Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm

Nếu đa số những cặp đôi đều muốn một kỳ trăng mật lãng mạn ngọt ngào thì 25% số cặp đôi vẫn lựa chọn loại hình trăng mật mạo hiểm sau khi cưới. Và dưới đây là những lựa chọn của họ.
Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm

La Paz, Mexico. Không có gì ngạc nhiên khi Mexico là điểm trăng mật phổ biến đứng thứ 3 thế giới. Thế nhưng điểm ít được biết đến như La paz nằm dọc theo bãi biển Cortez này cung cấp một loại hình trăng mật khác hẳn với các kiểu trăng mật lãng mạn cổ điển khác. Cortez phổ biến với các chuyến du lịch mạo hiểm như bơi với sư tử biển và lướt sóng cùng cá mập.

Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm - anh 1
La paz nằm dọc theo bãi biển Cortez.

Caribe, St. Lucia, Puerto Rico. Theo thống kê, địa điểm trăng mật này chỉ được 4,7% các đôi lựa chọn vì nó khá mạo hiểm. Trang du lịch Lonely Planet ca ngợi nơi này không chỉ có những bãi biển tuyệt vời mà còn có nhiều hoạt động thú vị lẫn mạo hiểm như lặn, bơi, đi bộ đường dài và lướt sóng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thiên nhiên.

Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm - anh 2
Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thiên nhiên.

Lâu đài Ashford tại Ireland. Là điểm đến kỳ quặc và ấm cúng cho những đôi vợ chồng mới cưới. Lâu đài cổ kính này được bao quanh bởi những đường hàng cây dày, bờ hồ và núi Connemara. Nó được mô tả như khu vực huyền diệu cung cấp cơ hội khám phá những loại hình du lịch mạo hiểm như cưỡi ngựa hay đi thuyền tự lái.

Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm - anh 3
Lâu đài cổ kính này được bao quanh bởi những đường hàng cây dày.

Leo núi Kilimanjaro ở châu Phi. Với một số người, đi trăng mật leo núi quả thật mạo hiểm và chẳng lãng mạn chút nào. Chuyến đi leo núi Kilimanjaro 18 ngày với hướng dẫn du lịch được coi là tour bình thường với du khách nhưng lại là đặc biệt với khách du lịch. Dãy núi này hoàn toàn hoang dã và dốc đá dựng đứng ngay cả những nhà leo núi chuyên nghiệp cũng là một thách thức. Phần thưởng cuối cùng của chuyến đi có lẽ là cảnh quan tuyệt vời nhìn từ trên cao xuống.

Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm - anh 4
Dãy núi này hoàn toàn hoang dã và dốc đá dựng đứng rất nguy hiểm.

Costa Rica, Trung Mỹ. Từ những ngọn núi lửa cho đến khu rừng rậm cơ bản đều là những cuộc phiêu lưu giữa thiên nhiên tươi đẹp. Bạn sẽ đi lang thang, chèo thuyền, đi xe đạp, đi bộ qua cánh rừng rậm hay nhảy bungee xuống thác nước… đều là những môn thể thao mạo hiểm.

Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm - anh 5
Cặp vợ chồng hãy đến đây để trải nghiệm cảm giác phiêu lưu giữa thiên nhiên.

Đảo Block, Mỹ. Mỹ là điểm trăng mật phổ biến thứ 2 trên thế giới. Ở California và Florida có rất nhiều lựa chọn loại hình trăng mật. Cặp đôi thích phiêu lưu có thể đến đảo Block. Địa phương này tự hào có nền văn hóa xe đạp phát triển mạnh với địa hình đồi núi dốc cao chót vót ven biển Đại Tây Dương.

Những điểm trăng mật dành cho cặp đôi thích mạo hiểm - anh 6
Địa phương này tự hào có nền văn hóa xe đạp phát triển mạnh.

Xem thêm:

Khám phá những bãi biển tuyệt đẹp ở Philippin

Những hòn đảo đẹp mê mẩn nhưng không có bóng người

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.