đá hùng vĩ bao quanh mang lại vẻ đẹp hoang sơ, rất hút khách du lịch.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 5
Vịnh Croyde: Dù là leo núi mạo hiểm hay tắm nắng, bơi lội... thì đây cũng là một điểm lý tưởng mà bạn nên thử. Sát bờ biển còn có một hang động hoang sơ cho bạn thỏa sức khám phá.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 6
Stair Hole: Vách đá lớn tạo thành những cổng đá tự nhiên hình vòm tuyệt đẹp, du khách có thể thư thả nghỉ ngơi bên trong bãi biển, thỏa thích bơi lội mà không lo những con sóng lớn "làm phiền".
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 7
Bãi biển Kynance Cove: Một "bể bơi" tự nhiên tách biệt cùng khung cảnh hoang sơ khiến nơi đây thực sự như một "viên ngọc" trên bờ biển Cornish.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 8
Bãi biển Birling Gap thu hút du khách khắp nơi bởi bờ biển cát đen và những vách đá vôi trắng dựng đứng nổi bật. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thử sức với trò lướt ván.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 9
Đến với Vịnh Thornwick, du khách sẽ có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều hoạt động thú vị như: ngụp lặn, bơi lội khám phá hang động hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi bên bờ biển.
Những bãi biển ở Anh nên ghé thăm 1 lần trong đời - anh 10
Bãi biển Abereiddy là một điểm bơi lội lý tưởng và yên tĩnh, chỉ đi vài bước về phía bắc của bãi biển, bạn sẽ tìm thấy những cảnh quan tuyệt đẹp.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.