Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua

Sapa, Nha Trang, Mũi Né, Đà Nẵng,... là những địa điểm trăng mật lý tưởng cho các đôi uyên ương tận hưởng những giây phút ngọt ngào sau đám cưới.
Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua

Tam Đảo

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 1

Tam Đảo thanh bình, yên tĩnh và mướt mắt với màu xanh ngút ngàn của núi rừng, những đồi su su tươi non sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cặp vợ chồng bận rộn, không có nhiều thời gian cho trăng mật dài ngày. Ở Tam Đảo không nhiều điểm thăm quan, không đông dịch vụ nhưng chỉ cảnh sắc thị trấn giữa trời mây, lãng đãng sương mù cũng đủ để bạn và người ấy quên hết mọi lo toan và tận hưởng trọn vẹn kỳ trăng mật ngắn ngủi nhưng hạnh phúc.

Hà Nội

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 2

Đối với những đôi trẻ đã và đang sống ở Hà Nội thì đây là địa điểm đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, với những cặp tân lang tân nương sinh sống ở địa phương khác thì đây là một điểm đến khá thú vị. Đến Hà Nội mùa nào bạn cũng có thể khám phá được những nét riêng độc đáo. Vào mùa thu, Hà Nội nồng nàn với hoa sữa cuốn hút bao cặp đôi. Vào mùa xuân, Hà Nội chuyển sắc trắng hoa sưa trong khí trời se lạnh. Đến Hà Nội, bạn có thể chọn những khách sạn gần trung tâm thành phố để tận hưởng được nhịp sống hối hả nơi đây hoặc có thể đặt những resort cách trung tâm thành phố trừng 15km, vừa có không gian yên tĩnh phòng nghỉ cũng rất đẹp.

Sapa

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 3

Quanh năm nằm trong mây với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, Sapa là điểm đến lý ưởn cho các cặp đôi. Đến Sapa, đôi uyên ương không chỉ được tận hưởng không khí trong lành của một vùng đất thuộc phía Tây Bắc mà còn có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ 7 hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

Để đến Sapa, bạn có thể tự đặt vé tàu và khách sạn để đi hưởng tuần trăng mật. Giá phòng khách sạn ở Sapa không cao, tuy nhiên để tuần trăng mật trọn vẹn, đôi bạn nên chọn cho mình những khách sạn 3 đến 4 sao thì sẽ rất tuyệt.

Vịnh Hạ Long

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 4

Nếu bạn muốn thử cảm giác lênh đên trên những con tàu du lịch cao cấp thì hãy chọn Hạ Long làm điểm nghỉ tuần trăng mật của mình. Đến đây, bạn có thể vừa tắm biển vừa ngắm cảnh bình minh trên vịnh hay cùng bạn đời dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện.

Vịnh Hạ Long là thành phố du lịch lớn nên tìm một khách sạn ưng ý ở Hạ Long cũng không khó. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đặt khách sạn ở đâu: tại Bãi Cháy, tại Tuần Châu hay tại trung tâm thành phố Hạ Long.

Đà Nẵng

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 5

Hiện nay, Đà Nẵng là điểm đến khá quen thuộc và được nhiều cặp đôi lựa chọn để tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào sau đám cưới. Tới Đà Nẵng, bạn có thể thoả sức thưởng ngoạn vẻ đẹp của một thành phố xanh, dong duổi trên các cây cầu nổi tiếng bắc qua Sông Hàn thơ mộng hay lên Bà Nà Hill, thăm bảo tàng Chăm Pa,...

Để chủ động cho chuyến đi, bạn nên đặt phòng trước chuyến đi khoảng 1 tháng.

Hội An

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 6

Yên bình, tĩnh lặng với những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp, những con phố vắng, những món ăn đậm đà, hấp dẫn mang hồn đất Quảng của Hội An chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi. Ngoài ra, hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại. Nếu đi Hội An vào đúng ngày rằm, hai bạn sẽ có thể đốt đèn lồng và ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo.

Nha Trang

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 7

Không thơ mộng, trữ tình như Đà Lạt nhưng Nha Trang có biển xanh, cát trắng và nhiều điểm đến hấp dẫn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn phân vân chọn nơi để nghỉ tuần trăng mật. Đến Nha Trang, bạn có thể cùng người ấy tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay mat-xa dưới vòi nước ngàn tia. Ngoài ra, hai bạn sẽ trải qua hành trình thú vị trên cáp treo ra Vinpearl Land hay cả ngày đùa nghịch với hàng trăm trò chơi trên đảo. Sau khi thỏa thích với việc vui chơi, bạn và người ấy có thể tay trong tay khám phá hệ thế giới nước lý thú tại Thủy cung Trí Nguyễn, hít thở không khí mát lạnh tại các thác Tà Gụ, thác Yang Bay hay tìm hiểu bí ẩn của thác bà Ponaga…

Bạn có thể chọn những khách sạn từ cao cấp đến bình dân ngay trên đường Trần Phú - trục đường chính giáp biển của phố biển Nha Trang. Cao cấp hơn có thể chọn những resort sang trọng 5 sao trên đảo ngọc Vinpearl Land hay Hòn Tằm.

Đà Lạt

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 8

Không khí trong lành, mát mẻ cùng sự yên tĩnh, khoáng đạt khiến Đà Lạt trở thành điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các cặp đôi. Tới Đà Lạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong cái khí trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.

Mũi Né

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 9
Thiên đường Mũi Né là một lựa chọn đúng đắn cho bất kì cặp tình nhân nào. Được mệnh dạnh là thủ đô resort, dù bạn nhiều tiền hay ngân sách có hạn thì cũng hoàn toàn có thể chọn được một resort thật ưng ý cho kỳ trăng mật.

Phú Quốc

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 10

Với nước biển trong vắt, cát trắng, biển xanh và êm, Phú Quốc sẽ mang đến cho hai bạn những ngày thư giãn thoải mái. Sau khi vui đùa trên cát, hai bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Ngoài ra, bạn có thể đi thăm nơi nuôi ngọc trai nổi tiếng, xưởng làm nước mắm lâu đời, làng chài cổ,...

Bạn có thể đến Phú Quốc bằng tầu thuyền hoặc máy bay. Ở Phú Quốc, nhiều khách sạn có xe ô tô đưa đón miễn phí từ sân bay về và ngược lại, rất tiện. Tuy nhiên, như bao điểm du lịch khác, bạn cũng nên đặt phòng trước ngày khởi hành để tránh tình trạng vất vưởng tìm khách sạn mà giá lại cao hơn.

Côn Đảo

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 11

Vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh, những rặng san hô rực rỡ muôn màu, những cánh rừng mênh mông bao phủ… và cả những di tích lịch sử minh chứng một thời đấu tranh hào hùng của dân tộc là những điểm thú vị, hấp dẫn du khách của Côn Đảo.

Đến Côn Đảo, có lẽ không gì thú vị hơn là được khám phá thế giới đại dương bao la, chiêm ngưỡng những rặn san hô đủ màu sắc trải dài hàng kilômét và hòa vào thế giới của những loài cá heo đang tung tăng đùa giỡn trên mặt nước. Khi thủy triều xuống, bạn sẽ thấy được màu sắc của nhiều loài ốc biển ôm mình vào đá thật tuyệt diệu. Hay lang thang trong rừng Ông Đụng, thưởng ngoạn rừng mưa nhiệt đới trải dài trên đồi thấp với nhiều loài gỗ quý hàng trăm năm tuổi, lắng nghe tiếng chim hót líu lo trên cành tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động. Du lịch Côn Đảo vào mùa nào trong năm, bạn cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời còn nguyên vẹn của hòn đảo mệnh danh là “Thiên đường của biển” này và chia sẽ niềm vui với những chúng cá heo, rùa biển đang đùa giỡn tự do trong môi trường thiên nhiên an toàn của chúng.

Cần Thơ và các tỉnh miền tây lân cận

Những địa điểm trăng mật trong nước không thể bỏ qua - anh 12
Cần Thơ và các tỉnh miền Tây lân cận là điểm đến thú vị dành cho những đôi uyên ương yêu du lịch và không muốn chỉ nằm dài bên nhau để hưởng tuần trăng mật. Với một tuần, bạn có thể đi dọc các tỉnh miền Tây, từ Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp.. rồi ra tới mũi Cà Mau và chạm vào cột mốc biên giới. Chắc chắn một chuyến “trăng mật bụi’ sẽ là kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).