Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào

Đảo Cô Tô, Cù Lao Chàm, Bình Ba, Phú Quốc.... là những hòn đảo lý tưởng các cặp đôi có thể lựa chọn cho chuyến trăng mật của mình.
Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào

Cô Tô

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 1

Nét quyến rũ của Cô Tô là sự khoáng đạt và thanh bình. Đến Cô Tô, bạn sẽ được tận hưởng tuần trăng mật hoàn hảo cùng với những hoạt động lãng mạn như nắm tay bạn đời lang thang trên “con đường tình yêu”, khám phá rừng chõi nguyên sinh mùa trổ hoa vàng mơ mộng, ngắm bình minh và hoàng hôn trên bãi biển, tiệc đêm trên bờ cát, cùng “chạy trốn” đến đảo Cô Tô con, ngắm toàn cảnh biển đảo Cô Tô từ trên ngọn hải đăng lớn...

Cù Lao Chàm

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 2

Những cặp đôi lựa chọn trăng mật ở Hội An thường hay ghé qua Cù Lao Chàm một vài ngày để thả mình trong làn nước trong veo, xanh ngắt, cùng tham quan hệ sinh vật phong phú qua hoạt động lặn biển ngắm san hô, hay dạo qua những thắng cảnh như hang Tò Vò, hòn Bao Gạo, Suối Mơ... đó sẽ là những trải nghiệm thú vị mà hai bạn không thể nào quên được.

Đảo Lý Sơn

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 3

Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Lý Sơn đã hấp dẫn nhiều người, nhưng với những cặp đôi vừa mới cưới, đây quả là chốn “thiên đường trên mặt... biển”. Lý Sơn, như một ốc đảo thần tiên còn ẩn giấu bao điều kỳ diệu, mang đến cho các cặp đôi trẻ những ngày nghỉ ngơi thoải mái, tránh xa khỏi những lo toan bộn bề để tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc.

Đảo Bình Ba

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 4

Đảo Bình Ba nổi tiếng với những bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ... sạch sẽ, hoang sơ, các cặp uyên ương đến đây sẽ được hòa mình vào với biển, ngắm nhìn thiên nhiên trong vẻ nguyên sơ như khi mới hình thành, quần đảo vắng lặng mang đến cảm giác nơi này sinh ra chỉ dành riêng cho bạn. Đặc biệt, giá cả ở đây khá rẻ, các bạn có thể thưởng thức đặc sản tôm hùm với giá gốc rẻ gấp ba lần bình thường, lại tươi ngon vì vừa mới đánh bắt lên.

Vinpearl Land

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 5

Một khu du lịch vui chơi tổng hợp của Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Ngoài biển xanh, cát trắng, Vinpearl mang đến trải nghiệm về cuộc sống lứa đôi sang trọng, lãng mạn và độc đáo. Khu vui chơi rộng lớn mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc cùng nhau vui vẻ, thú vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức đám cưới lãng mạn của mình ngay tại đảo, chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến mọi người bằng một cách thức đặc biệt.

Đảo Phú Quý

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 6

Đảo Phú Quý là một đảo nhỏ so với các đảo xung quanh, nhưng lại có nhiều điều độc đáo thu hút các cặp vợ chồng trẻ đến tận hưởng tuần trăng mật. Các bạn hãy thử cảm giác cùng nắm tay trên mũi Doi ngắm nhìn con sóng trắng xóa xô bờ, hay đến bãi biển Triều Dương sạch sẽ lãng mạn, tham quan ngọn núi Cao Cát có ngôi chùa Linh Sơn nằm ẩn mình trong vách đá, nguyện cầu cho hạnh phúc dài lâu...

Côn Đảo

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 7

Thật khó có thể tìm đâu được nét yên bình, lắng đọng như Côn Đảo. Bờ biển dài, bãi cát trắng, làn nước ấm áp trong xanh cùng hàng dừa thẳng tắp vươn tới ngang trời... Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để hai bạn cùng chia sẻ với nhau niềm hạnh phúc, chăm sóc cho nhau, cùng nhau hưởng thụ nét đẹp trời ban cho hòn đảo tuyệt vời này.

Đảo Nam Du

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 8

Giống như một cô công chúa ngủ quên, đảo Nam Du đẹp và hoang sơ nhưng có sức hấp dẫn khó tưởng tượng. Chưa được khai thác nhiều nên tất cả những gì Nam Du có là sự tự nhiên đến chân thành khiến cho các cặp đôi cảm thấy thoải mái và gần gũi nhất. Không gian yên bình cùng bãi cát trắng phau, gió hát những bản tình ca êm đềm khiến các bạn chỉ muốn thời khắc này kéo dài mãi mãi.

Đảo Phú Quốc

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 9

Đảo Phú Quốc từng lọt top 3 điểm đến đẹp nhất mùa đông do National Geographic bình chọn. Đến trăng mật tại Phú Quốc, đắm chìm trong vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên, đi dạo bên nhau trên bãi cát khi màn đêm buông xuống, nếm thử ẩm thực đa dạng và đậm đà hương vị biển... Chuyến trăng mật của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm thật đáng nhớ.

Một chuyến đi tuyệt vời cùng nhau sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân sau này, hãy lựa chọn địa điểm trăng mật thích hợp cho mình và cũng là món quà cho người bạn đời của bạn.

Quần đảo Bà Lụa

Những hòn đảo thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào - anh 10
Quần đảo Bà Lụa thuộc vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Quần đảo Bà Lụa có 3 đảo lớn là hòn Heo, hòn Ngang và hòn Nhum Bà cùng rất nhiều đảo nhỏ khác. Ở đây, bạn sẽ được thể hiện khả năng mò sò bắt ốc và thưởng thức tại chỗ.

Vào thời điểm nước nông cỡ lưng chừng bụng, điều thú vị nhất ở quần đảo Bà Lụa là có thể đi bộ từ hòn này qua hòn khác mà không cần phao hay bất cứ dụng cụ hỗ trợ bơi nào. Cảm giác đứng giữa bốn bề là nước biển khiến bản cảm thấy vừa sợ vừa hào hứng. Không chỉ có vậy, bạn sẽ khám phá ra những hòn đảo nhỏ không có người lui tới, trải nghiệm cảm giác làm chủ đảo trong một ngày là một điều không thể bỏ qua.

Tuệ Linh (th)
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: