Những quán bar có một không hai trên thế giới

Những quán bar với những ý tưởng "điên rồ" dưới đây sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt.
Những quán bar có một không hai trên thế giới

1. Robots Bar & Lounge, Đức

Thay vì sử dụng nhân viên, quán bar ở Ilmenau, Đức đã sử dụng một chú robot tên Carl để pha chế và phục vụ đồ uống cho thực khách. Điều ngạc nhiên là chú robot này có thể nói chuyện với khách hàng và được lắp những cảm biến để không bị va chạm hay làm đổ đồ uống khi di chuyển. Trong quán bar còn có một phòng được lắp đặt như trong trung tâm của NASA và những mô hình trong tương lai để khách hàng có thể chiêm ngưỡng những công nghệ này.
Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 1
Quán bar do robot phục vụ. Ảnh: Reuters
2. Sunland Baobab, Nam Phi
Sunland Baobab là tên một quán bar nổi tiếng ở Nam Phi nằm trong hốc cây baobab 6.000 tuổi. Với sức chứa khoảng 15 người, đây là địa chỉ lý tưởng cho một bữa tiệc rượu nho nhỏ cùng bạn bè và người thân. Mọi người cũng có thể nghỉ ngời xung quang thân cây để tận hưởng không gian xanh mát
Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 2
Quán bar trong gốc cây. Ảnh: amusingplanet

3. Hobbit House, Philippines

Hobbit House là quán bar nổi tiếng ở thủ đô Manila của Philipines vì toàn bộ nhân viên phục vụ ở đây đều là những người lùn. Họ không chỉ thân thiện với nụ cười luôn thường trực trên môi mà còn sẵn sàng chụp ảnh cùng khách du lịch làm kỷ niệm.
Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 3
Hobbit House Bar - Quán bar những người lùn. Ảnh: Oddee

4. Chillout, UAE

Chillout là quán bar được làm bằng băng đá đầu tiên ở khu vực Trung Đông. Hầu hết mọi thứ trong quán như bàn, ghế, ly nước... đều được làm từ băng. Chi phí cho một loại đồ uống và thuê áo có mũ trùm đầu, găng tay len cùng một đôi giày giữ nhiệt tại quán bar này là 17 USD.
Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 4
Chillout - Quán bar làm bằng băng đá. Ảnh: Oddee

5. Casa Pocho, Tây Ban Nha

Không chỉ phục vụ bia và tapas miễn phí, Casa Pocho còn giúp thực khách giải tỏa căng thẳng trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế khi sẵn sàng cãi nhau với họ. Bernard Mariusz, đồng chủ quán cho biết, rượu và đồ ăn nhẹ chỉ được phục vụ khi khách đã "chửi bới" vài câu. Đây được coi là mẹo câu khách của quán bar Casa Pocho, nằm bên bờ biển thành phố du lịch Cullera gần Valencia (Tây Ban Nha).

Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 5
Quán bar Casa Pocho ở Tây Ban Nha khuyến khích khách hàng chửi bới. Ảnh: Oddee

6. Pelican, Jamaica

Tọa lạc gần bờ biển phía Tây Nam Jamaica, Pelican có bề ngoài giống như một chòi canh của ngư dân hơn là một quán bar với tường làm từ những tấm gỗ trôi dạt trên biển và mái lợp bằng lá cọ. Khách thường sẽ phải di chuyển bằng một con thuyền nhỏ để tới đây. Do diện tích khiêm tốn lại nằm giữa mênh mông đại dương nên hầu hết các du khách đều thưởng thức đồ uống ở bên ngoài vừa tắm biển, vừa nhâm nhi cocktail.
Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 6
Quán bar chênh vênh trên biển. Ảnh: thedrinksbusiness.

7. Zetors, Phần Lan

Tọa lạc tại thủ đô Helsinki, Phần Lan, quán bar Zetors được đặt tên theo một hãng máy kéo rất phổ biến trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Không những thế, quán còn được trang trí bằng những chiếc máy kéo hiệu Zetors. Khách tới đây sẽ ngồi xung quanh hoặc thậm chí là trên những chiếc máy kéo để thưởng thức bia.

Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 7
Quán bar máy kéo. Ảnh: Oddee

8. Cova d’en Xoroi, Tây Ban Nha

Đây là một quán bar kiêm nhà hàng rất đáng ghé thăm khi du khách có dịp đến đảo Minorca. Quán nằm ngay trên vách đá dựng đứng nhìn ra vịnh Cala ‘n Porter, tạo cảm giác mạnh cho người đến thưởng thức. Vào buổi đêm tại Cova d’en Xoroi luôn có những màn nhạc sống ấn tượng.

Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 8
Quán bar chênh vênh trên vách núi ở Tây Ban Nha. Ảnh: bravotopdmc

9. DM Bar, Estonia

DM là quán bar được đặt theo tên của ban nhạc Depeche Mode nổi tiếng những năm 80 thế kỷ trước. Chủ quán này là một fan cuồng nhiệt của Depeche Mode nên quán mang đậm màu sắc ban nhạc với những hình ảnh kỳ dị, được treo trên tường, khác hẳn với những hàng quán khác – chỉ mượn thương hiệu nổi tiếng để kinh doanh.

Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 9
Quán bar cho fan hâm mộ Depeche Mode. Ảnh: Oddee

10. June Barugh's, Anh

Tuy không phải là một nơi hấp dẫn để mở quán rượu nhưng June Barugh (52 tuổi) đã biến garage ô tô nhà mình thành quán rượu và lấy tên là June Barugh’s. Tiếc rằng sau đó bà June Barugh đã bị bắt vì bán rượu phi pháp.
Những quán bar có một không hai trên thế giới - anh 10
Quán bar từ garage ô tô. Ảnh: Oddee
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.