Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới

Những món ăn khổng lồ này là thách thức cho những thực khách và nếu ai hoàn thành đúng với điều kiện của nhà hàng, sẽ được miễn phí bữa ăn.
Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới
Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 1
Món bánh mì xúc xích của quan Spike ở Boston, Mỹ thực sự là một thử thách cho thực khách khi tới đây thưởng thức bởi mỗi chiếc bánh được kẹp sáu cái xúc xích cỡ bự. Nhà hàng này cho biết hơn 2/3 người tới đây nhận thử thách đều hoàn thành nhiệm vụ và phần thưởng của họ chỉ là được nhà hàng lưu tên trên tường. Để hoàn thành thử thách ăn một bữa ăn miễn phí, thực khách phải phá vỡ kỷ lục ăn xúc xích ở đây hiện tại đang có người nắm giữ là 15 xúc xích cho nam và 12 cái cho nữ.
Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 2

Chiếc bánh rán khổng lồ của nhà hàng Voodoo Doughnut, Portland, Mỹ to hơn sáu lần chiếc bánh rán thông thường. Nếu bạn có thể ăn hết chiếc bánh trong vòng 80 giây, bạn sẽ không phải trả tiền bánh.

Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 3
Chiếc bánh Pizza của nhà hàng Schiappa, New York, Mỹ bao gồm một chiếc bánh có đường kính hơn 70cm được phủ 4 lần lớp thực phẩm bên trên. Nếu bạn có thể ăn chiếc bánh này trong vòng nửa tiếng, bạn sẽ không phải trả tiền bánh.
Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 4

Bánh Hamburger khổng lồ của nhà hàng Mallie's Sports Bar & Grill, Mỹ có kích cỡ khổng lồ và thực khách phải mất gần 2 tiếng mới tiêu thụ hết cái bánh vào bụng. Phần thưởng cho khách hàng nào ăn hết chiếc bánh này trong thời gian quy định sẽ nhận được một chiếc bánh burger trị giá 40 USD.

Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 5

Món thịt bò bít tết khổng lồ tại nhà hàng Big Texan Steak Ranch, Mỹ gồm một món tôm trộn, một phần khoai tây nướng, salad, bánh mì, bơ và một miếng thịt bò nặng hơn 2kg. Nếu hoàn thành suất ăn này trong vòng 1 tiếng thì bạn sẽ không phải trả tiền.

Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 6

Món bánh mì sandwich kẹp tầng tầng lớp lớp thịt bò ở nhà hàng Corned Beef House, Toronto, Canada gồm hơn 1kg thịt bò, bánh mì và dưa chuột muối. Ăn hết phần bánh mì kẹp thịt này trong vòng 1 giờ, bạn không phải tốn một xu cho nhà hàng.

Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 7

Món bánh Burrito truyền thống Mexico nặng 3kg của nhà hàng Jack-N-Grills, Mỹ gồm 7 củ khoai tây, 12 quả trứng, hơn 2 lạng giăm bông, một củ hành tây, pho mát, ớt. Món ăn sẽ được miễn phí với những thực khách ăn trong thời gian quy định và ngoài ra hình ảnh của người thắng cuộc sẽ được in trên tường của nhà hàng.

Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 8

Đây không thể gọi là kem ly, kem cốc nữa mà phải gọi là chậu kem và đủ cho tám người ăn thoải mái. Chiếc kem Sundae tại nhà hàng It's All So Yummy Cafe, Mỹ có 16 viên kem, ba chiếc bánh socola hạnh nhân, ba quả chuối và nhiều thứ khác được rắc lên phía trên kem. Nếu một người ăn hết chiếc kem khổng lồ này trong vòng 1 giờ, bạn sẽ được miễn phí tiền kem.

Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 9

Bữa sáng siêu khủng tại nhà hàng Corner Café, Anh. Không phải là một đĩa ăn sáng với đủ các món mà người dân sứ sương mù hay ăn mà phần ăn sáng này được đựng vào một chiếc đĩa to như cái mâm với 6 cái xúc xích, 6 lát giăm bông, 4 quả trứng, hai phần trứng tráng mỗi phần là 3 quả trứng, 4 cái bánh puttding, 4 phần nấm, hai muôi hạt đậu, hai muôi cà chua đóng hộp, một bát khoai tây chiên, bốn miếng bánh mì nướng, 4 miếng bánh mì rán, hai lát bánh mì quết bơ và một cốc sữa. Tổng lượng calorie của đĩa thức ăn khổng lồ này là 7.778.

Những suất ăn khổng lồ kỷ lục thế giới - anh 10

Bát mì Ramen khổng lồ của nhà hàng Komachi, Nhật gồm 2 lít nước dùng, 1kg mì và hỗn hợp các loại rau, thịt. Nếu ăn hết bát mì này trong vòng 1 giờ, bạn sẽ được miến phí và nhận thêm một phần thưởng là một bữa ăn trị giá 100 USD. Nhà hàng này cho biết trong vòng 13 năm qua, chỉ có khoảng 400 người vượt qua thử thách này.

Xem thêm:

Những món đồ lưu niệm nên mua khi đi du lịch Nhật Bản

Phát sốt với những món ăn nức tiếng trong phim Hàn
Những địa danh nhất định phải khám phá tại mảnh đất hình chữ S hè 2015 (phần 2)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.