Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính

Tiếp nối 18 vùng lãnh thổ và 37 tiểu bang Hoa Kỳ, Ireland vừa ra quyết định cho phép hôn nhân đồng tính tại đất nước này. Cùng điểm lại một số địa điểm đẹp nhất trên thế giới mà các cặp đồng tính có thể tổ chức hôn lễ “đường đường chính chính”.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính
1, Ireland
Ireland là quốc gia đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính theo phiếu phổ thông. Với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, thiên nhiên phong phú và lãng mạn, đất nước này chắc chắn sẽ trở thành một trong những điểm tổ chức hôn lễ lý tưởng cho các cặp đồng tính.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 1
Tiếp nối 18 vùng lãnh thổ và 37 tiểu bang Hoa Kỳ, Ireland vừa ra quyết định hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 2
Lâu đài cổ Lough Rynn là điểm tổ chức hôn lễ phổ biến được nhiều cặp đồng tính lựa chọn

Ngay sau khi quy định mới được thông qua, nhiều trang web dịch vụ cưới đã đăng những quảng cáo “mời chào” hướng tới cộng đồng LGBT. Địa điểm tổ chức hôn lễ tại Ireland được nhiều cặp đồng tính lựa chọn là lâu đài cổ Lough Rynn.

Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 3
Những cảnh đẹp như trong cổ tích tại Ireland chính là lý do nhiều cặp đồng tính tổ chức đám cưới tại đây.

2, Bồ Đào Nha

Kể từ khi hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính năm 2010, Bồ Đào Nha đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều cặp đồng tính khi muốn tiến tới hôn nhân.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 4
Một trong những địa điểm tổ chức đám cưới đồng tính phổ biến ở Bồ Đào Nha
Noelia Jacinto, nhân viên của một công ty lập kế hoạch đám cưới tại Bồ Đào Nha cho hay: “Tổ chức một lễ kết hôn đồng giới ở Bồ Đào Nha rất dễ. Địa điểm gợi ý của chúng tôi thường là Lady of the Rock, ở Senhora Da Rocha- một cầu cảng trên núi tuyệt đẹp, có thể nhìn ra biển”.

Những bờ biển cát trắng trải dài xinh đẹp ở quốc gia này cũng là lựa chọn của rất nhiều người đồng tính khi tới đây tổ chức hôn lễ.

3, Canada

Năm 2005, Canada trở thành quốc gia thứ tư trên thế giới hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính với bộ luật ban hành trên cả nước và chỉ có một số điểm khác nhau tùy theo từng khu vực, tỉnh thành.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 5
Hồ Louise với núi bao quanh ở Alberta, Canada

Banff Gay Weddings- một công ty chuyên tổ chức các đám cưới đồng tính ở Canada là lựa chọn phổ biến của cộng đồng LGBT khi tới đây. Những địa điểm tổ chức hôn lễ cho người đồng tính phổ biến nhất tại quốc gia này: hồ Niagara ở Ontario, các khu du lịch ở Whistler, thị trấn cổ ở Banff, hồ Louise với núi bao quanh ở Alberta.

4, Nam Phi

Cuối năm 2006, Nam Phi là quốc gia đầu tiên ở châu Phi hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính. Những thắng cảnh mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ như biển, núi và thác tại Nam Phi chính là điểm tổ chức hôn lễ tuyệt vời cho các cặp đôi trong cộng đồng LGBT.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 6
Bãi biển tuyệt đẹp ở Nam Phi

5, Argentina

Đất nước Nam Mỹ này là một lựa chọn lý tưởng cho hôn nhân đồng giới vì nó là nước đầu tiên ở châu Mỹ Latinh hợp pháp hóa vấn đề này. Những người dân Argentina cho biết, đất nước này có cái nhìn khá “thoáng” về hôn nhân đồng tính và khuyên bạn nên lựa chọn The Grapevine Argentina – công ty dịch vụ tổ chức đám cưới đồng tính chuyên nghiệp để có một đám cưới tuyệt vời nhất.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 7
Khung cảnh yên bình ở Argentina

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm một đám cưới vui nhộn hơn nếu tổ chức ở Buenos Aires với đủ khách sạn, quán bar và quán cà phê rất thân thiện với người đồng tính.

6, New York

Công viên Trung tâm, cầu Brooklyn.. là những địa điểm phổ biens nhất mà các cặp đồng tính lựa chọn để tổ chức hôn lễ khi tới New York. Du khách cũng có thể thuê một chiếc du thuyền để tham quan quanh Manhattan nếu muốn lễ cưới của mình trở nên thú vị hơn.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 8
Công viên trung tâm New York

7, Đan Mạch

Đan Mạch có thể không phải là quốc gia đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn khi nghĩ tới một đám cưới nhưng đây lại chính là đất nước đầu tiên trên thế giới hợp pháp hóa quan hệ người đồng tính vào năm 1989 và tới năm 2012, hôn nhân đồng tính cũng đã được cho phép ở quốc gia này.
Những nơi đẹp nhất để tổ chức hôn nhân cho người đồng tính - anh 9
Copenhagen là lựa chọn thú vị cho các cặp đồng tính khi tới Đan Mạch
Những cảnh đẹp trong mùa hè ở Đan Mạch, những kiến trúc sang trọng ở Copenhagen hay khung cảnh lãng mạn ở những hòn đảo phía bắc Đan Mạch… chính là lựa chọn lý tưởng cho đám cưới đồng giới.
Nguyễn Bình (Theo Dailymail)

Xem thêm:

Những bật mí về hộ chiếu các nước trên thế giới

Chinh phục những đỉnh núi cao nhất dãy An Pơ

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.