Nữ du khách bị bắt giữ vì mặc bikini phản cảm

(Ngày Nay) - Một du khách Đài Loan đã phải nộp phạt vì mặc một bộ bikini hết sức lộ liễu và phản cảm tại hòn đảo nghỉ mát Boracay mới mở cửa của Philippines.
Nữ du khách bị bắt giữ vì mặc bikini phản cảm

Vị nữ khách du lịch đã thổi bùng làn sóng chỉ trích sau khi trưng diện một bộ bikini nhạy cảm trên bãi biển nổi tiếng của hòn đảo Boracay vào ngày 9/10, theo Thông tấn xã Philippines (PNA).

Theo nguồn tin, người phụ nữ này đã đi du lịch cùng bạn trai của mình, sau khi phát hiện du khách ăn mặc phản cảm, nhân viên khách sạn đã có nhắc nhở nhưng vẫn bị phớt lờ.

"Họ được quản lý khách sạn nói rằng điều này là không được phép, nhưng họ cho rằng đây hoàn toàn là nghệ thuật", các nhà chức trách Boracay cho biết.

Người phụ nữ bị bắt giữ vào ngày hôm sau khi mặc một bộ bikini khác đến bãi biển. Một phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết cô đã bị phạt khoảng 48 USD vì trang phục "khiêu dâm".

"Họ phải tôn trọng văn hóa và truyền thống của chúng ta sao cho đúng thuần phong mỹ tục", ông Jess Baylon - Giám đốc Sở Cảnh sát Boracay.

Nằm ở miền Trung Philippines, Boracay là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Hòn đảo đã mở cửa trở lại vào tháng 10 năm ngoái để phục hồi cảnh quan và nguồn nước. Các quy định mới đã được ban hành nghiêm ngặt, chẳng hạn như giới hạn các phương tiện đi lại và cấm nhựa sử dụng một lần.

Theo CNN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.