Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2)

Những thành phố dưới đây có môi trường thân thiện, chi phí dễ chịu, cảnh quan tuyệt vời.Nếu bạn không đặt chân đến những nơi đây một lần trong đời thì thật là đáng tiếc.
Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2)

Hồng Kông. Mặc dù là một phần của Trung Quốc xưa kia, nhưng khu vực tự trị này lại có những luật lệ riêng. Ví dụ, những khách du lịch đến từ Hoa Kỳ, Canada và Anh có thể thăm Hồng Kông mà không cần visa. Vì vậy, tương đối dễ dàng để Hồng Kông trở thành một nơi nghỉ dưỡng phổ biến ở châu Á.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 1
Việc mở rộng chính sách miễn thị thực khiến cho nơi đây khách du lịch đến thăm dễ dàng.

Kuala Lumpur, malaysia. Tuy thành phố này tăng trưởng chậm nhưng lại rất ổn định trong những năm qua. Phần lớn du khách đến đây đều từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tuy nhiên, với chi phí mềm, ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn đây là một điểm đến tuyệt vời.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 2
Nhiều khách du lịch chọn Kuala Lumpur bởi nó có chi phí tương đối dễ chịu.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Theo thống kê từ trang Business Insider, Istanbul đứng thứ 6 trong tổng số 20 thành phố thu hút nhiều khách du lịch nhất năm 2013 với 10,37 triệu lượt khách. Istanbul là một thành phố “liên lục địa” với trung tâm và các địa danh nổi tiếng được đặt tại châu Âu nhưng lại có một phần ba lãnh thổ nằm ở châu Á.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 3
Istanbul đứng thứ 6 trong tổng số 20 thành phố thu hút nhiều khách du lịch.

Thành phố New York. Thành phố duy nhất của Mỹ được lọt vào danh sách này. Thu hút gần 12 triệu lượt khách mỗi năm và nó là thành phố được tới thăm nhiều nhất ở khu vực Bắc Mỹ.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 4
New York là thành phố được tới thăm nhiều nhất khu vực Bắc Mỹ.

Dubai thuộc tiểu Vương Quốc Ả Rập. Đây là điểm đến cao cấp dành cho các tín đồ mua sắm và những khu vui chơi sang chảnh. Ngành du lịch là một nghành công nghiệp lớn của Dubai, khách du lịch đến đây còn nhiều hơn so với cư dân thành phố. Ước tính khoảng 4,8 triệu khách du lịch đến thăm mỗi một địa điểm du lịch ở thành phố này trong năm 2014.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 5
Dubai là điểm đến cao cấp dành cho các tín đồ mua sắm và những khu vui chơi sang chảnh.

Singapore. Có thể là một nước nhỏ, nhưng nó lại là đất nước rộng lớn về dịch vụ làm cho nó là điểm đến phổ biến với khách du lịch. Ở đây đầy cái nhất trên thế giới như bảo tàng, vườn bách thảo, các cửa hàng mua sắm và trung tâm thương mại. Hơn nữa, ở đây tiếng Anh là ngôn ngữ chính, vì vậy mà du khách phương Tây ngày càng tăng. Nó cũng là địa điểm mà khách du lịch có thể đến thăm những vùng khác của châu Á dễ dàng.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 6
Thành phố xanh sạch Singapore cũng là một điểm bạn nên đặt chân đến một lần trong đời.

Paris, Pháp. Được xem là thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Hàng triệu người đổ về tháp Eiffel mỗi năm. Di tích lịch sự ở đây là vô tận như Nhà thờ Notre-Dame, Khải hoàn môn Arc de Triomphe, bảo tàng Louvre. Có đến 15,3 triệu lượt khách đến đây mỗi năm chủ yếu đến từ ngoài châu Âu, đặc biệt là Mỹ và Nhật Bản.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 7
Hàng triệu người đổ về Pháp để chiêm ngưỡng tháp Eiffel mỗi năm.

Bangkok, Thái Lan. Với hơn 16 triệu khách du lịch đến thủ đô Bangkok mỗi năm là lý do đây là thành phố đáng đến một lần trong cuộc đời. Thành phố văn minh đầy tiếng cười này cực kỳ hợp với du lịch tâm linh.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 8
Thái Lan là thành phố đứng thứ 2 về thu hút khách du lịch.

London, Anh. Mặc dù đồng Bảng Anh rất mạnh và đây là nơi đắt đỏ để sống nhưng thành phố này vẫn thống trị trong nghành công nghiệp du lịch. Nó đón hơn 18,7 triệu khách du lịch. Một thành phố với bề dày văn hóa, lịch sử khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ và cảm thấy may mắn được một lần biết đến.

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P2) - anh 9
Thành phố London với thành phố với bề dày văn hóa, lịch sử.

Xem thêm:

Những thành phố tuyệt đẹp nên ghé thăm một lần trong đời (P1)

Tượng đột nhiên chuyển động, khách du lịch bị sốc

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.